🐢 " Bác sĩ Tiêu... Bác sĩ Tiêu, Anh biết tin gì chưa? Trên Weibo đang rầm rộ tin tức và hai tuần sau lễ cưới của Anh và Quý Hướng làm được tổ chức đấy, Ayzo... Thực sự chúc mừng nha, cuối cùng bác sĩ Tiêu của em cũng được gả cho Quý tổng rồi... Anh mau nhìn xem, hầu hết là bình luận tích cực luôn nha, mọi người đều chúc phúc cho Anh và Quý Hướng Không, nếu hai tuần sau đám cưới đột ngột như vậy thì Quách Thừa lại không chuẩn bị kịp tiền rồi..."
Suốt mấy ngày hôm nay kể từ khi Tiêu Chiến chấp nhận lời cầu hôn của Quý Hướng Không, ngón áp út của Anh và người ấy trọn vẹn đeo chiếc nhẫn thì các trang mạng xã hội Weibo rầm rộ tin tức chính chủ đính chính rằng hai tuần sau hôn lễ sẽ được tổ chức, nơi một lễ đường sang trọng tại bãi biển, nơi các quan khách các đồng nghiệp chúc phúc cho hai người, nơi lễ đường trải đầy hoa là đôi phu phu rảo bước bên nhau... Tiêu Chiến vẫn ngồi im trước bàn làm việc, Anh không bận tâm gì về những thông tin này, vẻ mặt vẫn bình thản, biết rõ Quách Thừa đang rất vui mừng, cậu nhóc còn đưa cho Anh xem cả những thông tin bình luận tích cực của mọi người, Tiêu Chiến có đọc qua đọc lại nhưng vẻ mặt không mấy là vui, ba từ "Quý Hướng Không" cứ thế lần lượt xuất hiện trong đầu thay thế vị trí của Vương Nhất Bác.
Cuối cùng đây cũng là lựa chọn duy nhất của bản thân và chỉ có Quý Hướng Không, người đàn ông ấy có thể cho Anh một cuộc sống tốt hơn, yêu thương, san sẻ, tâm sự những nỗi buồn, Tiêu Chiến hiện tại là vẫn còn lưu luyến đến Vương Nhất Bác, vẫn luôn nhung nhớ đến Cậu nhưng Anh lại không dám bước tiếp lần thứ hai... Cún con à! Anh có người mới rồi, lễ cưới cũng sắp tổ chức, vậy em có buồn không?
Quách Thừa tâm trạng vui vẻ là vậy, suốt mấy ngày trước kể cả hôm nay trên miệng lúc nào cũng nở nụ cười, nhưng mỗi khi đến gần bác sĩ Tiêu, nói với Anh về chuyện này làm chàng trai có chút không vui, giống như Anh đang bị gia đình ép gả cho người mới không yêu nên tâm trạng mới suy sụp như thế. Thấy nhân vật chính cứ bẩn thỉu buồn thiu, vừa nãy có đọc qua từng dòng bình luận nhưng rồi vứt điện thoại ra một góc, tay vẫn lia lịa viết từng dòng báo cáo, từ đã đến giờ vẫn chưa nói một lời nào.
" Bác sĩ Tiêu, Anh sao thế? Đây là chuyện vui trong đời người chỉ có một lần thôi đấy, Anh phải cười lên chứ, đừng có buồn thỉu buồn thiu như vậy, đây là quyết định của Anh, nhẫn đã mang vào rồi chỉ còn ngày mai đến Cục Dân Chính đăng ký kết hôn là xong... Anh có biết không, Viện trưởng Lý sau khi biết tin này cực kỳ là vui luôn nha, thầy ấy còn nói rằng sau suốt hơn chục năm bên cạnh cậu học trò cuối cùng Anh cũng được gả đi rồi, Vu Bân còn luyến tiếc lắm, Anh ta cứ giống trẻ con vậy ngồi im ở một góc đọc bình luận lại cười cười nói với em rằng lễ cưới đến nhanh như vậy cả hai cũng chẳng kịp chuẩn bị tiền nữa cơ... Ai ai cũng vui chúc phúc nên Anh phải cười lên chứ, cũng sắp bước sang tuổi 30 rồi, nếu cứ im lặng gương mặt không có cảm xúc sẽ già nhanh lắm đấy".
Phải công nhận người nhiều chuyện nhất vẫn là cậu nhóc Quách Thừa 20 tuổi này, đâu có biết cảm xúc của Anh bây giờ, bản thân vẫn luôn miệng cười cười nói nói, khiến cho nhân vật chính ở bên cạnh mệt mỏi vô cùng, Anh não là thở dài bỏ kính xuống bàn, đưa tay xoa xoa hai bên thái dương, ngước lên nhìn đối phương lắc đầu mỉm cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác - Chiến] Tử Đằng Nở Hoa Rồi! Cớ Sao Duyên Tình Chúng Ta Lại Đứt Đoạn?
Fanfic_ĐÂY LÀ FANFIC KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT. _MONG ONLY VÀ BẠN ĐỌC HÃY TÔN TRỌNG TRUYỆN CỦA TÔI. Đến đây tôi sẽ tiếp đón nhiệt tình, only cũng chính là người bạn trân quý nhất, mong mọi người đừng để lại bình luận ác ý và tìm cách loại bỏ bộ bộ truyệ...