🐢 " Tiêu Chiến, Tiêu Chiến à! Lễ cưới của ngày mai Anh chọn vest đen hay vest trắng vậy? Bác sĩ Tiêu, Anh nhìn xem, bộ vest trắng này có kèm theo giải ruy băng mang trên cổ trông cực kỳ đẹp luôn nha. Tiêu Chiến, Anh mau ướm thử vào đi rồi ra ngoài này em và Bân Ca sẽ xem, nếu đẹp sẽ chốt được bộ này... Lịch trình Quý tổng hợp đã ghi hết ra quyển sổ nhỏ này rồi... Hmm... Lát nữa thử vest xong sẽ đến quầy lễ tân của khách sạn để lấy ít đồ trang trí cho mọi thứ ở bãi biển, bàn ghế và khách mời Quý tổng đã chuẩn bị hết, Anh ấy nói rằng bác sĩ Tiêu bây giờ chỉ cần đi thử vest còn mọi thứ anh ấy sẽ lo liệu, con cả chữ thiệp mời này nữa, một tiếng sau em sẽ thông báo cho mọi người. Chiến Ca này, còn Vương Nhất Bác, Anh có gửi thiệp mời đến tay Vương Tổng ấy không?".
Quách Thừa và Vu Bân được Quý Hướng Không tận tình giao cho công việc đưa Tiêu Chiến đến tiệm thời trang nổi tiếng quy mô lớn nhất và Bắc Kinh được Quý tổng thuê riêng chọn những người thiết kế mẫu thời trang riêng bậc nhất tại nước ngoài đến để tạo ra những bộ vest đẹp nhất cho đôi phu phu vào ngày mai, Tiêu Chiến sẽ là người vẽ ra từng bộ trang phục,họ sẽ là người cắt may và chỉ trong vòng hai tuần thì hai bộ vest lịch lãm nhất một trắng một đen duy nhất có mặt tại thị trường được đưa đến nơi cửa hàng sang trọng tại Trung Quốc Đại lục.
Khi đến đây Tiêu Chiến phải mất nửa ngày trời vẫn chưa chọn được bộ vest nào vừa ý, chọn cho Quý Hướng Không một bộ vết đen lịch lãm, chiếc cà vạt, áo sơ mi trắng, đôi giày đen châu Âu quyền quý và chiếc đồng hồ đến hàng trăm triệu nhân dân tệ đều xong xuôi nhưng khi bản thân cầm bộ vest trắng rất tự tay bản thân vẽ được mọi người thiết kế lại đắn đo, có chút bủa vây nỗi buồn trong lòng... Tiêu Chiến nhớ rằng bộ vest này Anh đã tự tay vẽ ra thiết kế từng chi tiết nhỏ nhặt nhất từ 6 năm trước, đã lâu lắm rồi và khi Cậu hứa về đây sẽ lấy Anh, cưới Anh và cả hai sẽ trở thành một đôi phu phu trẻ nhưng đáng tiếc thay bộ vest này đã mặc để sánh đôi cùng Quý Hướng Không trên lễ đường vào ngày tới.
Vu Bân ở một góc tận tình chọn từng chiếc duy băng đẹp nhất để tạo điểm nhấn cho Tiêu Chiến vào ngày mai còn Quách Thừa một tay cầm quyền sổ nhỏ mà Quý tổng giao đến, lịch trình được anh sắp xếp chặt chẽ và sau khi Tiêu Chiến thử xong xuôi từng bộ vest,chọn được một bộ ưng ý nhất y và Vu Bân sẽ đến khách sạn dưới quay lễ tân nhận một ít đồ trang trí hoa quả và buffet đắt tiền đến để dọn cỗ, từng bàn ăn cho khách mời.
Quách Thừa nhìn Anh mân mê bộ vest một lúc lâu trong tay vẫn chưa ướm thử lên người đành thở dài chống mắt tay vào hông ngáp ngáp mệt mỏi đến gần, nhanh chóng kéo tay Tiêu Chiến vào phòng thay đồ." Tiêu Chiến, Tiêu Chiến... Anh đã ở đây hơn nửa ngày trời rồi mà chưa thử một bộ vest nào cả, đây cũng là bộ cuối cùng rồi, nó là màu trắng đẹp như vậy còn Bân Ca ở bên kia tận tình chọn ra từng rải ruy băng cũng vất vả lắm chứ... Anh mau mau thay đồ rồi lát nữa đi chúng ta sẽ khách sạn,sau đó sẽ gửi thiệp mời cho Vương Tổng".
" Chắc là không cần đâu, có mời thì Vương Nhất Bác cậu ấy cũng sẽ không đến, Cậu ấy là Vương Tổng ngày ngày bận trăm nghìn công việc chắc sẽ không bỏ thời gian để đến bữa tiệc không có thú vui như vậy đâu... Cậu và Vu Bân ở ngoài này chờ tôi một lát nhé, ướm thử đồ xong rồi chúng ta sẽ đến khách sạn".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác - Chiến] Tử Đằng Nở Hoa Rồi! Cớ Sao Duyên Tình Chúng Ta Lại Đứt Đoạn?
Fanfiction_ĐÂY LÀ FANFIC KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT. _MONG ONLY VÀ BẠN ĐỌC HÃY TÔN TRỌNG TRUYỆN CỦA TÔI. Đến đây tôi sẽ tiếp đón nhiệt tình, only cũng chính là người bạn trân quý nhất, mong mọi người đừng để lại bình luận ác ý và tìm cách loại bỏ bộ bộ truyệ...