Nơi tổ chức hôn lễ nhà họ Tả đặt không phải nhà hàng của Tạ Trường Du mà là một nhà hàng chuyên tổ chức hôn lễ. Chỗ đó mới mở không lâu, nhưng vì phô trương nên rất được những người trẻ tuổi trong các gia đình có điều kiện tốt ưu ái, địa bàn lớn mà, tổ chức hôn lễ rất oách.
Người địa phương tổ chức hôn lễ cũng không có phong tục gì, muốn làm thế nào thì làm, người giàu thì làm rình rang chút, người không có tiền thì giản dị hơn. Cho nên cô dâu chú rể cúi mình làm lễ với bố mẹ hai bên, bố mẹ thì cho lì xì coi như phí đổi xưng hô, ngoài ra người lớn hai bên phát biểu vài lời cảm ơn các bạn bè thân thích, như vậy hôn lễ đã coi như xong.
Có điều không thể thiếu được quá trình kính rượu.
Tốc độ kính rượu của Tả Minh Sinh và Tạ Trường Bình vô cùng nhanh, mọi người uống đại một cốc là được, gặp phải bạn thân hoặc người lớn thì mới uống riêng mỗi người một cốc.
Sau khi kính rượu xong, Lâm Tố Mỹ cùng Tạ Trường Bình đi thay đồ. Tạ Trường Bình may nhiều đồ mới như thế, dù gì cũng phải mặc một lần mới thoải mái.
Nơi thay quần áo là khu phòng ở phía trên, đây là dịch vụ nhà hàng tặng kèm khi đặt tiệc.
Tạ Trường Bình bảo Lâm Tố Mỹ đi ăn cơm trước, Lâm Tố Mỹ bày tỏ sẽ đi cùng chị, điều này khiến lòng Tạ Trường Bình ít nhiều cảm thấy rất ấm áp.
Tạ Trường Bình đẩy Tả Minh Sinh ra ngoài, khóa mình và Lâm Tố Mỹ trong phòng. Chị vừa thay quần áo vừa nói chuyện với Lâm Tố Mỹ: "Tạ Trường Du thật sự thích ai rồi hả?".
Lâm Tố Mỹ khẽ hít sâu một hơi. "Sao em biết được?"
Nếu lúc này Tạ Trường Bình đủ nhạy cảm và cẩn thận thì sẽ phát hiện nét mặt Lâm Tố Mỹ hơi là lạ. Nhưng về cơ bản, điều đó là không thể, bởi vì phải thay đồ nên sự chú ý của Tạ Trường Bình đặt hết vào quần áo.
"Nói cũng phải. Bình thường gái cũng không chạm mặt nó đúng không?"
Lâm Tố Mỹ không trả lời thẳng vào vấn đề: "Đại học Vân lớn đến mức nào chị không biết à?".
"Được rồi!" Tạ Trường Bình thở dài. "Có khi thằng ranh đó thật sự sẽ dẫn một cô sinh viên đại học về ấy. Chị cảm thấy trường gái cũng có rất nhiều gái xinh, phòng gái đã có tận mấy người rồi..."
Tạ Trường Bình nghĩ tới lần hục hặc xảy ra trong kí túc của Lâm Tố Mỹ, bĩu môi hơi không vui.
"Chắc vậy đấy!" Ánh mắt liếc đến chỗ khác của Lâm Tố Mỹ rơi lại về trên người Tạ Trường Bình. "Chị không hỏi xem vì sao em trai chị lại thi đại học à?"
"Hỏi rồi mà, thằng oắt đó nói muốn thử một cuộc sống khác. Đó quả thực là tính cách của nó, chê ở nhà chán ngắt đấy. Mà cũng phải nói lại, hồi ấy nó hơi bất thường, chắc chắn là chịu đả kích ở thành phố Vân nên mới chạy đi thi đại học rồi."
"Ừm, chắc vậy." Lâm Tố Mỹ không muốn tiếp tục chủ đề này nữa bèn chuyển sang vấn đề khác. "Chị gái của Tả Minh Sinh đối xử với chị rất tốt nhỉ, hơn nữa còn tặng cho chị nhiều tiền như thế... Bọn chị quen nhau từ lâu rồi à?"