CHAP 103. CHẲNG THỂ BUÔNG BỎ EM

26 3 0
                                    

🐢 Em và Anh rồi ai cũng sẽ hạnh phúc.... Chỉ là không hạnh phúc cùng nhau....

Có những thứ đi rồi Anh mới cảm thấy hối tiếc vì không biết trân trọng, nhưng có những thứ mất đi rồi em mới nhẹ nhõm nhận ra "Đáng lẽ ta phải từ bỏ nó từ lâu lắm rồi".
Lần cuối cùng Anh khóc vì em, Anh sẽ ngừng khóc và ngừng cả sự yêu thương, và cái lạnh giá nhất không phải là khi mùa đông sang, mà là sự vô tâm hời hợt từ người mà Anh đã coi là tất cả.

Em có biết không, Anh mệt lắm, Anh mỏi lắm,… Anh nhớ em lắm. Anh cô đơn mà không ai thấu hiểu, Anh buồn mà không ai cùng chia sẻ. Đau khổ nhất là khi yêu ai đó, thương ai đó mà không thể ở bên, không thể nói ra nỗi lòng của mình với người ấy và em cũng như vậy, em như một cuốn tiểu thuyết mà Anh chưa thể hiểu hết, tình cảm của em nhẹ nhàng như gió đến với em thật dễ rồi cũng dễ dàng bỏ Anh đi, xa em rồi, Anh cứ nghĩ mình cứ yêu bừa một ai đó là xong. Nhưng yêu thương đâu phải vậy, khi tình cảm của Anh vẫn hướng về ai đó.
Anh biết tình yêu phải bắt đầu từ hai phía,em không yêu nhưng em vẫn cố chấp, chàng thiếu niên của năm nào mà Anh đã từng ghét bỏ, từng mắng chửi mà bây giờ lại đem lòng đi yêu đến cùng.

Anh đã vứt bỏ cả tuổi thanh xuân, chỉ để yêu em! Và Anh chưa từng hạnh phúc, dù chỉ một ngày. Anh đã vứt bỏ cả bản thân mình vì một người, mà không cần biết ngày mai sẽ ra sao. Nhưng đến cuối cùng, em vẫn chỉ là người tồi tệ!
Đã từng có một người, dạy Anh biết thế nào là yêu, thế nào là nhớ nhung. Nhưng giờ chỉ là chuyện của quá khứ. Giờ đây em đã hạnh phúc bên ai khác, đã tìm được hạnh phúc của riêng mình rồi để Anh ở lại thế giới tối tăm như bây giờ, tình cảm giữa hai ta đã sứt mẻ như vậy thì có làm mọi cách cũng không thể gắn hằn lại được.
Em chính là người yêu cũ, người yêu cũ duy nhất của Anh mà cả đời này Tiêu Chiến cũng chẳng dám yêu thêm người thứ hai... Hiện tại nhớ em lắm, nỗi day dứt đến khó tả, cún con có thể hiểu cho Anh không?

Anh hiện tại rất nhớ Cậu, một tuần ở đây nhớ Nhất Bác lắm nhưng bản thân chỉ biết ở phía sau nhìn người ấy nắm tay hạnh phúc khi ở bên với con gái khác, Tiêu Chiến cũng chẳng hiểu được tại sao bản thân chỉ biết cười chua chát, tự mình lùi về phía sau, trả hết tất cả cho Cậu những gì ở quá khứ mà Nhất Bác đã từng đối xử tốt với Anh, coi trọng và cưng chiều cho đến bây giờ nó cũng chẳng là gì cả, người ấy đã thay lòng đổi dạ thật rồi, Tiêu Chiến ở đây chỉ muốn Cậu nhận ra tình cảm của mình nhưng điều đó là không thể.

Tiêu Chiến vẫn không thể buông bỏ người ấy, nếu Nhất Bác đã thẳng thừng nói rằng tình cảm của hai đã đứt đoạn, coi như đã chia tay nhưng Anh vẫn coi điều đó không phải sự thật, càng ngốc nghếch tin vào tình yêu không có thật,  Tiêu Chiến chỉ biết tự nhủ bản thân rằng ngày ngày nên ở bên cạnh, đối xử tốt và quan tâm đến Nhất Bác thì chắc chắn Cậu sẽ nhận ra thứ tình cảm của Anh. Yêu thiếu niên nhiều đến như vậy mà chàng trai lại Không biết mình sai chỗ nào, đúng chỗ nào, Anh chẳng khác gì kẻ điên tin vào tình yêu, nó đã chết từ lâu rồi, héo mòn, tiêu tàn cùng với thể xác mà Tiêu Chiến vẫn tin nó có thật...
Anh thực sự đã quá ngốc nghếch rồi, ngó lơ lời khuyên ngăn của mọi người xung, quanh kể cả Vu Bân mà bản thân chỉ hướng tới một mình bóng dáng của thiếu niên...

[Bác - Chiến] Tử Đằng Nở Hoa Rồi! Cớ Sao Duyên Tình Chúng Ta Lại Đứt Đoạn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ