CHAP 94. KẺ THỨ BA

23 4 0
                                    

🐢 Có vẻ như sự việc ngày hôm qua khi Cậu tra tấn Anh khiến cho hôm nay tâm trạng Tiêu Chiến như sụp đổ hoàn toàn, Anh cũng dậy muộn hơn mọi hôm và bản thân cũng phải cuống cuồng thu xếp đống giấy tờ rồi nhanh chóng đến bệnh viện kịp lúc, tuy công việc ngày ngày đều bận rộn là vậy nhưng Anh nhất quyết không bao giờ thuê người giúp việc, Tiêu Chiến chỉ muốn mua nhà nhỏ này có ba bà cháu chứ không muốn có thêm ai khác vào đây nữa nên khi bà nội đã lớn tuổi, A Thành con đang đi học thì bản thân luôn luôn là người đảm nhiệm công việc nội trợ bếp núc, một ngày làm ba bữa cơm ngon nhất, sau khi xong xuôi thì bản thân mới vội vã ra trạm xe buýt để nhanh chóng kịp giờ tiến hành ca phẫu thuật.

" Thôi xong rồi! Tiêu Chiến, hôm nay mày làm sao thế này? Đã báo trước là có ca phẫu thuật mà đang là bác sĩ còn đến bệnh viện muộn nữa, biết phải làm thế nào đây?".

Tuy chỉ có 10 phút ngắn ngủi nhưng hiện tại Tiêu Chiến trên xe vừa lo sợ vợ bất an như đang ngồi trên đống lửa, Anh cố bảo tài xế chạy thật nhanh như ôm liên tục lắc đầu bảo hiện tại đang là giờ cao điểm, xe cộ đông đúc gây tắc đường, nếu cố tình đi nhanh hơn một chút có thể gây tai nạn. Xong rồi, lần này Tiêu chiến xong thật rồi, cứ như thế này ắt hẳn viện trưởng lại mắng Anh lần nữa cho mà xem...
Bản thân càng lo lắng thì đầu óc càng choáng váng, đau đầu và có chút hoa mắt làm Anh không trụ vững, loạng choạng khiến đầu đập và cửa kính xe đến nỗi phát ra tiếng động lớn là người người xung quanh ai cũng nhìn, Tiêu Chiến thấy vậy chỉ biết cười ngượng cúi mặt xuống, chỉ biết day day mu bàn tay vẫn còn bị đau, liên tục cất giữ trong người một lọ thuốc an thần nhỏ để khi lâm vào đường cùng sẽ cấp tốc phải dùng ngay, Anh mơ hồ lấy từng viên dốc thẳng vào miệng, phải đợi một lúc lâu thì tinh thần mới bình tĩnh được lại.

Tiêu Chiến bắt buộc phải ngồi yên một chỗ,  điều hòa lại tinh thần và hơi thở, mệt mỏi đưa tay bóp bóp hai bên thái dương, Anh nghĩ đi nghĩ lại về những hành động sáng nay của mình cũng chỉ vì chuyện của Cậu ngày hôm qua đã ảnh hưởng đến tâm lý Anh ở hiện tại, bây giờ trong đầu Tiên Chiến hiện lên vô số hình ảnh của Nhất Bác, từ lúc Cậu đánh và chửi rủa Anh, hất văng đồ ăn xuống dưới đất cái hành động dẫm mạnh chân và ngực Anh khiến Tiêu Chiến bây giờ vẫn còn có chút tức ngực và khó thở... Bây giờ ở bệnh viện đang có ca phẫu thuật đang chờ nhưng nếu tâm lý bác sĩ  không ổn định như thế này thì cũng chẳng thể cứu người được nên Tiêu Chiến đành lắc đầu xua đi như chuyện quá khứ của ngày hôm qua cố gắng lấy một hơi tiếp lại sức, ngồi yên chờ đợi cho đến khi chiếc xe dừng ở cổng bệnh viện...

...........................

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Bác - Chiến] Tử Đằng Nở Hoa Rồi! Cớ Sao Duyên Tình Chúng Ta Lại Đứt Đoạn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ