🌸 Chương 148: Chẳng Hề Cố Kị

400 16 0
                                    

Cuối cùng Tạ Trường Linh còn chạy đi tính kế nhà họ Chu một lần, hành vi này quả thực đã dẫn đến không ít rắc rối cho Tạ Trường Du và Lâm Tố Mỹ.

Người nhà họ Chu đương nhiên không chịu ngậm bồ hòn làm ngọt, liên hợp với họ hàng chạy đến thôn Cửu Sơn làm ầm ĩ nhiều lần, mắng Tạ Trường Linh thành người phụ nữ ác độc nhất thế gian, còn bảo mọi người phải cẩn thận chị, đừng bị chị lừa, chị quen giả vờ giả vịt rồi, cẩn thận bây giờ chị đang ủ mưu lấy tiền của các người.

"Các người" này đương nhiên ám chỉ Tạ Trường Du và Lâm Tố Mỹ.

Ban đầu mọi người đương nhiên đứng về phía Tạ Trường Linh và đều cảm thấy người nhà họ Chu quá đáng. Nhưng theo số lần gây chuyện không ngơi không nghỉ cùng với lời tuyên dương trắng trợn trên huyện của nhà họ Chu, cảm nhận của mọi người về Tạ Trường Linh đã vô cùng vi diệu.

Tạ Trường Linh lấy tất cả tiền nhà mẹ đẻ trợ cấp cho nhà họ Chu, trong mắt mọi người, chị là một cô gái nhu nhược đáng thương, mọi người đều sẵn lòng vươn một tay giúp đỡ. Nhưng cuối cùng chị lại lấy hết tất cả tiền của nhà họ Chu, hại người nhà họ Chu chẳng có chỗ ở, chuyện này không khỏi hơi quá đáng.

Sau đó có người bắt đầu ngầm khuyên nhủ Tạ Trường Du và Lâm Tố Mỹ đừng đối xử quá tốt với Tạ Trường Linh, càng đừng để chị tiếp xúc với chuyện công ty, nếu không ai mà biết liệu chị có lừa tiền của họ giống như đã làm với nhà họ Chu hay không.

Tạ Trường Du thì còn tốt, người nói vậy với anh không nhiều. Vì dù Tạ Trường Linh thế nào thì cũng là chị gái anh, anh không thể mặc kệ. Nhưng Lâm Tố Mỹ lại khác, cô hoàn toàn không có quan hệ huyết thống với Tạ Trường Linh, bây giờ xảy ra chuyện, cô chắc chắn sẽ có suy nghĩ.

Những người đó tự cho rằng họ đang suy nghĩ cho Lâm Tố Mỹ, khiến cô hơi dở khóc dở cười.

Hôm nay Lâm Tố Mỹ sảng khoái trong người, cũng nhắc tới mấy chuyện vặt vãnh này với Tạ Trường Du mà chẳng kiêng kị gì.

Chuyện của Tạ Trường Linh coi như chuyện nhỏ, vậy thế nào mới là chuyện lớn?

Đương nhiên là chuyện trong tập đoàn Du Mỹ rồi.

Trước đây, những người ở tầng lớp cao trong công ty đều tỏ thái độ ngờ vực và không ủng hộ suy nghĩ kiêm hành vi muốn mở rộng thị trường của Lâm Tố Mỹ. Quan điểm và lý do của họ cũng phù hợp với tình hình hiện giờ của công ty. Nền tảng công ty không vững, quan trọng nhất là giữ vững thị trường hiện có. Bởi vì có một công ty bối cảnh hùng hậu làm về đồ uống với khí thế hùng hổ, muốn đứng vững thì tập đoàn Du Mỹ phải ngăn chặn được "dòng lũ" hiện giờ.

Vì sự kiên trì của Lâm Tố Mỹ và sự ủng hộ của Tạ Trường Du, công ty đang lặng lẽ chuẩn bị.

Lâm Tố Mỹ cũng bắt buộc phải dùng chuyện này để chứng minh thực lực của bản thân, chứ không phải lấy thân phận bà chủ của công ty để đưa ra quyết định. Bởi chuyện đó ít nhiều không vẻ vang, vì nó dựa vào thân phận chứ không dựa vào thực lực.

Nhưng bây giờ Lâm Tố Mỹ đã có dự định sau khoảng thời gian nỗ lực này.

Điều đó không thể không khiến cô cảm thấy hưng phấn - tựa như một học sinh ôn lại rất lâu, đợi kì thi đến gần, tin tường bằng sự tự tin và thực lực rằng thành tích thi lần này sẽ chứng minh được bản thân vậy.

THẬP NIÊN 80: ĐẠI MỸ NHÂN - LỤC XUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ