🌸 Chương 89: Khó Lòng Tin Được

560 31 0
                                    

Lâm Tố Mỹ nhìn anh, một lúc lâu sau cũng chẳng nói gì, tiếp tục húp canh, động tác có thể chậm bao nhiêu thì chậm bấy nhiêu, cứ vậy cô húp hết bát canh.

"Nói đùa với cậu đấy, nhỏ nhen vậy à?" Tạ Trường Du cười nhìn cô, sau đó mím môi.

Hôm nay Lâm Tố Mỹ mặc không quá rực rỡ, chỉ là một bộ đồ rất bình thường, tóc cô cũng rất bình thường, chỉ buộc tóc thành hai bím mà thôi, đương nhiên, đây chỉ là so sánh với kiểu bình thường cô làm, có vẻ "tinh xảo" vừa đủ thể hiện ở các chi tiết, chẳng hạn như quần áo không có nếp nhăn nào, tóc cũng không rối chút nào, từng nét "tinh xảo" kết hợp thành vẻ nổi bật, khiến cô dù lẫn trong đám người cũng vẫn thu hút người ta.

Nhưng cô khi ăn vận thế này rất có khí chất của mỹ nhân non nước Giang Nam.

Lúc này cô bĩu môi, trong mắt toát ra đôi chút bất mãn, thế này hóa ra là cô sai vì quá nhỏ nhen, người ta nói đùa mà cũng tưởng thật hả.

"Giận rồi à?" Tạ Trường Du cười. "Thế để làm cậu vui lên một chút, cho cậu đãi ngộ đặc biệt nhé, dù không phải vợ tôi thì cũng có thể thảo luận với tôi về Quách Chí Cường."

Lúc này Lâm Tố Mỹ không nhịn được nữa: "Quách Chí Cường có đáng tin hay không liên quan gì đến tôi, việc gì tôi phải thảo luận với cậu? Tôi chỉ tìm lý do để nói chuyện với cậu thôi...".

"Là tôi nhìn rõ bản chất qua hiện tượng, tôi xin lỗi, vẫn không được à?"

Lâm Tố Mỹ càng buồn bực, cứ làm như cô nhỏ nhen lắm ấy.

Cô trừng anh, không nói gì nữa.

Tạ Trường Du cầm đũa chọc chọc vào bát mình, tự nói: "Chuyện này chẳng có gì để lo lắng cả, Quách Chí Cường vẫn đáng tin, cho dù xuất hiện ngộ nhỡ thì cứ coi như nhận được một bài học thôi, bây giờ xảy ra chuyện dù sao vẫn hơn sau này xảy ra chuyện. Vả lại cũng không phải tất cả đều do Quách Chí Cường làm chủ, còn có người khác ở đó nữa, tôi không xui xẻo đến mức gặp toàn những người đâm dao sau lưng như thế đâu. Kể cả ngộ nhỡ thật sự đen đủi như thế, mất thì cứ mất thôi, dù sao cũng có thể kiếm lại được, chẳng có gì ghê gớm cả".

"Cậu nghĩ thoáng ghê ha."

"Có lẽ là vì chưa mất đi chăng?" Tạ Trường Du tự ngẫm nghĩ. "Xui xẻo nhất chẳng qua cũng chỉ là quay lại lúc ban đầu, về nhà làm ruộng thôi, đất vẫn còn đó mà!"

Lâm Tố Mỹ nhìn anh, đôi mắt anh bình tĩnh, trên mặt thấp thoáng ý cười, khiến cô không nhìn rõ anh thật sự nghĩ thế hay chỉ đang nói vu vơ mà thôi.

Tạ Trường Du lại ăn mấy miếng cơm. "Cậu đến tìm tôi là để báo cho tôi biết chuyện của Quách Chí Cường hay chỉ đơn thuần đi ngang qua thôi?"

Câu hỏi này hơi có ý đã biết còn cố hỏi.

Nhìn cách ăn vận này của Lâm Tố Mỹ, rất rõ ràng cô đã suy xét đến môi trường của trường trung học rồi chọn ra bộ đồ này chứ không ăn vận theo kiểu bình thường của cô, dẫu sao cô cũng có tâm lý của cô gái nhỏ, sau khi ngăn chặn những tin đồn vớ vẩn của người khác, cô vẫn muốn ăn vận trang điểm cho mình thật xinh đẹp, nhìn cũng sẽ thoải mái.

THẬP NIÊN 80: ĐẠI MỸ NHÂN - LỤC XUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ