CHAP 167. MỌI CHUYỆN VỠ NỞ

36 3 0
                                    

🐢 Có lẽ như lần này ông trời đã có mắt, tất cả những gì mất mát trước kia của Tiêu Chiến bây giờ sẽ lấy lại hết cho Anh, chàng trai xứng đáng nhận được một cuộc sống mới cho riêng mình, một cuộc tình mới mà Anh sẽ chọn vừa sống đến suốt kiếp. Còn về phía Vương Nhất Bác và Lam Tổng Yên chuyện gì cũng có ác giả ác báo của nó, người con gái ấy chỉ mượn cớ với cái mác Lam tổng, giám đốc của một tập đoàn lớn nhưng phía sau đó là một lão đại cầm đầu của một giới Mafia, làm ăn bất hợp pháp buôn bán hàng trắng được có thể kiểm đến hàng tỷ đô lấp đi số vốn tài chính làm ăn thô lỗ của mình. Thế nhưng Vương Nhất Bác Cậu vẫn ngu muội không nhận ra bản thân mình đang nuôi ong tay áo, chẳng khác nào Trụ Vương mê mẩn cho sắc đẹp của Đát Kỷ mà đồng ý dâng nước dâng thành cho người con gái, chuyển hết số tiền còn lại của Vương Thị để giúp cô nhưng ngược lại là giết chết chính bản thân mình.

Cả một tập đoàn lớn của Vương Khải Nhân xây dựng lên tin tưởng ra cho cậu con trai, Vương Nhất Bác biết rõ bản thân cậu là Vương Tổng, người lớn nhất và cũng chịu mọi trách nhiệm và công việc của mình nhưng hiện giờ vẫn đỏng đảnh và thản nhiên coi như chưa có chuyện gì xảy ra, công ty đang ở sát bìa vực phá sản nhưng đâu có để tâm đến, ngày ngày vẫn chăm lo cho đứa bé không phải là con của mình, tình cảm suốt 4 năm trao cho người con gái kia thực sự là quá lớn khiến cho Vương Nhất Bác không biết được Cậu đúng ở đâu, sai ở đâu... Dần dần mọi chuyện cũng sẽ vỡ nở, kết quả xét nghiệm ADN kia sớm muộn gì cũng sẽ bại lộ, đứa con không cùng huyết thống chính là nỗi nhục nhã nhất trên đời này.

Trước kia Anh đã chịu vất vả tổn thương trong quá khứ nên bây giờ ông trời sẽ trả lại hết những gì mà Tiêu Chiến xứng đáng nhận được, ngày ngày đều được Quý Hướng Không tận tình đưa đi đón về, buổi tối cả ba người được Quý tổng đưa đến nhà hàng sang trọng, đi ngắm phố vào ban đêm, cuối tuần đều dành ra đôi chút thời gian đưa Tiêu Chiến và Trác Thành đi chơi. Đối với Quý Hướng Không tất cả mọi thứ xung quanh được không quan trọng bằng Tiêu Chiến, hằng ngày anh chỉ cần nhìn thấy nụ cười trên môi của người mình yêu cũng đủ yên tâm hơn phần nào, thương yêu chở che từng chút một cho chàng trai 29 tuổi.

Mỗi khi Tiêu Chiến trở bệnh và ốm nặng thì Quý Hướng Không đều tạm gác lại hết tất cả công việc ở công ty, dành hơn một tuần hoặc một tháng để bên cạnh chăm sóc cho người ấy, tất cả số tiền viện phí hay sinh hoạt đều được anh chi ra, thế nên cuộc sống của Tiêu Chiến bây giờ không cần phải lo toan một thứ gì cả, hạnh phúc viên mãn với những thứ mà bây giờ chàng trai nhận được, từ nay trở đi khi có Quý Hướng Không bên cạnh cuộc sống của Anh sẽ chẳng còn ai dám ho he đi đến phá đám, hằng ngày bên cạnh luôn có một đến hai vệ sĩ của Quý tổng bảo vệ đến nơi đến chốn.

Cuối cùng thì chàng trai cũng thoát được khỏi cái cuộc sống tăm tối, tự tách mình ra cái gò bó của sự tiêu cực, yên ổn sống với cuộc đời không chút lo toan, chỉ cần trong tuần sau nữa thôi chắc chắn Quý Hướng Không sẽ thanh minh cho Anh, nếu ai đã động tới Tiêu Chiến cũng chính là động tới Quý tổng, khi có tất cả các bằng chứng ở trong tay chắc chắn Vương Nhất Bác sẽ không thể chối cãi, kể cả người con gái kia gây ra họa lớn bắt buộc phải tống vô tù...

[Bác - Chiến] Tử Đằng Nở Hoa Rồi! Cớ Sao Duyên Tình Chúng Ta Lại Đứt Đoạn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ