CHAP 43. NGỌT NGÀO

37 3 0
                                    

🐢 Làm gia sư dạy thêm cho Nhất Bác thật sự cũng không dễ dàng gì cả, nhiều khi Tiêu Chiến đã cố nhịn nhận hết mức, sẽ không mắng mỏ Cậu nhưng Vương Nhất Bác cũng lúc nào ở bên cạnh, mặt nghệt ra rồi chống tay vào cằm ngắm nhìn  Anh. Lúc nào Cậu có những hành động như vậy thì Tiêu Chiến khó xử vô cùng, liên tục đỏ mặt, thật sự muốn tránh nhé cả ánh mắt si dại của cún con lắm chứ nhưng điều đó là không thể.

Trong suốt cả buổi tối hôm nay vừa dậy Vương Nhất Bác được năm phút mà đã bị Cậu làm cho mặt đỏ tía tai lên rồi, Vương Nhất Bác lúc nào cũng nói dối rồi bảo rằng bản thân mệt mỏi, học bài không vào đầu, nếu như Anh hôn Cậu thì chắc chắn Nhất Bác sẽ tiếp thu nhanh hơn, điều kiện đó của Vương thiếu gia đương nhiên Tiêu Chiến nhẹ lòng mà chấp nhận, Anh vẫn ngại ngùng vì phải hôn lên môi mà chỉ biết hôn lên trán của cún con, Vương Nhất Bác thật sự không hài lòng vì cái hành động tránh né ấy của Anh, Cậu đã chỉ ở môi của mình để ra tín hiệu mà Tiêu Chiến vẫn hôn ra chỗ khác thì đương nhiên cún con phải dạy lại cho Anh rồi.

Trong chốc lát Vương Nhất Bác bác đã mạnh bạo hơn kéo Anh và nụ hôn sâu triền miên, sức lực của Anh có hạn nên cũng chẳng thể đẩy con sư tử ngốc ra mà đành để yên cho Nhất Bác làm loạn, Cậu vừa hôn Anh, vừa gấp gọn đọc sách vở bên cạnh, vội vàng tắt đèn rồi mạnh bạo bế cả người thỏ con lên, bệ lấy chân Anh rồi để hai chân Tiêu Chiến vòng qua sau lưng mình, Anh thấy vậy cũng thuận thế và vòng tay qua cổ Cậu mỉm cười rồi cùng day dưa, phối hợp với nụ hôn ấy, hiện tại cũng đã khuya nên Tiêu Chiến đồng ý cho Nhất Bác ở lại đây ngủ với Anh một hôm.

Trong căn phòng tối om như mực ấy chỉ lấp ló được một chút ánh đèn ngủ trên đầu giường,  nếu để ý rõ thì có thể thấp thoáng hai chiếc lưỡi nhỏ nhỏ đang cùng trao đổi dịch vị triền miên từ nãy đến giờ mà vẫn chẳng nhả ra, Vương Nhất Bác tay này ôm lấy Anh, tay kia vội vàng luồn vào trong lớp áo ngủ mỏng tanh ấy mà xoa xoa tấm lưng trần của Tiêu Chiến, Cậu hôn thật sâu, hôn thật dài rồi mới đè cả người Anh xuống giường, cả hai chân Tiêu Chiến vẫn quặp chặt lấy người Cậu mà không buông ra, hai cánh tay nhỏ bé trực tiếp câu cổ Nhất Bác gần xuống để đáp lại nụ hôn với Cậu, cả ai cũng nhắm mắt thư giãn để tận hưởng nụ hôn và đối phương trao cho mình.

Trong lúc hai người còn đang mây mưa, chìm trong ngọt ngào thì bỗng nhiên có cuộc điện thoại gọi đến phá tan bầu không khí của Anh và Cậu.

* Reng reng reng*

Vương Nhất Bác có điện thoại gọi đến, đã nửa đêm rồi mà ai lại gọi điện nữa, Cậu nhìn lên dòng chữ hiện trên màn hình, là Vương Khải Nhân gọi đến, Cậu nhớ là hôm nay ông có cuộc họp quan trọng trên công ty nên có thể ngày mai sẽ về, nhưng Nhất Bác biết rằng hôm nay Ba lại về sớm đến vậy, lần này Cậu thật sự không đề phòng nổi rồi, thiếu niên phải chần chừ mãi thì cuối cùng cũng nhấc máy.

📱" Nhất Bác, đã nửa đêm rồi đấy. Con đi đâu sao lại không về, không định ngày mai đi học sao?".

📱" Vâng, lát nữa con về... Ba nghỉ sớm đi sức khỏe, Ba dạo này yếu rồi mà vẫn làm việc khuya, con biết rồi, lát nữa con sẽ về ngay".

Vương Nhất Bác tắt vội cái điện thoại đi, Cậu mệt mỏi ôm lấy Anh, Tiêu Chiến đâu biết được đã xảy ra chuyện gì, Anh ngồi thẳng dậy nhìn Cậu rồi hỏi.

[Bác - Chiến] Tử Đằng Nở Hoa Rồi! Cớ Sao Duyên Tình Chúng Ta Lại Đứt Đoạn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ