CHAP 112. KHÔNG BỎ CUỘC

11 3 0
                                    

🐢 Trong khi cuộc tình của Anh và Cậu ngày càng trở nên tội tệ khi có thêm kẻ thứ ba bước vào thì phía sau vẫn luôn có một người dõi theo Tiêu Chiến và chỉ việc ngồi yên tận hưởng màn kịch mà mình tạo ra cùng Lam Tử Yên. Người giới thiệu Vương Nhất Bác cho cô chẳng ai khác là Hàn thiếu gia. Sau khi tốt nghiệp đại học cùng với Tiêu Chiến thì hiện tại hắn ta cũng mất tăm tung tích, hắn không làm bác sĩ giống như Anh mà làm một công việc nhẹ nhành hơn cũng giống với Vương Nhất Bác chính là một Tổng giám đốc giữ trong tay cả gia sản đồ sộ nhất Trung Quốc đại lục, giàu có là vậy nhưng vẫn đứng sau Vương Thị.

Từ lâu hắn đã căm ghét Cậu nên đã cố gắng chịu nhức và căm tức suốt những năm ở quá khứ mà Cậu theo đuổi Anh và cho đến bây giờ bắt buộc tạo một vở kịch để cho Tiêu Chiến thấy được bộ mặt thật của Vương Nhất Bác, chỉ cần khi hai người buông bỏ nhau thật rồi thì Hàn Tử Thiên mới đường đường chính chính mang Tiêu Chiến về, vĩnh viễn trói chặt Anh ở lại, khi để cho chàng trai ấy có bất cứ tình cảm với ai ngoài hắn...

Và cái thai hai tháng của cô chính là vở kịch nhỏ để Lam Tử Yên có thể yên tâm yêu thương người bạn trai, là phu nhân của riêng Cậu và tự do tự tại là người con dâu ở Vương Gia... Vương Nhất Bác yêu cô lâu như vậy nhưng thực sự ngu ngốc vì không biết đến chuyện này, bản thân Cậu là đang tự mình đổ vỏ cho đứa con không cùng dòng máu.

📱" Thế não rồi! Mọi thứ vẫn thuận lợi như chúng ta đã ký hợp đồng chứ? Người bạn trai mà tôi giới thiệu thế nào? Vừa ý cô không?".

Tại một căn biệt thự xa hoa và tráng lệ dưới khuôn viên chính là thấp thoáng bóng dáng người con trai đang áp chiếc điện thoại vào tai để trò chuyện với cô gái bên kia. Hợp đồng của hắn và cô thực sự vẫn chưa hết hạn, nếu như sau này khi Lam Tử Yên nói chuyện với Nhất Bác rằng bản thân mình có thai con của Cậu thì đương nhiên cậu Vương Tổng ấy sẽ không thể bỏ qua tin vui và cưới cô làm vợ, Tiêu Chiến cũng chính là của riêng hắn...

📱" Anh yên tâm! Mọi thứ vẫn rất thuận lợi, có vẻ như người tình của Anh đang bị tôi bào mòn thể xác rồi, đã thế còn cố chấp đến với bạn trai của tôi, nực cười thật đấy."

📱" Hừ! Cô nên nhớ làm gì thì làm nhưng đừng làm gì quá ảnh hưởng đến căn bệnh mà Tiêu Chiến đang mang trong người, cậu ấy có bị làm sao thì đừng để tôi nói cho cả thiên hạ này biết cái thái trong bụng cô không phải là con của Vương Tổng nhé.... Chú ý đến hành động thân mật bên Cậu ta, trước mặt Tiêu Chiến đừng có làm gì quá đáng".

📱" Sao cơ? Anh là đang lo lắng cho tình nhân của mình đấy à? Hàn thiếu gia cứ yên tâm, tôi không có làm cho Tiêu Chiến chết ngay đâu mà Anh phải sợ. Nên nhớ rằng hợp đồng của hai chúng ta vẫn chưa hết hạn, đến khi tôi đường đường chính chính là phu nhân của Nhất Bác thì khi đó sẽ chả lại tự do cho người tình của Anh. Tôi sẽ không làm giảm quá đang đâu, ảnh hưởng đến tâm lý và thể xác đều do chính tay Nhất Bác gây ra, Anh cũng biết mà..."

Hai con người này từ lâu đã quen biết nhau nên để nhanh chóng chia cắt đoạn tình cảm của Anh và Cậu nên hắn ta đã cùng với Lam Tử Yên hãm hại từng người một, để Nhất Bác hiểu nhầm, thay đổi mà hành hạ Anh, còn Tiêu Chiến chính là người lâm vào đường cùng khi bị phản bội, tâm lý tổn thương nên hắn sẽ là người đón Anh về... Yếu Tiêu Chiến đến điên dại là vậy nên Hàn Tử Thiên đã tự nhủ rằng dù bản thân có dùng mọi cách hay thủ đoạn cũng phải mang Tiêu Chiến về bên hắn vĩnh viễn.

[Bác - Chiến] Tử Đằng Nở Hoa Rồi! Cớ Sao Duyên Tình Chúng Ta Lại Đứt Đoạn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ