🐢 " Thế nào rồi! Thông tin trong hai tuần điều tra đã có được kết quả chưa? Còn biển số xe ấy là của ai? Tìm kỹ càng lại xem có liên quan gì đến người tên Vương Nhất Bác kia không?".
" Đã có đủ tất cả các thông tin rồi Quý tổng! Biển số xe ấy thực chất không có liên quan đến Vương Nhất Bác, nó là của Lam thị, mười người đàn ông ấy được phái đến cũng là người của Lam tổng, tức Lam Tử Yên, vợ chưa cưới của Vương tổng".
" Cái gì cơ? Lam tổng? Thật vậy sao... Cậu chụp lại hình ảnh công ty và cô giám đốc ấy cho tôi xem".
Lần này quả thực những suy đoán của Quý Hướng Không chẳng thể sai lệch được, khi nhờ cậu Hạ, cánh tay phải đắc lực vất vả tìm tòi tất cả các thông tin, tra cứu toàn bộ số camera có trong thành phố thì sang đến ngày 14 của tuần thứ hai cũng có được kết quả chính xác, đúng đến 100% về biển số xe, hình ảnh công ty Lam thị và cô giám đốc được nhân viên gửi đến tất cả hoàn toàn trùng khớp với những gì diễn ra trận thảm khốc của tiệm hoa vào hơn một tháng trước. Nhưng Tiêu Chiến làm gì có thù oán với cô ta mà sao Lam Tử Yên lại cho người đến đập phá và thiêu rụi như vậy? Chẳng lẽ đây mới chính là bộ mặt và con người thật của vợ Vương tổng sao?
Cái người con gái mà ngoài kia người người đồn thổi rất tài năng và tao nhã, chất phác, chưa bao giờ có thù oán với ai mà bây giờ lại ác độc đến như vậy? Thì ra đây mới chính là kẻ xen vào giữa Anh và Cậu, gây hiểu lầm rồi khiến Nhất Bác căm ghét, xua đuổi Tiêu Chiến... Đúng là tai nghe không bằng mắt thấy, thật quá sai lầm khi nghe người người khen ngợi cô ta mà bây giờ mới lộ cái bản chất thật, đuôi cáo ra ngoài, Quý Hướng Không thực sự không hiểu đầu óc Vương tổng ấy có vấn đề gì mà bị cô ta mê hoặc đến nỗi đồng ý dâng vả tập đoàn cho người con gái ấy, như vậy chẳng khác nào Trụ Vương bị Đát Kỷ mê hoặc đến ngu muội, đồng ý dâng nước dâng thành cho con hồ ly.
Nếu đã động đến Tiêu Chiến thì nhất định Quý Hướng Không sẽ chẳng tha, kể cả người này là con gái cũng nhất quyết phải vạch trần cái con người hai mặt ấy, công nhận Vương Tổng yêu một người con gái giống y chang với tính nết của Cậu, đúng là một đôi trai tài gái sắc, trong khi bản thân Vương Nhất Bác là người đổ vỏ cho cái thai trong bụng cô, làm cha của một đứa bé không phải con mình mà bản thân cũng chẳng nhận ra, chỉ vì những lời giải thích ngon ngọt ấy của người con gái đã làm thay đổi cả con người của Cậu.
Bây giờ Vương thị đang rơi vào tình thế khó xử nhưng chẳng chịu để tâm, đồng ý chuyển cả số tiền hơn trăm tỷ cho cô vợ để khơi dậy, lấp đi số lỗ vốn trong việc kinh doanh của Lam thị, Vương Nhất Bác chỉ chông trờ đến bản hợp đồng của Quý Hướng Không, và chỉ có anh mới giúp Cậu không rơi vãi tình thế khó xử về tài chính và chuyện tiền nong này nhưng đâu có ngờ rằng chính Lam Tử Yên vợ chưa cưới của Cậu động đến Tiêu Chiến, dã man trở thành cái bóng đáng sợ gieo dắt Anh suốt bao tháng qua, nếu đã yêu cô mà tự nhiên để Lam Tử Yên làm như vậy thì Vương Nhất Bác cũng không là ngoại lệ, vì chỉ có Cậu là người phía sau chống lưng cho cô nên Lam Tử Yên đã liều lĩnh như thế...
Lần này cho dù mối làm ăn với Vương thị có thuận lợi và gặt hái được nhiều thành công đến mấy những ở quá khư và hiện tại Cậu đã dã man đánh đập, sỉ nhục và khinh rẻ Tiêu Chiến, lại là người phía sau chống lưng cho con hồ ly ấy thì nhất quyết bản hợp sẽ hủy bỏ ngay lập tức... Nếu cả gan động đến người của Quý tổng cũng là động đến Quý Hướng Không. Bằng chứng trong tay đã rõ ràng như vậy thì mấy ngày sau Vương Nhất Bác sẽ hết chối cãi, còn người làm ăn, buôn bán trái phép như Lam Tử Yên cũng sớm muộn Trần Vũ sẽ cho vô tù để cải tạo lại nhân phẩm, cái tính cách thâm độc trong con người cô. Đến cuối cùng mọi chuyện sẽ có ác dả ác báo của nó, rồi cuối cùng chính Cậu sẽ hối hận về cái người con gái mà bản thân đã tin yêu trong suốt bốn năm, tất cả chỉ là dư thừa. Nhất Bác sẽ chẳng biết được chính Cậu đang nuôi ong tay áo, tự ép mình vào khuôn khổ cho cuộc đời về sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác - Chiến] Tử Đằng Nở Hoa Rồi! Cớ Sao Duyên Tình Chúng Ta Lại Đứt Đoạn?
Hayran Kurgu_ĐÂY LÀ FANFIC KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT. _MONG ONLY VÀ BẠN ĐỌC HÃY TÔN TRỌNG TRUYỆN CỦA TÔI. Đến đây tôi sẽ tiếp đón nhiệt tình, only cũng chính là người bạn trân quý nhất, mong mọi người đừng để lại bình luận ác ý và tìm cách loại bỏ bộ bộ truyệ...