Hội Trương Thành An nói thì nói vậy nhưng làm việc vô cùng lanh lẹ, xử lý gà rừng vừa nhanh vừa tốt, hoàn toàn được rèn luyện ra. Nội tạng và lông gà rừng không cần đến, họ ném những thứ bỏ đi này ở nơi cố định và đem chôn, rồi lại mang thịt đến hạ du lạch nước rửa sạch, sau khi rửa rạch thì còn ngâm nước rồi mới xâu vào thanh sắt để nướng.
Lâm Tố Mỹ cảm thấy người khác đều đang làm việc, còn cô và Tạ Trường Du lại ngồi đây đùa giỡn, điều này khiến cô rất ngại. Cô đứng dậy muốn đi giúp, dù là làm gì, ít nhiều làm chút việc trong khả năng của mình là được, đâu biết cô mới đứng dậy thì đã bị Tạ Trường Du giữ lại.
Tạ Trường Du lắc đầu với cô, ý là ăn sẵn là được, đừng đi tìm rắc rối cho mình. Động tác và suy nghĩ đó quá đỗi đương nhiên, bản thân anh không cảm thấy không ổn, vì thế Lâm Tố Mỹ cũng không phát hiện có gì không đúng.
Lâm Tố Mỹ chỉ lắc đầu, cảm thấy vậy thì không hay mà thôi chứ không cảm thấy suy nghĩ này của Tạ Trường Du quá đáng.
Bốn mắt nhìn nhau, khá có ý đối đầu.
"Vật hiếm mới quý, em là cô gái duy nhất trong tụi mình, sao có thể làm những chuyện này được?" Tạ Trường Du nhíu mày lắc đầu vẻ không tán đồng, như thể nếu cô đi làm việc thì là một chuyện thiên lý khó dung vậy.
Phản ứng của Lâm Tố Mỹ là đánh Tạ Trường Du một cái.
Tạ Trường Du trốn không kịp, bị cô đánh thì nhìn cô với ánh mắt đầy vô tội.
Lâm Tố Mỹ trừng anh. "Bây giờ nói là vật hiếm mới quý, vậy hồi trước lúc em làm việc, sao anh không có thái độ này?"
Bấy giờ Tạ Trường Du mới chậm rãi ngồi dậy, tay phải nắm lại đặt bên miệng, khẽ ho một tiếng. "Cái đó... quan hệ khác rồi."
"Ồ?" Lâm Tố Mỹ cười khẽ, nhưng lại có ý khác. "Hóa ra phải ở bên anh mới có đãi ngộ đặc biệt này hả."
"Đương nhiên rồi, đã bảo trước với em là hưởng thụ những đãi ngộ này rồi, có cảm nhận được lợi ích khi ở bên anh không?"
Lâm Tố Mỹ trừng anh, bứt một cọng cỏ đuôi chó, cố ý quệt mặt anh. Tạ Trường Du hơi tránh đi, nhưng cũng không thật sự tránh, hai người nháo nhào.
......
Tôn Hữu Vi phết gia vị lên đùi gà, càng phết lòng càng khó chịu. "Tao cũng muốn tìm một cô bạn gái."
Trương Thành An liếc Tôn Hữu Vi.
Tôn Hữu Vi: "Cũng đi yêu đương mùi mẫn với bạn gái tao, để bọn mày nướng thịt".
Trương Thành Anh ha ha hai tiếng. "Nghĩ hay gớm!"
Tôn Hữu Vi cười hì hì.
Họ sẽ không so đo chút chuyện nhỏ này, huống hồ Tạ Trường Du và Lâm Tố Mỹ đến với nhau quả thực chẳng dễ dàng gì. Tuy không biết quá trình nhưng nghĩ tới vẻ mờ mịt của Tạ Trường Du trong một khoảng thời gian rồi thêm việc anh đột nhiên quyết định thi đại học, họ cũng hiểu ra mọi thứ.
......
Lâm Tố Mỹ vươn một ngón tay chọc chọc Tạ Trường Du. "Anh đi bắt chút cua đi!"