🐢 Hết mình cho thứ gọi là tình yêu nhưng kết quả nhận lại chỉ là sự thiệt thòi mà bản thân đã ngu ngốc đánh đổi . Anh lưu luyến, tự Anh thương, tự Anh đơn phương, tự Anh sầu, Anh tương tư, tự Anh nhớ, tự Anh buông bỏ, tự Anh đau...
Suốt một tuần khi dừng lại công việc ở bệnh viện để ở nhà đôn đốc lại sức khỏe nhưng Tiêu Chiến đã tự mình viết bản thân trong phòng, sống chung với bóng tối và nước mắt sự dằn vặt quặn thắt trong trái tim, nếu ông trời đã muốn thẳng thừng Cậu và Anh không thuộc về bên nhau thì Tiêu Chiến cũng đành chấp nhận sự thật, tất cả từ trước đến nay là do Anh đánh đổi quá nhiều, để Vương Nhất Bác che mắt mà không hề biết Cậu đã thay đổi từ lúc nào, lời hứa của thiếu niên chẳng khác gì lời nói vui tai để rồi đầy đoạn Anh xuống dưới của sự thống khổ, tình yêu của Anh chính là một bước yêu vạn dặm đau...
Yêu nhiều sẽ càng đau nhiều, nỗi bộn bề trong lòng chẳng thể xóa nhòa, từng vết sẹo cứ thế nhấn sâu vào trong trái tim theo thời gian cái dễ của sự phản bội cắm sâu vào trong trái tim chàng trai, mọc lên từ chùm dây sắc nhọn quấn quanh ép cho Anh sống không bằng chết cho đến khi bản thân ly khai nhân thế, rời bỏ kiếp này thì ông trời sẽ không còn trớ trêu cuộc đời của Anh nữa.
Vu Bân có gọi điện nhưng Tiêu Chiến không nghe, Quách Thừa có nhắn tin hỏi han nhưng Anh không trả lời, đồng nghiệp và bạn bè ngày nào cũng lo lắng, ngày ngày có hàng nghìn tin nhắn gửi đến cho bác sĩ Tiêu nhưng chàng trai đã hơn một tuần không động đến điện thoại, Anh tránh né với mạng xã hội, tự nhốt mình trong cái lồng sắt của sự trói buộc tâm lý, chẳng thể an ủi bản thân cũng liên tiếp nhịn đói những ngày dài trực tiếp làm ảnh hưởng đến sức khỏe giảm sút trầm trọng, xanh xao đến thảm hại... Chiếc vòng tay đôi của hai người bị chủ nhân của nó trực tiếp quăng mạnh ra một góc đến nỗi dây kim loại đứt đôi méo mó đến biến dạng, nếu như hai người bây giờ chẳng làm gì có nhau nữa rồi thì mang nó cũng đâu có tác dụng gì, trước kia Vương Nhất Bác thẳng thừng ném chiếc vòng trước mặt Anh thì bây giờ Tiêu Chiến sẽ đối xử với nó như vậy...
Yêu Cậu nhiều đến như vậy nhưng Tiêu Chiến lại hận bản thân mình vì là kẻ lụy tình trong thư tình yêu không có thật, Anh cứ yêu Cậu đến điên dại không biết thế nào là đúng thế nào là sai, chỉ biết vì yêu mà cứ đâm đầu... Mùa hè năm nay đến thật sớm, nếu như em vẫn còn giữ lời hứa thì chắc chắn bây giờ khoảng cách hai ta sẽ không chia xa như thế này đâu, chắc hẳn Anh và cún con hiện tại đang ở dưới gốc cây Tử Đằng, triền miên kể lại những kỷ niệm của quá khứ, Anh và em sẽ đến cánh đồng hoa cải dầu ở vùng ô, sẽ đi đến quán lẩu cay truyền thống mà hai ta từng đến, rạp chiếu phim buổi tối hai ta từng đến nhưng nó là bộ phim mà cún con không thích, em sợ hãi nép sau Anh, nằng nặc bảo chúng ta đi về, Nhất Bác của Anh không thích xem thể loại phim kinh dị nên bạn trai nhỏ sẽ dẫn Anh đi dạo phố... Lúc đó thật lãng mạn, thật vui lắm.
Vương Nhất Bác, chẳng phải em thích trẻ con lắm sao? Còn muốn sau này Tiêu Chiến đây sinh cho Vương thiếu gia một đôi trai đôi gái, lúc nào cũng nhắc nhở Anh phải cẩn thận eo, Anh nhớ mà! Cún con của Anh, lúc đấy ngoan ngoãn và nghe lời lắm chứ... Thời gian trôi lòng dạ sẽ thay đổi, sớm muộn gì em cũng có người mới nhưng do Anh ngu ngốc nên không nhận ra điều đấy, cuộc sống thiếu đi bóng dáng của em chênh vênh lắm, Vương Nhất Bác! Một lần nữa em lại làm Anh đau thêm rồi, yêu và hận như thế này Anh phải chọn lấy thứ nào để xứng đáng đây? Giá như có hai trái tim để có thể tìm thấy được một Vương Nhất Bác thứ hai, giá như trước kia khi biết được chuyện này đáng lẽ ra Anh nên mạnh mẽ buông tay, biết rằng càng níu kéo sẽ càng dễ đánh mất... Cún con! Liệu rằng bây giờ buông bỏ, liệu còn kịp nữa không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác - Chiến] Tử Đằng Nở Hoa Rồi! Cớ Sao Duyên Tình Chúng Ta Lại Đứt Đoạn?
Fanfic_ĐÂY LÀ FANFIC KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT. _MONG ONLY VÀ BẠN ĐỌC HÃY TÔN TRỌNG TRUYỆN CỦA TÔI. Đến đây tôi sẽ tiếp đón nhiệt tình, only cũng chính là người bạn trân quý nhất, mong mọi người đừng để lại bình luận ác ý và tìm cách loại bỏ bộ bộ truyệ...