CHAP 152. NGÀY SINH NHẬT

11 1 0
                                    

🐢 * Roạt*

Tờ lịch cuối cùng của ngày 4 tháng 8 cuối cùng cũng được gỡ bỏ, Tiêu Chiến đứng một góc nhìn chăm chăm vào ngày 5 tháng 8 được Anh dùng cây bút lông màu xanh lá khoanh tròn và đề một dòng chữ nhỏ bên dưới " Sinh nhật của cún con, Nhất Bác đã thêm một tuổi mới, lần sinh nhật thứ 25". Khi dòng chữ này hiện lên trước mắt lập tức lòng Tiêu Chiến có chút khựng lại, cũng phải rồi! Ngày mai là lần sinh nhật thứ 25 của Nhất Bác, là ngày cún con của Anh bước sang tuổi mới, trưởng thành và chững chạc hơn.

Đọc đến dòng chữ này sống mũi Anh bất giác cay xè đi, tờ lịch cũ trên tay cũng bị chủ nhân nó nắm chặt đến nhàu nát, suốt một năm ngày nào Anh cũng đợi chờ để đến ngày này, để cùng Cậu tận hưởng một buổi sinh nhật lãng mạn bên nhau, Anh cũng chẳng ngần ngại chi ra số tiền để mua đồ mà Cậu thích nhưng có lẽ năm nay không phải là lúc thích hợp rồi, có lẽ từ nay trở đi sẽ chẳng còn một ngày sinh nhật nào mà Anh nhớ nhung đến nữa... Tiêu Chiến đứng đó nhìn vào dòng chữ nắn nót được bản thân viết rồi mỉm cười thật nhẹ.

" Nhất Bác! Vậy là ngày mai em sẽ bước sang tuổi mới rồi... Thực sự cũng nhanh thật đấy, mới ngày nào khi nhóc con của Anh là chàng thiếu niên 18 tuổi trẻ con hết nấc mà giờ đây đã bước sang tuổi 25 trưởng thành và chững chạc hơn rồi... Nhất Bác! Em thích mũ Motor có phải không? Nhất định hôm nay Anh sẽ cố làm thêm để kiếm lấy chút tiền mua quà cho em, bánh kem Chiến Ca sẽ làm rồi mang đến cho cún con... Chúng ta bây giờ đã là bạn bè rồi nhưng đến ngày sinh nhật của em đương nhiên là Anh vẫn còn nhớ chứ... Nhất Bác của Anh thực sự đã lớn rồi ".

Tiêu Chiến đứng đó mà tự lẩm bẩm rồi cười chua chát một mình, nước mắt cưa thế không tự chủ mà rơi xuống, từng giọt lã chã rơi xuống sàn nhà, lăn trên đôi má gầy của chàng trai. Anh biết cả hai bây giờ đã quay lại vạch xuất phát, là bạn bè không hơn không kém, nhưng khi đến ngày quan trọng của người Anh yêu thì làm sao Tiêu Chiến mà quên được chứ, biết Cậu thích mũ Motor nên ngày hôm nay Anh sẽ cố vất vả giao hết đơn hàng thì mới có tiền chuẩn bị quà cho Cậu.

Giá như cái ngày 5 tháng 8 đến sớm hơn một chút thì không sao, lúc đó khi Nhất Bác mới về đây Tiêu Chiến cũng không biết được Cậu có người mới, chắc chắn điều đó sẽ không ảnh hưởng đến tâm lý của Anh nên Tiêu Chiến sẽ không ngại ngần mà đến Vương Gia nhưng bây giờ Cậu đã có Lam Tử Yên rồi, một người vợ hợp pháp thì làm sao Anh còn có cơ hội đến đấy một lần nào nữa. Từng suy nghĩ tồi tệ và tiêu cực trong đầu chẳng khác nào con giao vô hình hai lưỡi cứa vào lòng Anh mà đau nhói, cứ đến ngày 5 tháng 8 chàng trai lại nhớ về sáu năm trước, những cái ngày mà bản thân vẫn chăm chỉ gửi những lời chúc tốt lành đến cho cún con bên kia.

" 10...9...8...7...6..... 3...2..1 Vương Nhất Bác! Sinh nhật vui vẻ, chẳng mấy chốc mà cún con của Anh đã bước sang tuổi 20 rồi... Vương Nhất Bác thêm một tuổi mới nhớ nghe lời Chiến Ca, bên đấy em nhớ phải giữ gìn sức khỏe nha~ Dạo này thấy em dãi nắng nhiều rồi, lại còn ngăm đen hơn cả Anh nữa cơ~ Sinh nhật vui vẻ nhé Cún con của Anh... Ở bên này Anh sẽ chờ Nhất Bảo, khi em về đây nhất định Chiến Ca sẽ tổ chức cho em một bữa tiệc thật lớn, thật hoành tráng cho cún con ".

[Bác - Chiến] Tử Đằng Nở Hoa Rồi! Cớ Sao Duyên Tình Chúng Ta Lại Đứt Đoạn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ