🌸 Chương 75: Lập Nghiệp

662 30 0
                                    

Lâm Tố Mỹ thấy bây giờ người trong sân khá nhiều bèn lấy hết nguyên liệu ra, định nướng cho mọi người ăn. Hiện giờ Lâm Bình và Lâm An nướng đồ trông đã ra dáng rồi, nắm bắt độ lửa không vấn đề, phết gia vị cũng không vấn đề, vì thế sau này cũng không cần luyện tập thế này nữa, tức là sau này lũ trẻ có muốn ăn đồ nướng miễn phí cũng không được nữa.

Những người ngồi trên nền sân đều là trẻ con, tất cả chúng đều có quan hệ họ hàng với nhà họ Lâm, cho dù mấy bạn nhỏ không có quan hệ thì cũng là bạn bè tốt của mấy đứa trẻ có quan hệ, đương nhiên phải ngồi cùng nhau.

Trên thực tế, thời gian này lũ trẻ đã giúp đỡ rất nhiều. Lâm Tố Mỹ đào tạo Lâm Bình và Lâm An bằng việc coi chúng thành khách, các bạn nhỏ yêu cầu nhiều, có lúc yêu cầu còn rất cao, mấy người trưởng thành như họ còn phải nghe chúng phê bình nữa.

Lâm Tố Mỹ nhìn cháu trai cháu gái, chúng đang ăn uống hăng say. Sau này không được ăn nữa, không biết chúng sẽ có vẻ mặt gì.

Lâm Tố Mỹ nướng đồ cũng không quá ổn, cũng chỉ giúp phết dầu hay lật qua lật lại các mặt, còn những việc khác vẫn phải Lâm Bình và Lâm An làm mới được.

Đôi mắt Tạ Trường Bình gần như dán chặt lên người Lâm Tố Mỹ. Chủ yếu là vì bây giờ chị vô cùng băn khoăn, thật sự không biết hai đứa này gần như chẳng gặp nhau mấy, giờ gặp mặt một lần hiếm hoi mà tại sao lại có thứ tình cảm đặc biệt ấy, đúng là khó hiểu.

Tạ Trường Bình băn khoăn mãi, rồi dứt khoát coi như mình không biết gì, lược bớt mối phiền đó.

Lâm Bình và Lâm An qua làm, Lâm Tố Mỹ khen hai anh trai, thời khắc mấu chốt quả nhiên vẫn phải do họ ra tay mới được.

Lâm Bình và Lâm An ở quán lẩu của Tạ Trường Bình mấy ngày, đâm đầu đi đón khách, miệng lưỡi giờ đã lanh lợi hơn, biết chủ động chào mời, cũng biết chủ động nói mấy câu với khách, trở nên hoạt bát hơn nhiều so với trước đây.

Lâm Tố Mỹ kéo Tạ Trường Bình đi qua ngồi xuống, hơi khó hiểu: "Vừa nãy sao chị lại nhìn em bằng ánh mắt đó?".

Tạ Trường Bình giật nảy mình: "Ánh mắt nào?".

"Thế này này..." Một cô bé ở bên cạnh nghe thấy cuộc đối thoại giữa họ, nuốt vội đồ nướng trong miệng xuống, rồi lập tức học theo Tạ Trường Bình.

Tạ Trường Bình thật sự nổi điên, đó mà gọi là mắt sao, không phải là trợn mắt nhìn, con ngươi kia to chẳng khác gì bóng đèn vậy.

Lâm Tố Mỹ sững ra, sau đó không nhịn được cười, vươn tay xoa đầu bạn nhỏ, đừng học nữa, học nữa thì Tạ Trường Bình thật sự sẽ có kích động đánh chết cô nhóc mất.

Lâm Tố Mỹ và Tạ Trường Bình cũng đi qua ngồi. Lũ trẻ ăn được, căn bản là nướng ra bao nhiêu đồ chúng đều có thể ăn hết sạch trong chốc lát, Lâm Tố Mỹ có lòng muốn khuyên chúng ăn ít lại, ăn nhiều sẽ không tốt lắm với sức khỏe. Nhưng lúc này nếu cô khuyên thì lại không giống muốn tốt cho người ta mà giống như nhỏ mọn tiếc của không muốn cho người ta ăn hơn.

Vả lại hôm nay cũng là ngày cuối cùng rồi, ăn thì cứ ăn đi, nhìn đám trẻ này ăn vui vẻ như thế thì người nhìn cũng sẽ cực kì vui, cảm thấy chúng ăn nhiều, người sẽ khỏe mạnh, cũng sẽ cao lên.

THẬP NIÊN 80: ĐẠI MỸ NHÂN - LỤC XUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ