🌸 Chương 107: Cuối Cùng

479 23 0
                                    

Tạ Trường Du về trường trước. Anh vốn muốn đến kí túc xá nữ tìm hội Tô Uyển, nhưng không ngờ lúc này trong trường lại xảy ra một chuyện, chuyện này còn liên quan đến Tô Uyển. Mọi người vội đi hóng chuyện, Tạ Trường Du cũng qua xem rốt cuộc là chuyện gì, vì thế anh cũng gặp luôn hội Tô Uyển như vậy.

Tô Uyển và Ngô Thanh Thụ tranh cãi, thậm chí cô còn động tay. Hai người họ vốn từng có trò hề trước đây, trước tiên là vợ con của Ngô Thanh Thụ đến trường tìm anh ta, tiếp đó Ngô Thanh Thụ diễn màn thâm tình với Tô Uyển, không ngờ còn có phần tiếp theo là hai nhân vật chính cuối cùng náo loạn ầm ĩ.

Chuyện này của Tô Uyển trở nên rình rang, Thẩm Thanh và Thư Ngôn đều chạy đến hỗ trợ Tô Uyển, sợ Tô Uyển chịu thiệt.

Vì thế Tạ Trường Du cứ gặp họ như vậy.

Ý của Tạ Trường Du là hy vọng ba người họ có thể luân phiên đến bệnh viện chăm sóc Lâm Tố Mỹ, không cần chăm sóc quá kĩ, chỉ cần buổi tối qua trông một đêm. Bản thân anh trông ở đó vào ban ngày còn được, nếu buổi tối anh cũng ở đó thì cô nam quả nữ, nếu bị người ta biết, Lâm Tố Mỹ chắc chắn lại bị người ta đồn vớ đồn vẩn.

Ba người Tô Uyển đương nhiên không có ý kiến gì.

Nhưng Tô Uyển rất kinh ngạc về chuyện Lâm Tố Mỹ nhập viện. "Tiểu Mỹ bị thương nặng lắm à? Còn cần nhập viện nữa?"

Tạ Trường Du nheo mắt. "Việc đó phải xem nhà trường định xử lý chuyện này ra sao."

Ba người Tô Uyển biết Lâm Tố Mỹ không có vấn đề lớn thì cũng yên lòng. Đương nhiên, Tạ Trường Du dặn họ nếu có người hỏi thăm tình hình của Lâm Tố Mỹ thì hãy nói với người ta rằng Lâm Tố Mỹ vô cùng hoảng sợ, bây giờ có vấn đề tâm lý rất nghiêm trọng, nếu người khác không hiểu cái gì gọi là vấn đề tâm lý thì hãy tự đi hỏi giáo viên, còn những thứ khác thì không cần nói nhiều.

Họ không biết Tạ Trường Du định làm gì, nhưng nếu Tạ Trường Du đã dặn dò như thế thì họ sẽ làm theo.

Mà bấy giờ, chuyện này cũng bắt đầu ủ men trong trường, các bạn học rỉ tai nhau, không được coi là ai ai cũng biết nhưng những người hay chuyện chẳng ít.

Một chuyện làm bị thương người phát triển thành hai phe. Một phe cảm thấy cô gái bị thương đáng đời, ai bảo cô ta đoạt bạn trai của người khác làm gì, tởm nhất là loại phụ nữ này, nếu không phải bị bức đến cực hạn, ai lại làm ra được chuyện gây thương tích cho người ta. Một phe khác thì cảm thấy dù là tình huống nào đều không nên làm hại người, hơn nữa chân tướng là gì không ai biết được, vả lại có người đã làm rõ rồi, căn bản không có chuyện cô gái kia quyến rũ bạn trai người khác.

Đương nhiên, chuyện này truyền tới truyền lui thì cũng có nhiều phiên bản. Rất nhiều người đều cảm thấy cô gái bị thương xinh đẹp như thế, tám chín phần là thật sự đi quyến rũ bạn trai người khác. Sau đó còn xuất hiện một anh chàng anh hùng cứu mỹ nhân, điều này chứng tỏ kĩ năng dụ dỗ đàn ông của cô gái đó rất giỏi.

......

Tạ Trường Du không bận tâm đến những tin đồn ấy. Đối với tin đồn, con người hầu đa đều thiên về hướng nội tâm mình muốn thiên về chứ không phải là sự thực.

THẬP NIÊN 80: ĐẠI MỸ NHÂN - LỤC XUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ