🌸 Chương 58: Không Chút Giá Trị

579 31 0
                                    

Bữa cơm này đối với Lâm Tố Mỹ mà nói cực kì giày vò, cho dù Đào Kim Phong tỏ ra ôn hòa thế nào, đối tốt với Lâm Hải Yến ra sao thì đều giống như đã nhuốm lên một sắc thái quái dị, khiến cô như đang xem một màn biểu diễn, bất kể diễn viên tỏ ra nghiêm túc thế nào hoặc trong đó thật sự có tình cảm chân thực, cô đều không thể cảm động dẫu chỉ chút ít, bởi vì cô đã biết trước rằng đó là một màn biểu diễn.

Trước khi rời đi, Lâm Tố Mỹ hỏi Lâm Hải Yến một câu xem giữa chị và chồng là ai giữ tiền. Lâm Hải Yến không ngờ rằng Lâm Tố Mỹ lại hỏi chuyện riêng tư thế này, song vẫn nói thực với Lâm Tố Mỹ, trong nhà đương nhiên là chị giữ tiền. Lúc nói đến đây, trên mặt Lâm Hải Yến vẫn thoáng chút ngọt ngào.

Lâm Tố Mỹ không nói gì thêm. Sau khi rời khỏi nhà Lâm Hải Yến, cô bèn đạp xe đi mua dưa. Người nông dân đó cũng biết làm ăn, thấy gùi cô đeo không đựng thêm được nữa bèn tặng cô một chiếc túi, tiếp tục bỏ dưa vào trong đó, sau đó buộc lên xe cho cô.

Tâm hồn Lâm Tố Mỹ treo ngược cành cây, lúc phản ứng lại thì đã không kịp nữa, chỉ đành mua toàn bộ chỗ dưa.

Bởi vì phía sau xe để không ít dưa nên cô đạp rất tốn sức, tốc độ cũng chậm lại.

Bây giờ trong đầu cô là một mảng hỗn độn, hai suy nghĩ không ngừng xung đột nhau, nên nói thẳng cho Lâm Hải Yến biết những chuyện đó hay là cứ giấu đi đây, hoặc là dứt khoát mặc kệ tất thảy, nói cho bố mẹ biết mọi chuyện để họ giải quyết.

Nhưng cô phủ định từng suy nghĩ một.

Lâm Hải Yến là một người cao ngạo, là một trong hai cô con gái duy nhất của nhà họ Lâm, chị cũng lớn lên trong sự hết mực cưng chiều của người lớn, bản thân chị cũng giỏi giang, thành tích tốt, tốt nghiệp cấp ba xong thì có một công việc không tệ, thậm chí lấy chồng cũng không tệ, bây giờ lại đã mang thai.

Đối với Lâm Hải Yến mà nói, như vậy cũng không còn cách cuộc đời hoàn mỹ bao nhiêu nữa. Mà càng là cuộc sống như vậy lại càng khiến Lâm Hải Yến bận tâm đến những lời xì xầm bàn tán.

Lâm Tố Mỹ đương nhiên có thể đẩy toàn bộ chuyện này cho người lớn. Nhưng sau khi bậc cha chú biết, áp lực đó cũng sẽ ảnh hưởng đến phán đoán của Lâm Hải Yến, thậm chí khiến Lâm Hải Yến đưa ra quyết định hoàn toàn trái ngược với suy nghĩ tận sâu trong lòng chị.

Lâm Tố Mỹ không muốn như thế.

Về đến nhà, lần này chỗ dưa Lâm Tố Mỹ mua hơi nhiều, vì thế cô bảo hai anh mang cho ba nhà còn lại mỗi nhà một quả.

Lâm An đi cho dưa về thì bèn bổ dưa, trước tiên là cầm một miếng dưa nhỏ bón cho Tiểu Thần Thần, còn gí trán Tiểu Thần Thần, sau đó lại cắt một miếng lớn đưa cho vợ mình. Ngô Hoa cầm miếng dưa, cười vô cùng ngọt ngào, không biết là bởi có thể ăn được dưa hay là vì đó là miếng dưa chồng đưa cho mình.

Lâm Tố Mỹ nhìn anh hai và chị dâu mình chung đụng, tuy điều kiện gia đình họ không bằng nhà họ Đào, song cách chung đụng như thế lại khiến người ta cảm thấy chân thực và an tâm.

Cô đột nhiên đưa ra quyết định nào đó. Hoặc là thực ra cô đã đưa ra quyết định từ lâu rồi, có điều bởi vì chỉ một mình ôm bí mật trọng đại như thế nên luôn muốn tìm chút lý do hoặc động lực để có thể thúc mình tiến về phía trước.

THẬP NIÊN 80: ĐẠI MỸ NHÂN - LỤC XUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ