🐢 Tích tắc thời gian trôi thì cả hai cũng đã trưởng thành, mỗi người có cuộc sống mới, người luôn luôn trân trọng lời hứa như Anh nhất định sẽ đợi Cậu chờ đến khi Nhất Bác quay lại nhưng đau đớn thay sau lăm năm Vương Nhất Bác đã quên đi Anh, Cậu chỉ biết yêu lấy người con gái kia mà quên đi chàng trai vẫn còn đang từng ngày mong ngóng mình trở về, Cậu quên đi những phần ký ức đẹp nhất của cả hai và quên đi những gì đã hứa với Anh nhưng lại không thực hiện được.
Trung Quốc và Mỹ là hai phương trời cách biệt với nhau, ở bên Cậu đã có thêm người mới, cô gái ấy đã được lòng Nhất Bác và Cậu đem lòng yêu cô đến mù quáng, chỉ nhất quyết hứa rằng sau này sẽ lấy Tử Yên về làm phu nhân, muốn cô sinh cho thật nhiều đứa con, cùng xây dựng một gia đình hạnh phúc mà không có sự xuất hiện của chàng trai ấy.
Anh hiện tại đã mất Cậu thật rồi, vĩnh viễn mất đi một Vương Điềm Điềm hồn nhiên, ngây thơ mà thay vào đó là một Vương Nhất Bác nhẫn tâm, Cậu ghẻ lạnh và ghê tởm đến cái thứ tình yêu của hai thằng đàn ông, Vương Nhất Bác coi rằng nếu như lấy Anh thì tương lai sau này của hai người sẽ đi về đâu? Nếu bà Vương chấp nhận Anh làm con dâu nhưng Nhất Bác không đồng ý điều ấy thì cả đời này Anh cũng không thể có được Cậu, Anh chỉ là Bác sĩ nhưng gia cảnh vẫn như xưa, chẳng có chút địa vị trong tay thì làm sao thắng nổi Lam Tử Yên mà mang Cậu về bên mình chứ. Nếu chuyện Cậu có người mới mà đến tai Anh chắc chắn Tiêu Chiến sẽ không chịu nổi được cú sốc mà bệnh tim càng trở nặng hơn. Một người vui bên người mình yêu còn người kia hằng ngày vẫn đau khổ và tuyệt vọng...
Anh thực sự đã mất hết tất cả rồi, cả người Anh yêu cũng không thể giữ được mà sau này chỉ lẳng lặng nhìn theo Cậu rước người ấy về gia đình nhỏ, người sánh bên Nhất Bác trên lễ đường không phải Anh mà là Lam Tử Yên.
Mùa thu năm nay đến thật sớm khiến Tiêu Chiến vẫn chưa chuẩn bị được một số quần áo ấm khiến cho cơ thể ngày càng gầy đi, thỉnh thoảng là những tiếng ho khan phát ra, da mặt xanh xao tái mét đến nỗi cắt không còn giọt máu. Nếu không để tâm đến sức khỏe thì Tiêu Chiến vẫn liên tục chảy máu cam và ho ra máu, Anh ho ra những khối máu đen đặc và chốc chốc lại nhói lên ở phần ngực trái, tác hại của việc sử dụng thuốc an thần quá liều và nghỉ ngơi không đủ giấc khiến Anh càng trông tiều tụy và thiếu sức sống, càng khiến cho bệnh tim mang trong người trở nặng, nếu diễn biến xấu hơn là cướp đi cả tính mạng của chàng trai trẻ.
Trong căn phòng làm việc nhỏ quen thuộc chính là bóng dáng chàng trai gầy đến mức báo động khoác trên mình bộ quần áo Blouse trắng nhưng xương vai vẫn chốc chốc lại lộ ra khiến người khác nhìn có thể thấy rõ, Tiêu Chiến ngồi ở bàn làm việc mà không ngừng cúi gập người xuống, lấy vội chiếc khăn mùi xoa trong túi áo rồi đưa sát gần miệng, Anh thống khổ ho ra từng cơn như đứt gan đứt ruột, từng tiếng ho như từng nhát dao đâm vào ngực trái để trực tiếp lấy đi mạng sống của chàng trai, Anh ho liên tục đến nỗi lạc đi cả giọng, cả gương mặt tím bầm lên và cơn đau ở tim bất giác kéo đến, Anh nhất định không để bản thân ngã xuống dưới nền nên một tay trụ vững trên bàn, tay kia cố gắng lau đi từng vệt máu trên miệng, nó tràn ra nhiều đến nỗi từng giọt từng giọt tí tách đỏ au rơi xuống sàn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác - Chiến] Tử Đằng Nở Hoa Rồi! Cớ Sao Duyên Tình Chúng Ta Lại Đứt Đoạn?
Fanfic_ĐÂY LÀ FANFIC KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT. _MONG ONLY VÀ BẠN ĐỌC HÃY TÔN TRỌNG TRUYỆN CỦA TÔI. Đến đây tôi sẽ tiếp đón nhiệt tình, only cũng chính là người bạn trân quý nhất, mong mọi người đừng để lại bình luận ác ý và tìm cách loại bỏ bộ bộ truyệ...