🌸 Chương 67: Vật Chất Và Tinh Thần

569 28 0
                                    

Lâm Tố Mỹ nóng ruột đợi hai ngày cũng không nhận được hồi âm từ phía Chu Mậu Xuyên, cô nhất thời trở nên thấp thỏm. Hôm đó hai người họ chỉ hứa suông, người ta coi như bận bù đầu từ sáng đến tối, chưa hẳn đã để mắt đến một cô sinh viên nhỏ bé như cô.

Cô tiếp tục đến thư viện nhưng cũng chưa từng thấy bóng dáng Chu Mậu Xuyên.

Cô đoán hẳn là Chu Mậu Xuyên bận trăm công nghìn việc, sợ anh ta bận rộn đến mức quên luôn nhân vật nhỏ như mình. Có điều đây cũng là chuyện không có cách nào khác.

"Tiểu Mỹ, chị đang muốn đợi ai à?" Tô Uyển trông đầy cợt nhả và tò mò.

Lúc này mấy người trong phòng đều có mặt, nghe câu nói của Tô Uyển, tất cả đều nhìn Lâm Tố Mỹ. Họ đều biết rõ, những người muốn theo đuổi Lâm Tố Mỹ không ít, trong đó không thiếu người có điều kiện không tệ, nhưng Lâm Tố Mỹ có vẻ hoàn toàn không có suy nghĩ ở phương diện này. Nếu Lâm Tố Mỹ ưng ai đó, vậy đối phương có điều kiện chắc chắn rất tốt.

Lâm Tố Mỹ lắc đầu: "Đúng là đang đợi người, nhưng người mà chị đợi và người mà em nghĩ chắc chắn khác nhau".

"Thế sao chị biết người mà em nghĩ là người thế nào?"

Lâm Tố Mỹ liếc Tô Uyển, cười lắc đầu: "Mấy hôm trước chị gặp một người phụ trách trong nhà máy, nói mấy câu với anh ta, đã hẹn xong là chị có thể đến đó làm bán thời gian rồi".

"Làm bán thời gian?" Tô Uyển chưa từng nghe đến cách nói này, chợt cảm thấy vô cùng tò mò.

Lâm Tố Mỹ cười giải thích: "Chính là tận dụng thời gian rảnh của mình tìm một công việc ngắn hạn, hơi giống đi làm, nhưng thời gian ngắn hơn, cũng tự do hơn. Đương nhiên, tiền lương và đãi ngộ chắc chắn khác với công việc chính thức".

Khác biệt này, không nhất định là thấp, đương nhiên cũng chưa chắc đã cao hơn tiền lương từ công việc chính thức.

Tô Uyển nghe vậy thì cảm thấy vô cùng thần kỳ: "Tiểu Mỹ, chị giỏi thật đấy, tụi mình mới năm nhất mà chị đã có thể tự kiếm tiền rồi".

Lâm Tố Mỹ lắc đầu, cô giỏi chỗ nào chứ. Huống hồ bây giờ người ta còn chẳng liên lạc với cô. Nếu thật sự bị lờ đi, cô còn phải chủ động đi tìm người ta. Nghĩ thôi cũng hơi ngại rồi, hoàn toàn không xứng với sự chờ mong và bội phục của Tô Uyển lúc này.

Lâm Tố Mỹ đang chuẩn bị giải thích thì nghe thấy Thẩm Thanh nói: "Em làm bán thời gian thì làm những gì?".

Lâm Tố Mỹ nhìn về phía Thẩm Thanh, phát hiện không chỉ có Thẩm Thanh mà ngay cả Thư Ngôn cũng hơi hứng thú, cô liền biết nếu như có việc làm bán thời gian gì, họ ắt hẳn sẽ cực kì thích thú.

Lâm Tố Mỹ thở dài: "Tiếng Anh, tiến hành dịch tiếng Anh".

Thẩm Thanh và Thư Ngôn không khỏi mất mát một phen.

Nhưng Nhiễm Yến lại hỏi một câu: "Thế Lâm Tố Mỹ, lúc nào cậu đi bán thời gian đó?".

Lâm Tố Mỹ ngẩn ra, nhìn sang Nhiễm Yến. Nhiễm Yến có vẻ cũng không biết mình nói sai. Còn Chu Thanh Vũ thì nhíu mày, cuối cùng không nói gì, nhưng nét mặt rõ ràng không đồng tình.

THẬP NIÊN 80: ĐẠI MỸ NHÂN - LỤC XUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ