🌸 Chương 131: Pháp Luật Khó Trừng Trị Tất Cả Mọi Người

476 17 0
                                    

Vì sự chuẩn bị trước đó rất hoàn thiện nên chẳng mấy chốc, sản phẩm nước ngọt đầu tiên đã ra mắt.

Hai loại nước ngọt vị hoa quả đựng trong chai nhựa, hình dáng chai đã được thiết kế tỉ mỉ, chỗ miệng chai lồi lên vươn ra ngoài, sau đó uốn thành hình cong, ở giữa lõm vào, rồi lại mở rộng ra về phía đáy chai, như vậy thì không chỉ có cảm giác nghệ thuật mà còn tiện cho mọi người cầm chai.

Vì phần giữa mảnh nên ngay cả trẻ con cầm chai nước này cũng rất dễ dàng.

Chai nước trong suốt, chai nước vị cam màu cam và vị nho màu xanh sóng sánh theo bình, có cảm giác lóng lánh. Cho nên chai nước ngọt này không chỉ uống sảng khoái mà nhìn cũng đẹp mắt.

Bên ngoài chai nước dán một tờ giấy gói in màu sắc sặc sỡ, trên tờ giấy có ba chữ "Mỹ Tư Vị" lớn, ngoài ra là hoa văn và một vài dòng giới thiệu ngắn ngọn về tập đoàn Du Mỹ.

Lô đồ uống này được đặt tên là Mỹ Tư Vị.

Sau khi loạt sản phẩm Mỹ Tư Vị đầu tiên ra mắt, Tạ Trường Du bảo người xách tận mấy thùng nước ngọt đến văn phòng mọi người hay họp. Đứng trong văn phòng, anh phất tay. "Hôm nay loạt sản phẩm Mỹ Tư Vị đầu tiên ra mắt, có ý nghĩa khác biệt, nào nào nào, mọi người thưởng thức thử xem."

Dù đã từng nếm thử sản phẩm mẫu hay chưa, lúc này mọi người đều vô cùng kích động. Tất cả đều chạy ùa qua như ong vỡ tổ, mở thùng ra, lấy đại ra một chai nướt ngọt rồi uống. Ai nấy đều lấy ít nhất hai chai, bởi vì có hai hương vị mà.

"Sếp mình hào phóng thật đấy, để chúng ta uống miễn phí thỏa thích."

"Chuẩn luôn còn gì, ở chỗ khác chẳng tìm được sếp nào như thế đâu."

"Quào, ngon ghê, tất cả đều là vị của nho, tôi thích."

"Chai vị cam này cũng ổn áp lắm, mọi người cũng nếm thử xem."

"Sao mà uống rồi lại cảm thấy lòng mình cũng sung sướng tuyệt vời vậy nhỉ?"

"Tên loại đồ uống này là gì? Mỹ Tư Vị, uống vào đương nhiên sung sướng tuyệt vời rồi."

......

Bản thân Tạ Trường Du cũng lấy ra một chai Mỹ Tư Vị hương cam. Sau khi uống hai ngụm, anh nheo mắt nhìn mọi người. "Mọi người khen như thế thì cũng không được thêm lương đâu."

"Lời gì vậy? Bọn tôi giống người như thế hả?"

"Chuẩn đấy, lấy bụng tiểu nhân đo lòng quân tử, bọn tôi cam tâm tình nguyện khen mà."

"Đúng, khen chỉ vì hương vị ngon thật thôi."

"Ông chủ Tạ sếp Tạ ơi, có thể mời thêm hai chai nữa không?"

Tạ Trường Du nhìn sang người vừa nói, sau đó ánh mắt nhìn vào Lâm Tố Mỹ, cười nói với mọi người: "Đây là bà chủ và sếp của nhà tôi, bảo cô ấy mời đi."

Lâm Tố Mỹ trừng Tạ Trường Du.

Lúc này mọi người càng cười ngặt nghẽo.

Hai người bạn cùng phòng kí túc đại học theo Tạ Trường Du đến đây càng cười nhạo anh chẳng chút kiêng dè, anh cũng có ngày hôm nay, uống có chai nước cũng phải hỏi ý sếp Lâm.

THẬP NIÊN 80: ĐẠI MỸ NHÂN - LỤC XUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ