🐢 " Được rồi! Các Cậu mang theo bằng chứng và một bịch hàng trắng đến Vương thị, xe của cô ta có gắn định vị nên đang di chuyển đến chỗ Vương Nhất Bác, mang theo đại cẩu đi, nếu trong trường hợp khó nhằn nó sẽ thay chúng ta giải quyết được".
" Grừ... Gâu gâu gâu". Con Becgie bên cạnh khi nghe được chủ nhân của nó phân cho một công việc hết sức quan trọng cũng vui mừng vẫy đuôi, vẻ mặt hớn hở cũng biết được nó cực kỳ thích công việc này, nếu lần này lập được công lớn trong việc đánh hơi tìm về những thứ liên quan đến ma túy chắc chắc mọi người ở đây sẽ có cái nhìn khác về nó chứ không phải chú chó Becgie nghịch ngợm và ham ngủ như trước nữa.
Tất cả lực lượng cảnh sát đã chuẩn bị sẵn sàng, trên tay Trần Vũ là những bằng chứng, hình ảnh chụp lại từ những đơn hàng ma túy trong cốp xe, trên phòng làm việc của Lam Tử Yên, tất cả đã đủ để chống lại cô trước toà, bắt buộc phải tống con người này vào tù càng sớm càng tốt, để cho Vương Nhất Bác tỉnh ngộ rằng người Cậu đang yêu không hề ngây thơ và dễ bảo như lúc ban đầu. Vậy là tất cả cùng đoàn xe xuất phát lên đường, nhanh chóng mang đại cẩu đi theo, rẽ hướng đến công ty Vương Thị ở gần đây...
Còn về phía Lam Tử Yên sau khi nhận được cuộc gọi từ người bạn trai làm cô cũng có chút hoài nghi, làm gì mà nói chuyện bí ẩn đến nỗi không nói qua điện thoại được, còn bắt buộc phải đến Vương thị nhưng phải là một mình cô. Chẳng lẽ Vương Nhất Bác lại phát hiện ra chuyện gì rồi sao mà sốt sắng đến thế? Nhưng cuối cùng vì những đồng tiền của vụ buôn lậu thành công trong đêm hôm trước đã che mắt, muốn đến mời Vương Nhất Bác một bữa nên cô không hề để ý đến những tai hoạ đang ập đến, nhanh chóng lái xe đến Vương thị để gặp Cậu.
Cuối cùng thì những chuyện buôn bán bất hợp pháp phải trả một cái giá cực đắt, chuyện gì rồi cũng sẽ bại lộ kể cả kết quả ADN của đứa nhỏ đã đuợc giáo sư đưa thành công đến tay Vương Nhất Bác, dòng chữ không cùng huyết thống, không cùng với Gen ADN của người cha, đứa nhỏ không phải là con ruột cứ thế làm Vương Nhất Bác phân tâm rồi sợ hãi, rõ ràng trước kia khi uống say chính bản thân đã đến nhà cô, Lam Tử Yên còn giải thích cặn kẽ rằng là Cậu trong cơn mê man không làm chủ được mà trực tiếp khiến cô mang thai, Vương Nhất Bác không thể ngờ nhưng lời giải thích dối trá, ngon ngọt ấy mà bản thân cũng tin cho được...
Hiện tại tâm trạng Cậu rối như tơ vò, sợ rằng những lời hồi nãy Quý Hướng Không ngụy biện nói dối để đổ hết tội cho Lam Tử Yên nhưng không ngờ rằng những tấm ảnh bằng chứng về tiệm hoa của Anh hơn một tháng trước quả thực trùng khớp với cô, biển số xe riêng biệt của Lam thị cũng được chụp lại, vì không thể chắc chắn hết tất cả nên vội vàng gọi cô đến để nói rõ chuyển này. Vương Nhất Bác chỉ mong điều duy nhất sự việc không phải là cô bạn gái gây ra, cho dù cô nói dối, chỉ cần nói dối rằng đứa nhỏ là con Cậu, tất cả những gì liên quan đến tiệm hoa không phải là cô làm thì Vương Nhất Bác nhất quyết sẽ một mực tin theo.
Sau tất cả thì mọi chuyện sẽ vỡ nở! Người mà Cậu đã hiểu lầm và khinh rẻ trong suốt mấy tháng qua cho dù bản thân muốn quay lại với Anh, muốn làm lại từ đầu với Tiêu Chiến nhưng đâu có được lời chấp nhận của người kia. Anh đã chịu tổn thương quá nhiều rồi... Người mà cả kiếp này chàng trai nên thuộc về chính là Quý Hướng Không. Vương Nhất Bác! Tất cả những gì trước kia Cậu gây ra với Tiêu Chiến thì bây giờ tạo hoá sẽ trả lại hết, Anh xứng đáng có một cuộc sống mới bên người mà Tiêu Chiến yêu chứ không phải là một Vương Nhất Bác dã man nhẫn tâm ấy, làm sao Cậu mà biết được chính bản thân đã tạo ra hành nghìn vết sẹo hằn sâu trong lòng chàng trai, cho dù có đến an ủi hay quay lại là một thiếu niên 18 tuổi cũng chẳng xoá nhoà, xoa dịu đi những vết thương ấy... Tâm tư Anh đã chết thật rồi, sẽ chẳng còn sống lần thứ 2 để yêu Cậu nữa đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác - Chiến] Tử Đằng Nở Hoa Rồi! Cớ Sao Duyên Tình Chúng Ta Lại Đứt Đoạn?
Fanfiction_ĐÂY LÀ FANFIC KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT. _MONG ONLY VÀ BẠN ĐỌC HÃY TÔN TRỌNG TRUYỆN CỦA TÔI. Đến đây tôi sẽ tiếp đón nhiệt tình, only cũng chính là người bạn trân quý nhất, mong mọi người đừng để lại bình luận ác ý và tìm cách loại bỏ bộ bộ truyệ...