🐢 Những ngày Tiêu Chiến ở lại đây khi không có ai giám sát nên Anh đã liên tục lạm dụng thuốc an thần, ở trước mặt bác sĩ Lâm Tiêu Chiến luôn dựng lên cái vẻ bề ngoài vui vẻ như thường ngày và nói rằng bệnh tình đã có tiến triển rất nhiều, nó không tra tấn Anh, Tiêu Chiến cũng không ho nữa nhưng đâu ai biết được đằng sau những lời nói dối, ngụy biện ấy chính là một con người đau khổ, chịu sự dằn vặt của bệnh tật trong người... Do không ăn uống điều độ và nghỉ ngơi đủ giấc nên suốt một tuần Anh đã tụt gần năm cân, bây giờ nhìn vào chẳng khác gì que củi khô, gương mặt luôn thất thần và vô hồn dẫn đến cả cơ thể tiều tụy đến thảm hại.
" Khụ... Khụ..."
Nói là bản thân đã ổn hơn nhiều rồi nhưng không có người bên cạnh thì những cơn ho kéo đến, làm Tiêu Chiến đau đớn quặn thắt lại dưới nền nhà lạnh lẽo, Anh nằm trơ trọi cùng với từng vết máu đỏ au ở xung quanh, phần miệng bị nhuốm đỏ cùng đôi bàn tay gầy gò toàn da bọc xương ôm lấy ngực mà chỉ biết bất lực khóc không thành tiếng. Đã quá nhiều ngày như vậy rồi nhưng mọi thứ chẳng có chút gì tiến triển, suốt một tuần chàng trai ấy bắt buộc phải sống chung với căn bệnh trong người, tuy nó không hẳn là nguy hiểm, chỉ cần thường xuyên uống thuốc đầy đủ và chăm sóc đến sức khỏe thì bệnh tình sẽ nhanh chóng hồi phục nhưng Tiêu Chiến không phải là người có nhiều thời gian như vậy...
Một tuần không có viện trưởng ở đây nên tất cả các ca cấp cứu và điều dưỡng bệnh nhân đều đến tay Anh, lịch trình của Tiêu Chiến dày đặc nên chàng trai chưa bao giờ tự sắp xếp cho mình một thời gian biểu hoàn chỉnh, Anh từng nói rằng nếu mệt quá thì sẽ nghỉ nhưng cho dù có vất vả và mệt mỏi đến mấy cũng chưa bao giờ thấy chàng trai ấy thương cho bản thân, dạo gần đây bệnh tình của bà nội đang dần trở nên nghiêm trọng rồi, cho dù Anh có là bác sĩ giỏi đến mấy nhưng bà đã tuổi già sức yếu như vậy cũng chẳng còn cách nào chữa được, thuốc cho bà ở bệnh viện này không có và giá cả rất cao, vậy nên Anh luôn luôn phải cắm đầu vào những thứ vô bổ như vậy để có tiền chữa bệnh cho bà.
" Bác sĩ Tiêu! Anh sao thế này... Cậu có còn là con người không thế? Hai cánh mũi của Cậu đang chảy máu cam đấy, máu chảy xuống tờ giấy mà đang viết mà cậu cũng không biết sao? Này Tiêu Chiến... Cậu mau ngẩng mặt lên đi chứ, sao lại không trả lời tôi vậy?".
Khi mới bước vào phòng làm việc của Anh để đưa tập giấy tờ nhưng thứ đập vào mắt bác sĩ Lâm chính là hình ảnh người con trai đang ngồi ở chiếc bàn làm việc lớn để xe hồ sơ bệnh nhân, lúc đầu cứ tưởng Tiêu Chiến vẫn còn tỉ mỉ xem chúng nhưng khi bác sĩ Lâm đến gần bỗng ngỡ ngàng và hoảng sợ khi nhận ra đôi mắt Anh đã nhắm nghiền, máu từ hai cánh mũi liên tục chảy ra không ngừng, nó thấm đẫm xuống từng tờ giấy trắng trên bàn, với cái tư thế ngồi gục mặt như thế này cũng đủ biết tình trạng hiện giờ của Anh đã nghiêm trọng đến thế nào rồi.
Tiêu Chiến không trả lời cũng không có một động thái gì cả, cơ thể đã lạnh ngắt từ lúc nào không hay nên bác sĩ Lâm vội vàng bế cả cơ thể kia nằm xuống dưới sàn nhà, chạy vội khắp phòng để mở tung tất cả các rèm cửa, nhanh chóng lật người đưa Tiêu Chiến nằm ngửa, cởi vội tất cả các cúc của chiếc áo Blouse trắng rồi tiến hành sơ cứu ép tim.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác - Chiến] Tử Đằng Nở Hoa Rồi! Cớ Sao Duyên Tình Chúng Ta Lại Đứt Đoạn?
Fanfic_ĐÂY LÀ FANFIC KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT. _MONG ONLY VÀ BẠN ĐỌC HÃY TÔN TRỌNG TRUYỆN CỦA TÔI. Đến đây tôi sẽ tiếp đón nhiệt tình, only cũng chính là người bạn trân quý nhất, mong mọi người đừng để lại bình luận ác ý và tìm cách loại bỏ bộ bộ truyệ...