CHAP 90. NÓI LỜI CAY ĐẮNG

32 4 0
                                    

🐢 " Mẹ Vương".
Ngồi gần 18 tiếng trên máy bay thì Vương Nhất Bác gia mới đặt chân đặt chân tới Trung Quốc, Bắc Kinh bây giờ thay đổi rất nhiều, nơi đâu cũng toàn xe cộ đông đúc, người người tấp nập ra ra vào vào, mới về đến Vương Gia vừa vào tới khuôn viên mà trước mặt là hình ảnh người mẹ đang cần mẫn tỉ mỉ chăm sóc giàn hoa. Vương Nhất Bác bước gần tới để có thể nhìn thấy bà rõ hơn, cất giọng bé nhỏ gọi người phía trước nhưng đủ để cho Trương Mẫn Văn nghe thấy.

Nghe thấy giọng nói quen thuộc từ năm nào, bà quay lại phía sau, trước mặt là hình ảnh chàng thiếu niên cao lớn, rất đỗi trưởng thành đang đứng mỉm cười, bà nhận ngay ra đó là Cậu,  không nhanh không chậm đi đến ôm cậu con trai phải lòng, Nhất Bác giờ đã cao hơn bà rồi, Cậu phải khom người xuống để ôm lấy, bàn tay với những vết chai sần đã nhăn đi nhiều vuốt ve mái tóc bồng bềnh của cậu con trai khi hiện tại đã khôn lớn.

" Vương Nhất Bác, con trai của ta đây rồi, sao con lại không gọi ta ra để đón.... Nhìn con bây giờ lớn quá, ta còn chẳng nhận ra luôn cơ đấy".

" Mẹ Vương! Khóe mắt mẹ nhăn đi nhiều rồi, thời gian qua mẹ vẫn sống tốt chứ?".

" Tốt! Ta vẫn sống tốt lắm.... nhìn con lớn quá rồi".

Bà Vương tuy đã già đi nhưng vẫn còn tinh lắm, ngắm nhìn gương mặt ưu tú ấy một hồi lâu, đôi mắt long lanh giờ đã nhìn thấy được ánh sáng, quá khứ Anh từng là chàng trai 18 tuổi bướng bỉnh và hiếu thắng, giờ đây đã trở thành chàng thiếu niên 24  tuổi có mọi thứ trong tay, thời gian trôi qua thật nhanh mà Cậu cũng lớn thật nhanh.

Vương Nhất Bác chọn cuối tuần sẽ về đây và sẵn tiện muốn giới thiệu cô bạn gái cho mẹ phương hiện tại bây giờ chỉ có mỗi Cậu về đây còn ông Vương tiện đường nên đã đến công ty để xem một số công việc, cô cũng phải đến Thượng Hải nên chắc khoảng 3 ngày nữa mới quay trở lại đây, xa mẹ Vương cũng đã 6 năm rồi nên Vương Nhất Bác nhớ bà lắm, Cậu nhớ tất cả mọi người nhớ mọi thứ ở đây nhưng tuyệt nhiên hãy quên đi Anh, quên đi tri kỷ của chính mình, đối diện với bà Vương chỉ hỏi về những chuyện trước kia chứ Nhất Bác tuyệt nhiên không bao giờ nhắc đến hai từ "Tiêu Chiến".
Căn biệt thự này vẫn như cũ chẳng có gì thay đổi nhưng trước sân là những khóm hoa hồng đang nở rộ khoe sắc dưới ánh nắng,  Nhất Bác đâu biết được những khóm hoa này chính là tay Tiêu Chiến trồng, Anh trồng những bụi hoa hồng đẹp nhất là muốn xua tan những nỗi buồn tủi của thời gian, để nguôi nỗi nhớ Cậu, Anh muốn nó ngày nào có phải nở rộ, ngày nào cũng là ngày đẹp nhất khi Nhất Bác về đây chúng sẽ đón chào.

Bà dẫn cậu con trai vào phòng khách để tiện nói chuyện hơn, thiếu niên mua rất nhiều quà để biếu mẹ, Trương Mẫn Văn đương nhiên là không từ chối mà nhận lấy, cũng vì có điện thoại của quản lý gọi đến trên phòng ở tầng 2 nên bà đành dặn Vương Nhất Bác ở dưới này chờ một chút còn bản thân sẽ nhanh chóng nói chuyện với quản lý rồi xuống ngay. Lúc Cậu còn chưa kịp ngồi xuống ghế mà từ phía trong bếp có người đã vội vã chạy ra, theo quán tính Nhất Bác đưa mắt nhìn sang, phía trước là hình bóng của chàng trai đang mỉm cười nhìn Cậu, Tiêu Chiến không chần chừ mà tiến đến ráo riết nắm lấy tay người ấy, xúc động có, nghẹn ngào có, thực sự không thể nhầm được, người đứng ở phòng khách đúng là cún con của Anh rồi.

[Bác - Chiến] Tử Đằng Nở Hoa Rồi! Cớ Sao Duyên Tình Chúng Ta Lại Đứt Đoạn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ