🌸 Chương 120: Đồng Ý Cho Ở Bên Nhau

596 24 3
                                    

Sau khi Tạ Trường Du rời khỏi nhà họ Lâm, cuối cùng bầu không khí nhà họ mới khôi phục như bình thường, cũng không có ai đi dọn dẹp bàn ăn và phòng bếp, tất cả đều nhìn Lâm Tố Mỹ chằm chằm.

Đã đến lúc này rồi, mọi người vẫn đờ đẫn, trong đầu chỉ có một suy nghĩ là Tiểu Mỹ và Tạ Trường Du đến với nhau rồi? Còn ở bên nhau lâu như vậy nữa. Tại sao chúng ta đều không biết?

Rõ ràng là gặp phụ huynh, song cảm giác giống ăn một bữa cơm như bình thường, còn là một bữa cơm rất tức ngực.

Lâm Bình nhíu mày nhìn Lâm Tố Mỹ hồi lâu, đuổi thẳng cổ hai anh cu con, cũng chẳng muốn bế con trai vì không có tâm trạng.

Sau khi nhìn Lâm Tố Mỹ hồi lâu, Lâm Bình như nhìn ra điều gì. "Có phải vì bọn anh kêu Tạ Trường Du quan tâm chăm sóc em, sau đó thằng cu đó thằng cu đó liền..."

Cậu ta liền cướp em gái của họ đi.

Bây giờ địa vị của Tạ Trường Du trong lòng hai anh em đã sụt giảm thẳng xuống. Trước đây Tạ Trường Du là chàng trai có tiền đồ nhất trong thôn, là người để họ học tập, kính phục. Bây giờ cậu ta là người đã cướp em gái của họ đi, còn chẳng biết sau này Tạ Trường Du có đối xử tốt với em gái họ không nữa.

Điều đáng sợ nhất là nếu Lâm Tố Mỹ và Tạ Trường Du chia tay thì mọi người trong thôn sẽ lúng túng, khó xử biết bao.

Lâm Tố Mỹ lắc đầu. "Không phải."

Lâm Bình cũng không biết nên thở phào một hơi hay là sao, chỉ máy móc lẩm bẩm: "Sao hai đứa lại đến với nhau, sao lại yêu nhau?".

Lâm An cũng cảm thấy rất khó tiếp nhận. "Đúng đấy, cùng trong một thôn... Tiểu Mỹ, em nghĩ thế nào vậy hả! Trước đây anh cảm thấy Tạ Trường Du rất tốt, bây giờ cảm thấy không tốt lắm nữa, quá lắm mồm, hôm nay chỉ một mình cậu ta nói chuyện không ngừng."

Khóe miệng Lâm Tố Mỹ khẽ co giật. Với tình huống vừa nãy, nếu Tạ Trường Du còn không lên tiếng nói chuyện thì phải đáng sợ đến mức nào?

Thực ra những người mông lung nhất tuyệt đối không phải là mấy người họ Lâm, mà là hai chị dâu Lương Anh và Ngô Hoa của Lâm Tố Mỹ. Suy nghĩ trong lòng họ vô cùng nhất trí, thực ra đôi trẻ rất xứng đôi mà, Tiểu Mỹ xinh đẹp như thế, Tạ Trường Du cũng tuấn tú đến vậy, con sinh ra đẹp biết bao nhiêu.

Càng đừng nhắc đến việc điều kiện nhà Tạ Trường Du khá tốt.

Lúc Lương Anh và Ngô Hoa về nhà mẹ đẻ, rất nhiều cô gái đều nghe ngóng về Tạ Trường Du, coi Tạ Trường Du thành một nhân vật trong truyền thuyết: còn trẻ tuổi đã phấn đấu được sự nghiệp của riêng mình, sau đó quả quyết gạt bỏ, đi học đại học, thay đổi thân phận.

Trong mắt rất nhiều người, Tạ Trường Du chính là món bánh bột thơm được yêu thích, có tiền có thân phận, hơn nữa trông cũng điển trai, người như vậy đảm bảo là đối tượng con rể mà rất nhiều bà mẹ vợ thích nhất.

Cho nên Lương Anh và Ngô Hoa hơi mù mờ, sao người nhà mình trông đều không vui như thế. Trước đây mẹ chồng còn có thể chê Tạ Trường Du tuy có tiền nhưng còn chẳng phải là một sinh viên đại học, bây giờ đến khuyết điểm này người ta cũng đã bù đắp rồi.

THẬP NIÊN 80: ĐẠI MỸ NHÂN - LỤC XUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ