Tạ Trường Bình mang thai khiến Trần Tư Tuyết cực kì vui vẻ. Trần Tư Tuyết gần như đặt hết sự chú ý vào Tạ Trường Bình, lấy thân phận người từng trải cảnh báo Tạ Trường Bình không được ăn thứ này thứ nọ, không được làm này làm kia, thậm chí bây giờ đang tính sẵn dì sẽ đích thân đi chăm lúc con gái ở cữ.
Tạ Trường Bình bị sự nhiệt tình của bà mẹ già nhà mình dọa cho hết hồn, cũng không dám trở về thôn Cửu Sơn nữa, nhìn thấy mẹ mình là đã hãi hùng, luôn cảm thấy cái miệng của mẹ mình không ngậm lại được.
Lâm Tố Mỹ thấy phương hướng phát triển này rất vui tai vui mắt.
Lúc không quá bận, Lâm Tố Mỹ sẽ cùng Tạ Trường Bình đi giúp Tưởng Xuân Diệp chọn cửa hàng, bàn luận sâu với Tưởng Xuân Diệp những thứ cần tránh khi đặt may quần áo.
Tưởng Xuân Diệp mở cửa tiệm, Lâm Tố Mỹ và Tạ Trường Bình chia nhau mỗi người cho vay một món tiền, bảo Tưởng Xuân Diệp cứ làm cho tốt. Ngoài ra, nể mặt họ đã cho Tưởng Xuân Diệp vay tiền, sau này lúc nhờ cô may quần áo, có thể không cần xếp hàng như người khác mà được ưu tiên may trước hay không.
Thái độ của Lâm Tố Mỹ và Tạ Trường Bình khiến bản thân Tưởng Xuân Diệp cũng tự tin hơn nhiều. Chỉ là cô cứ thích kéo lấy Tạ Trường Bình hoặc Lâm Tố Mỹ để hỏi xem có đúng là quần áo cô may đẹp thật không, họ thật sự thấy đẹp chứ không phải là an ủi đúng không.
Trong đó cũng có một vài vấn đề nhỏ. Chẳng hạn như Tưởng Xuân Diệp hy vọng mở cửa tiệm này, thu nhận một vài người học việc đến may, khâu, còn bản thân cô thì chuyên làm. Suy nghĩ này lập tức bị Tạ Trường Bình và Lâm Tố Mỹ bác bỏ. Tưởng Xuân Diệp may hàng đặt sẵn chỉ làm một đối một, may đồ tinh xảo và cao cấp, cửa tiệm này khiến khách nghĩ thế nào? Khách của Tưởng Xuân Diệp chính là những gia đình có mức sống rất cao, kiểu người mua đồ căn bản không nhìn giá.
Khi Lâm Tố Mỹ và Tạ Trường Bình đều mặc đồ Tưởng Xuân Diệp may thì luôn được người khác khen quần áo đẹp, hỏi mua ở đâu. Lúc này họ sẽ tuyên truyền về cửa tiệm của Tưởng Xuân Diệp, như thế thì tự nhiên mối làm ăn bên phía Tưởng Xuân Diệp sẽ đến.
Tưởng Xuân Diệp cũng thay đổi cực kì nhiều. Bởi vì sau khi kết hôn và giảm béo thành công, lúc cô mặc những bộ đồ tự thiết kế cho mình cộng thêm làm tóc và trang điểm, khí chất, tinh thần cô lập tức xuất hiện. Trước đây cô là kiểu người đứng trong đám đông cũng không ai biết đến, còn bây giờ cô lại khá xinh đẹp.
Hiện giờ, ngay cả chồng và mẹ chồng Tưởng Xuân Diệp cũng nói cô đã thay đổi rất nhiều. Chồng cô cũng chú ý đến cô nhiều hơn. Còn mẹ chồng bây giờ đã chủ động trông con giúp cô, sợ đứa bé sẽ làm ảnh hưởng đến công việc của cô.
Sự thay đổi này khiến Lâm Tố Mỹ và Tạ Trường Bình đều rất vui. Cuối cùng họ đã có thể cùng đi dạo phố như trước đây rồi, không cần lo lắng một câu nói nào đó của mình sẽ làm tổn thương Tưởng Xuân Diệp nữa. Bởi vì bây giờ Tưởng Xuân Diệp còn thích mua sắm hơn Lâm Tố Mỹ và Tạ Trường Bình.
......
Tạ Trường Bình không chỉ bị bà mẹ già nhà mình ca cẩm những quy định với bà bầu mà còn bị Tả Minh Sinh quản lý chặt chẽ, không được ăn thứ này, không được động thứ kia, bây giờ tất cả mọi thứ chị ăn đều phải thanh đạm.