Tạ Trường Du không ăn được món mỳ bao phủ mà anh hằng nhung nhớ, bởi vì Lâm Tố Mỹ không muốn mời.
Song sau khi ra khỏi thư viện, Lâm Tố Mỹ vẫn cùng Tạ Trường Du đi về phía cửa bắc. Thông thường lúc đến giờ ăn, phần lớn mọi người đều tiến quân về nhà ăn, phần nhỏ sinh viên mới xuất phát ra ngoài trường để an ủi dạ dày của mình.
Trong số các sinh viên đến đến đi đi, hai người họ vẫn là cặp đôi nổi bật nhất, bất giác thu hút sự chú ý của người khác, có vài người sau khi nhìn thấy lần đầu vẫn còn cố ý đến nhìn lần thứ hai.
"Tôi muốn ăn mỳ bao phủ lâu rồi mà vẫn không có cơ hội ăn, hiếm khi có dịp như hôm nay." Tạ Trường Du cười nói. "Hai lạng chắc chắn không đủ cho tôi ăn, phải ba lạng mới được, ba lạng cũng chẳng tốn bao nhiêu tiền mà lại còn cực kì đáng đồng tiền bát gạo. Đúng rồi, còn phải thêm dưa chua nữa, thêm một phần dưa chua."
Bạn cùng phòng của Tạ Trường Du đã ăn mỳ bao phủ một lần, ăn xong về khen không ngớt miệng. Cậu bạn đó vốn là người ở nơi khác đến, bây giờ bày tỏ đã hoàn toàn bị những món ăn ngon của thành phố Vân chinh phục, vì đồ ăn ngon và gái xinh ở thành phố Vân mà sau này cậu ta sẽ không về quê nữa, muốn ở lại đây đóng góp sức lực vì sự phát triển của thành phố Vân, bát mỳ bao phủ đó đã phát huy tác dụng không thể đong đếm được.
Mỳ dai dai, súp đậm đà, quán còn cho thêm một chút đậu xanh được đun nhuyễn, đậu xanh đó cho vào súp thì càng thơm ngon.
Vì thế Tạ Trường Du cứ thế ghi nhớ.
Đương nhiên, trong đó còn có một nguyên nhân là Lâm Tố Mỹ đã mời Tô Uyển ăn một bữa mỳ bao phủ.
Lâm Tố Mỹ liếc Tạ Trường Du, không nói gì, không có ý từ chối nhưng cũng không gật đầu đồng ý.
Đang là giờ ăn cơm, các quầy hàng ngoài cửa bắc đã bày chật kín. Nhìn bằng mắt cũng có thể thấy các quầy hàng bây giờ tăng nhiều hơn so với trước, rau xào mỳ xào cơm rang hoặc đủ các món ăn đều có. Nồi tỏa ra sức nóng hừng hực, thức ăn đã được nấu chín đặt vào trong bát đã pha gia vị xong, tựa như phản ứng hóa học vậy, từng luồng hương thơm ập tới khiến người ta thèm thuồng.
Tạ Trường Du đi thẳng về quán bán mỳ bao phủ, ngồi xuống một chiếc bàn trống.
Lâm Tố Mỹ đứng ở khoảng cách không xa không gần nhìn anh, chẳng nói chẳng rằng.
Sau đó Tạ Trường Du phát hiện ra điều bất thường, người muốn mời khách không hề qua đây ngồi xuống. Tạ Trường Du sốt ruột bèn đứng dậy bước mau về phía Lâm Tố Mỹ. "Ngồi bên đó kìa, phải mau lên, nếu không chẳng còn chỗ nữa đâu."
"Tôi nói muốn mời cậu ăn mỳ bao phủ lúc nào?"
Tạ Trường Du đờ người tại chỗ. "Không phải... Đến cũng đã đến rồi mà, tôi mời cậu ăn, được không?"
"Không được."
Trong hương thơm nức mũi mê người, câu nói này vô cùng có lực sát thương. Tạ Trường Du xoa xoa vị trí dạ dày, chớp chớp mắt với cô, ý là bảo cô đừng giày vò dạ dày của anh nữa.