CHAP 105. TẬN CÙNG CỦA NỖI ĐAU

24 3 0
                                    

🐢 Khi bản thân đã được xuất hiện và trở về nhà nhưng hiện tại sức khỏe của Tiêu Chiến vẫn còn yếu lắm, hiện tại phải nghỉ ở nhà mất mấy ngày trời, một mình tự tay vịn vào tường, khó khăn đi đi lại lại từng bước. Người bà nội cần mẫn tuy đã ngoài 76 tuổi nhưng lúc nào cũng luôn quan tâm để ý đến cậu cháu trai ngốc nghếch kia, sáng sớm hay chiều tối bà luôn luôn đi chợ thỉnh thoảng lại ra tiệm hoa kiếm thêm một ít thu nhập cho gia đình để làm những món ăn ngon bồi bổ cho Anh, số tiền làm bác sĩ mà hàng ngày Tiêu Chiến kiếm được cũng chỉ đủ để trang trải một ít trong cuộc sống, trong sinh hoạt và đóng học thêm cho A Thành, số tiền mà cô chú, ba mẹ của Trác Thành gửi về Tiêu Chiến sẽ tận dụng chữa bệnh cho bà...
Căn nhà nhỏ chỉ có ba bà cháu nên Anh rất sợ khi bà không còn nữa thì bản thân cũng mất đi nơi nương tựa, chẳng biết còn trông chờ vào ai, khi còn mỗi đệ đệ 11 tuổi vẫn còn tương lai dài ở phía trước.

* Ting ting ting*

Đột nhiên ở ngoài cổng có tiếng chuông cửa làm Anh có chút bất ngờ liền vội vàng loạng choạng đi từng bước khó khăn ra phía ngoài sân, đôi mắt bị cận không thể nhìn rõ ai đang được phía ngoài, trên tay người đó còn mang một hộp bánh, nhìn cái dáng vẻ và chiều cao cũng tương đối giống như Vương Nhất Bác thì chắc chắn đây là Vương Hạo Hiên, bạn học tri kỷ của cậu năm 18 tuổi.

" Là Vương Hạo Hiên sao? Sao cậu lại đến đây vào giờ này thế? Tầm giờ này chẳng phải cậu con đang ở trên công ty cùng với Nhất Bác sao?".

Tiêu Chiến vội vàng vừa mở cửa cổng, vừa nói vừa nhanh chóng mời khách vào nhà nhưng Hạo Hiên lại lắc đầu từ chối, y đến đây nhận nhiệm vụ của Trương Mẫn Văn gửi những món bánh mà bà vừa làm sang cho Anh, vì Vương phu nhân biết Tiêu Chiến vừa mới xuất viện, chân còn chẳng đi được lên lo cho Anh lắm, chỉ còn một tuần nữa thôi bà cũng sang Mỹ nên ở bên này cực kỳ lo cho người con dâu, cứ hễ không có bản thân ở bên cạnh thì cậu con trai lại trực tiếp dã man tra tấn Tiêu Chiến, trước khi đi bà đã dặn Lưu Hải Khoan và Vương Hạo Hiên, hai người được bà tin tưởng nhất ở lại để dạy dỗ đứa con trai ngỗ ngược bướng bỉnh kia. Nếu Cậu mà động đến Anh dù chỉ một cọng tóc thì Trương Mẫn Văn nhất quyết sẽ dạy dỗ Nhất Bác ra trò.

" Em cũng vừa mới đến thôi,  Vương phu nhân dặn phải mang hộp bánh này đến đây cho Chiến Ca... Đây là bánh bao Kim Sa là do Vương phu nhân tự tay làm đấy, vì công việc còn bận nên cô đã nhờ em mang đến đây cho Anh, có cả món canh dinh dưỡng và hoành thánh, thực sự là rất nhiều luôn".

Vương Hạo Hiên ở đấy vừa nói vừa cẩn thận xem xét từ món ăn mà mình mang đến xem đã đủ chưa, hộp bánh bao Kim Sa đương nhiên là phải có và một cặp lồng giữ nhiệt  đựng canh hầm củ sen dinh dưỡng, hoành thánh nhân thịt cực kỳ ngon vẫn đang còn bốc hơi nghi ngút. Anh đứng đó nhận lấy từng chút một món ăn mà Trương Mẫn Văn làm ra rồi bảo y mang đến cho mình thực sự có chút ngại ngùng và xiêu lòng, nếu suốt một năm qua Anh liên tục bị bệnh phải nằm viện thì hàng ngày luôn luôn đều có người thay bà Vương mang đồ ăn đến, hầu như toàn là những món mà Tiêu Chiến thích, bà nấu cực kỳ hợp khẩu vị với Anh nên có lẽ Vương phu nhân là người mẹ chồng luôn luôn đối đãi tốt với Tiêu Chiến, quan tâm Anh hết mực.

[Bác - Chiến] Tử Đằng Nở Hoa Rồi! Cớ Sao Duyên Tình Chúng Ta Lại Đứt Đoạn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ