🌸 Chương 97: Thật Tàn Nhẫn

550 27 0
                                    

Nếu Tạ Trường Du đã muốn học tiếng Anh từ Lâm Tố Mỹ thì không chỉ là nói chơi. Sau khi nghiên cứu tỉ mỉ thời khóa biểu của mình và của Lâm Tố Mỹ, anh khoanh ra thời gian hai người đều không phải đi học, sau đó lại cảm thấy không thoải mái cho lắm, tiếp tục khoanh ra thời gian Lâm Tố Mỹ phải đi học mà mình không phải lên lớp.

Cho nên thi thoảng khi Lâm Tố Mỹ đi học, cô cũng có thể nhìn thấy bóng dáng Tạ Trường Du.

Tạ Trường Du còn chiếm chỗ hộ cô.

Lâm Tố Mỹ đón lấy ánh mắt mờ ám của Tô Uyển, Thẩm Thanh và Thư Ngôn, chỉ đành chậm chạp bước về phía Tạ Trường Du, ngồi bên cạnh anh. Bởi vì hội Tô Uyển tuyệt đối không thể đến ngồi vị trí này, chỉ có bản thân cô dám ngồi mà thôi.

"Cậu không có chuyện gì cần làm à?" Lâm Tố Mỹ đè thấp giọng hỏi anh.

"Tuy không liên quan đến chuyên ngành của tôi nhưng nghe thêm chút kiến thức cũng chẳng thiệt gì." Khóe miệng Tạ Trường Du thấp thoáng nụ cười. "Này, nghiêm túc chút đi, đang là thời gian học đấy."

Lâm Tố Mỹ trừng anh, đây rốt cuộc là tiết học của ai mà anh càn quấy vậy hả.

Tạ Trường Du quả thực biết nghe giảng, có chỗ nghe hiểu được, có chỗ thì không, lúc cảm thấy chán bèn lôi từ vựng tiếng Anh ra học thuộc, cực kì tự do tự tại, khiến Lâm Tố Mỹ nhìn mà thấy ghen tị.

Sau mấy lần Tạ Trường Du xuất hiện như vậy, đương nhiên có người phát hiện ra sự tồn tại của anh. Bây giờ họ đã năm ba rồi, trong lớp xuất hiện một bạn học lạ, đương nhiên rất nổi bật. Có người hóng chuyện muốn nghe ngóng, nhưng sau khi thấy lần nào anh cũng đều ngồi cạnh Lâm Tố Mỹ thì cũng đã có rất nhiều phán đoán.

Lúc này, thân phận của Tạ Trường Du cũng được lan truyền trong chuyên ngành của Lâm Tố Mỹ. Tạ Trường Du cùng quê với Lâm Tố Mỹ, là tân sinh viên năm nay, chỉ là tuổi tác vượt tiêu chuẩn hơi nhiều, hình như từng học Nhất Trung của thành phố này.

Quá khứ của Tạ Trường Du được người ta lật giở như vậy.

Có người cảm thấy cuộc sống trước đây của Tạ Trường Du rất oách, đây là lời tổng kết có được sau khi hỏi thăm mấy quán buôn bán bên ngoài và một vài người trong Nhất Trung. Từ nhỏ Tạ Trường Du đã bắt đầu nghĩ cách cải thiện cuộc sống, sau khi cải cách mở cửa thì trở thành nhóm người nắm bắt cơ hội đầu tiên. Cuộc sống như thế là trải nghiệm mà họ khó lòng tưởng tượng, họ hâm mộ, đồng thời cũng trào dâng mấy phần bội phục.

Đương nhiên, đó là người xem xét Tạ Trường Du từ chính diện.

Luôn có vài người thích dùng phương thức xấu xa để nghĩ về người khác. Chẳng hạn như nói Tạ Trường Du chính là một người khôn lỏi làm đầu cơ trục lợi và sống thủ đoạn, theo đuổi Lâm Tố Mỹ vô hiệu nên mới chạy đi thi đại học, gặp may nên thật sự thi đỗ, bây giờ anh theo đuổi Lâm Tố Mỹ là để cứu vãn lòng tự tôn từng bị đả kích, theo đuổi được Lâm Tố Mỹ thì sẽ đá cô, lấy trò vả mặt như thế giày xéo Lâm Tố Mỹ dưới chân.

Còn Lâm Tố Mỹ cũng bị người ta nói là trước đây cứ một mực chê ghét Tạ Trường Du, bây giờ Tạ Trường Du vừa đỗ đại học, vốn còn có tiền, hiện giờ đến địa vị xã hội cũng có, thế nên Lâm Tố Mỹ cũng chẳng cần mặt mũi nữa mà sấn luôn vào.

THẬP NIÊN 80: ĐẠI MỸ NHÂN - LỤC XUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ