🐢 Vương Nhất Bác thực sự tức lắm chứ, Cậu không hiểu sao mẹ mình lúc nào cũng đi bênh vực Tiêu Chiến mà không cho Cậu và cô đến với nhau, cùng lắm cả hai chỉ ở mức bạn bè chứ không được thành vợ chồng, nếu như trước kia Vương Khải Nhân đồng ý cho cả hai lấy nhau thì bây giờ cho dù đây là ý kiến của Trương Mẫn Văn thì Cậu vẫn có thể làm trái, nhưng xui xẻo thay cả ông và bà đều không chấp nhận, Vương lão gia vẫn im hơi lặng tiếng có vẻ như ý kiến của hai ông bà là hoàn toàn giống nhau, nếu như bản thân Cậu nếu càng làm liều tự mình đi tổ chức lễ cưới thì chắc chắn lời nói của của Trương Mẫn Văn cho người đến phá nát hôn lễ là sự thật.
Vương Nhất Bác bây giờ vừa cáu tức vừa bất lực, nếu như lần này không lấy được Lam Tử Yên thì chắc chắn khi Bà Vương trở về đây bản thân Nhất Bác bắt buộc phải lấy Tiêu Chiến, người đàn ông mà cả đời này Cậu ghét cay ghét đắng. Cậu hối hận khi nhớ lại 6 năm trước tự dưng bản thân đưa Anh về ra mắt nên Trương Mẫn Văn nên bây giờ bà mới sủng nịnh Tiêu Chiến như vậy, thế nên bây giờ Cậu có nói như thế nào, thuyết phục bà cũng bằng không, đã là ý kiến trước kia của Trương Mẫn Văn thì bây giờ nhất định không thể thay đổi.... Bà không cần biết Cậu lôi cái lý do cháu nội có phải là thật hay không nhưng nhất định người con dâu sau này phải là Tiêu Chiến, nếu như lời cảnh cáo trong cuộc gọi vừa nãy mà Vương Nhất Bác không chịu nghe lời mà vẫn muốn làm càn chắc chắn bà sẽ lập tức trở về Trung Quốc dạy cho đứa con trai ngỗ ngược một trận.
Có vẻ như mọi thứ diễn ra không được suôn sẻ với Cậu lắm khi cuộc nói chuyện của mẹ vừa kết thúc thì ba ngày sau Vương Nhất Bác lâm vào tình trạng lo lắng, bộn bề, vò đầu bứt tai để kiếm cớ thuyết phục lại bà làm sao để Vương phu nhân đồng ý cho cô là con dâu, nếu cứ để lâu như vậy chắc chắn mọi chuyện sẽ không hay, đứa con mà sinh ra sẽ không được gọi bằng hai tiếng ông nội, bà nội kể cả cha Vương cũng không được gọi, cứ như thế này Cậu biết Trương Mẫn Văn là đang muốn làm khó con trai của bà, nếu mọi chuyện cứ tiếp tục diễn ra như thế này chắc chắn người chịu thiệt thòi sẽ là Lam Tử Yên, khi bản thân đang vất vả mang thai đứa con của Cậu mà không có một gia đình êm ấm chắc chắn Vương Nhất Bác là người sẽ có lỗi rất nhiều, trước kia hứa rằng sẽ lấy cô thì lần này nhất định lời hứa phải thực hiện được, yêu nhau đã hơn 4 năm, một thời gian dài đằm đẵm như vậy, một người con gái tốt như thế chắc chắn Vương thiếu gia sẽ không để lạc mất cô.
Mọi thứ thật trớ trêu khi chuyện này chưa giải quyết xong mà chuyện kia đã ập đến, trong khi phía Cậu còn đang nghĩ ra mọi cách để thuyết phục bà thì căn bệnh ung thư máu của Lam Tử Yên lại tái phát, huyết áp đột nhiên giảm đột ngột và cô đã ngất ngay trong phòng ngủ của hai người, cả cơ thể lại toát và mồ hôi tiết ra nhiều như tắm đã khiến cho quản lý càng hoảng sợ, cậu Trịnh nhanh chóng gọi điện là báo cho Vương Tổng, cái giọng nói run rẩy vào hoảng hốt tột độ cũng khiến cho người ở đầu dây bên kia biết được tình trạng của cô đang xấu đến mức nào.
" Vương Tổng, Vương Tổng... Phu nhân của ngài.. phu nhân của ngài cô ấy ngất ở trong phòng ngủ của hai người, ngài mau đến Vương Gia đi, mọi chuyện giờ đang diễn biến xấu lắm... Người Lam tổng cô ấy đã lạnh toát đi cả rồi".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác - Chiến] Tử Đằng Nở Hoa Rồi! Cớ Sao Duyên Tình Chúng Ta Lại Đứt Đoạn?
Fanfiction_ĐÂY LÀ FANFIC KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT. _MONG ONLY VÀ BẠN ĐỌC HÃY TÔN TRỌNG TRUYỆN CỦA TÔI. Đến đây tôi sẽ tiếp đón nhiệt tình, only cũng chính là người bạn trân quý nhất, mong mọi người đừng để lại bình luận ác ý và tìm cách loại bỏ bộ bộ truyệ...