🌸 Chương 156: Trẻ Con

339 15 0
                                    

Nghe thấy lời con gái nói, Lâm Tố Mỹ cứng đờ người, ánh mắt toát ra vẻ khó tin.

Còn Tạ Gia Vũ hoàn toàn mang nét mặt đương nhiên. Cô bé đói nên mới tìm mẹ đòi đồ ăn, thứ khó khăn lắm mới đòi được, tại sao Tạ Gia Kỳ cũng có? Tạ Gia Kỳ chẳng làm gì cả.

Tạ Gia Vũ cực kì bức xúc.

Lúc này Lâm Tố Mỹ cũng bực lắm rồi. "Dựa vào đâu mà con được ăn còn anh con không được ăn? Con là do mẹ sinh ra, anh con cũng do mẹ sinh ra, con ăn được thì đương nhiên anh con cũng ăn được."

"Con đói." Tạ Gia Vũ vỗ vỗ bụng mình, sau đó chỉ vào Tạ Gia Kỳ, nói như lẽ đương nhiên. "Anh ấy không đói."

Lâm Tố Mỹ đã tức đến mức bật cười. "Sao con biết là anh con không đói?"

"Dù sao anh ấy cũng không đói." Tạ Gia Vũ còn tức giận hơn Lâm Tố Mỹ.

Lâm Tố Mỹ hít sâu hai hơi, lại chống eo để làm dịu tâm trạng, sau đó hỏi Tạ Gia Kỳ: "Kỳ Kỳ, bây giờ con muốn ăn thứ này không?"

Nét mặt Tạ Gia Kỳ cực kì băn khoăn. Cậu nhóc nhíu mày. Một lúc lâu sau, trong ánh mắt khích lệ của mẹ, cậu chỉ vào món ăn ở bên khác. "Mẹ ơi, con muốn ăn cái đó."

"Được, mẹ mua cho con."

Vì thế Tạ Gia Kỳ và Tạ Gia Vũ đều có được món ăn yêu thích của mình, vừa đi vừa ăn.

Tạ Gia Vũ nhìn bóng lưng Tạ Gia Kỳ mà căm phẫn bất bình, luôn cảm thấy nhờ mình mà anh trai mới có được món ăn đó, cô nhóc cảm thấy đã bị người ta chiếm hời. Cảm giác chiếm hời từ người khác mới tốt, còn cảm giác bị người khác chiếm hời chẳng vui chút nào.

Lâm Tố Mỹ khẽ liếc nhìn con trai. Tuy cu cậu không nói gì và ngoan ngoãn đi phía trước, nhưng cô có thể cảm nhận được cu cậu không muốn đi cùng hàng với Tạ Gia Vũ cho lắm, cũng không nói chuyện với cô nhóc.

Thấy Tạ Gia Vũ ăn xong, Lâm Tố Mỹ lấy khăn giấy ra lau miệng cho cô nhóc, cũng đưa cho Tạ Gia Kỳ một tờ khăn giấy. Sau đó cô nắm tay con gái, định nói chuyện hẳn hoi với con.

"Tạ Gia Vũ."

Tạ Gia Vũ ngẩng đầu nhìn mẹ, đôi mắt to tròn lấp lánh viết – Gì ạ?

"Con và anh con là anh em sinh đôi, con biết cái gì là sinh đôi không?"

Tạ Gia Vũ nhíu đôi mày nhỏ. Mà lúc này, bạn nhỏ Tạ Gia Kỳ cũng bước chậm lại.

"Lúc con và anh con còn chưa ra đời, hai đứa đã ở trong bụng mẹ để hấp thụ dinh dưỡng, cùng nhau ở trong bụng mẹ mười tháng mới ra đời. Cũng tức là, hai đứa mới là người thân thiết, gần gũi nhất của nhau. Lúc ở trong bụng mẹ, hai đứa ngủ thế này này..." Lâm Tố Mỹ làm ra cử chỉ. "Sau khi ra đời, thuở ban đầu, hai đứa đều phải giữ tư thế ngủ như thế thì mới không khóc."

Lâm Tố Mỹ nhắc tới chuyện quá khứ, ánh mắt dịu hiền sáng rực. Khi ấy cô cảm thấy vô cùng thần kỳ vì hai cục cưng nhỏ của cô đã ỷ lại nhau như thế.

Tạ Gia Vũ hé miệng, nghe mẹ nói vậy, nét mặt cực kì kinh ngạc.

"Cho nên đối với mẹ, con và anh con đều giống nhau, hai đứa đều là con của mẹ, không có cách nói là ai quan trọng ai không quan trọng, thứ mà con có thì anh con cũng sẽ có, thứ mà anh con có thì con cũng sẽ có."

THẬP NIÊN 80: ĐẠI MỸ NHÂN - LỤC XUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ