CHAP 89. QUAY TRỞ LẠI

23 4 1
                                    

🐢 " Anh Vương, vậy khi nào thì anh với thằng bé Nhất Bác về đây vậy? Sao lại cho con nó học thêm 3 tháng ở bên đấy nữa? Ở bên này người mong ngóng Nhất Bác về đây hơn em là thằng bé Tiêu Chiến đấy, trước kia anh hết bắt ép con trai sang bên để du học, đã đúng là thời hạn 6 năm mà bây giờ vẫn còn cho học thêm mấy tháng bên đấy, Anh Vương, anh là muốn cự tuyệt tình cảm của hai đứa nó thật sao?".

" Được rồi Trương Mẫn Văn, Anh để thằng bé ở lại Mỹ 3 tháng cũng có lý do của nó hết, Vương gia chỉ có mỗi nó là con trai, Anh thì cũng đã lớn tuổi không có thằng bé thừa kế Vương Thị thì còn ai vào đây nữa, em đừng hiểu nhầm, không phải là anh cự tuyệt tình cảm của hai đứa nó đâu..."

Buổi tối sau khi công việc ở trên công ty kết thúc thì Trương Mẫn Văn cũng được người làm và vệ sĩ cẩn thận đưa về nhà, ngồi trong xe mà bà bức xúc vô cùng vì lời nói thay đổi của Vương Khải Nhân, trước kia ông đã bắt ép Anh và Cậu phải xa nhau vì muốn Vương Nhất Bác sang Mỹ để du học đã mất 6 năm như vậy rồi mà bây giờ Cậu còn phải ở đấy thêm 3 tháng để học chuyên sâu về những thứ sau này có thể thay ông lên cai quản cả một tập đoàn Vương Thị, bà Vương biết con trai cực kỳ ghét những công việc phải cắm đầu và đồng giấy tờ, nếu mà Vương Khải nhân làm như vậy có nghĩa là ép Cậu quá sức, đã chia rẽ Anh và Cậu mất 6 năm mà bây giờ lại còn thêm thời gian dài ở bên đấy thì làm sao bà chịu nổi chứ.

Suy nghĩ riêng của bà là vậy nhưng hành động và lời nói của Vương Khải Nhân đều có lý do riêng của ông, để cho cậu 3 tháng ở lại Mỹ rồi bản thân người cha này sẽ hỏi xem cậu con trai có phải đường đường chính chính phát sinh tình cảm với cô bạn gái mới không? Từ lúc Cậu sang Mỹ để du học ông cứ ngỡ rằng người ở lại là Anh sẽ tìm được tình yêu mới mà quên đi Vương Nhất Bác nhưng thật ra ông không thể tin vào tai mình khi chính Cố Ngụy và Lưu Hải Khoan đính chính rằng Vương Nhất Bác con trai của ông đã có bạn gái mới, hàng ngày Cậu luôn dẫn cô về nhà, chiều chuộng và yêu thương hết mực.

Và người con gái Lam Tử Yên ấy ông cũng biết rõ, sang năm sau cô đã tròn 23 tuổi, cái tuổi thanh xuân đẹp đẽ khi mới rời khỏi trường đại học mà đã thay cha mẹ nên nắm giữ cả một tập đoàn Lam thị bên Trung Quốc, tài không đợi tuổi chính là vậy nhưng có lẽ người con gái ấy không thể giữ vững được cả một tập đoàn lớn như thế, có sự thông minh và khéo léo trong công việc, là một Lam Tử Yên ngây thơ và trong sáng trong mắt người khác nhưng chẳng có ai biết được rằng cô yêu Vương Nhất Bác cũng vì tình và nhanh chóng lập kế lập đồ cổ phần của Vương Thị để nâng đỡ cho tập đoàn của cô.

" Được rồi, em biết mọi thứ anh làm đều có lý do riêng của nó nhưng chốt lại chỉ được 3 tháng cuối cùng ở đấy thôi, anh nên biết người ở lại sẽ là người đau khổ và vất vả hơn, thằng bé Tiêu Chiến đã chờ Nhất Bác mất 6 năm những anh lại cho nó ở lại học thêm 3 tháng nữa chả khác gì tra tấn tình cảm của thằng bé đâu. Được rồi, anh ở lại đấy muốn sẽ con trai thế nào cũng được nhưng khi về đây mọi thứ thay đổi, ý em là tình cảm của hai đứa không còn như trước nữa thì người hỏi tôi sẽ là anh đấy".

Nóc nhà quyền lực lại đây chứ đâu. Trước kia khi còn ở Vương gia thì ông Vương chính là chủ, nói một là một hai là hai nhưng khi ra ngoài rồi Trương Mẫn Văn chính là người quyết định hết tất cả, ông Vương bên này đứng ở hè nhà nên gọi điện thoại của vợ mà đầu óc quay cuồng, não nề vô cùng, có vẻ mà coi trọng và quan tâm tình cảm của Nhất Bác và Tiêu Chiến còn hơn cả ông.

[Bác - Chiến] Tử Đằng Nở Hoa Rồi! Cớ Sao Duyên Tình Chúng Ta Lại Đứt Đoạn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ