🌸 Chương 128: Kết Hôn

576 19 1
                                    

Khoảnh khắc cửa đột nhiên bị đẩy ra, Tạ Trường Du mau chóng rời khỏi người Lâm Tố Mỹ, nhìn về phía cổng với vẻ hơi mù mờ và bất ngờ giống cô.

Giây phút trông thấy bóng người, giọng nói của đối phương cũng xuất hiện.

"Ối dồi ôi, tao chẳng nhìn thấy gì hết." Trương Thành An như cố ý, dùng tay che mắt mình lại một cách khoa trương, còn chừa lại một kẽ hở nhìn về phía hai người.

Lưu Khánh Đống và Dư Đại Khánh phía sau Trương Thành An học theo, hét toáng lên rằng họ chưa nhìn thấy gì cả, còn nhấn mạnh đi nhấn mạnh lại nhiều lần.

Lâm Tố Mỹ không tự chủ mà kéo áo Tạ Trường Du, ý là đều tại anh, bây giờ xấu hổ rồi chứ!

Khóe miệng Tạ Trường Du giật giật, anh nhíu mày nhìn ba người kia. "Bọn mày đến làm gì?"

Giọng nói chẳng che giấu vẻ ghét bỏ.

Trương Thành An cười hì hì hai tiếng, nói chuyện bằng cử chỉ và giọng nói vô cùng khoa trương: "Tôi đây đi ngang chốn này, thấy cánh cổng bị khóa quanh năm đột nhiên không khóa, sợ có trộm lẻn vào, lại thêm lòng hiếu kì thúc ép nên mới đẩy cửa bước vào..."

Giọng điệu kì lạ này của Trương Thành An hơi giống ngữ điệu hí khúc, đương nhiên, anh chàng hát mà chỉ khiến người ta muốn cười.

Lưu Khánh Đống vội tiếp lời: "Bọn tao đã đấu tranh tâm lý rồi, nếu đây không phải căn nhà của người anh em tốt, bọn tao sẽ chẳng lo chuyện vụn vặt thế đâu, trộm ấy hả, nếu gặp thật thì đánh nhau một trận, còn có thể xuất hiện tai nạn máu me."

Dư Đại Khánh gật đầu. "Ai mà biết trộm thì chẳng có, lại gặp phải một đôi tình nhân thân mật... Ấy, liệu bọn mình có mọc lẹo không?"

Tâm trạng Lâm Tố Mỹ vi diệu, rốt cuộc các cậu có cần ăn ý vậy không?

Ánh mắt Tạ Trường Du khó chịu. "Ồ, nếu thấy chủ nhân căn nhà ở đây, vậy thì đơn giản là bọn mày hiểu lầm, bây giờ xin mời lập tức cáo từ, lúc rời đi mời đóng cổng lại, cảm ơn."

Trương Thành An bất động. "Bọn tao làm phiền hai đứa mày rồi hả?"

Trương Thành An cố ý nhìn sang Lâm Tố Mỹ, thấy Lâm Tố Mỹ bị anh chàng nhìn mà ngượng ngùng đỏ mặt, càng dâng trào cảm xúc kích động chỉ e thiên hạ không đủ loạn. Trong tình huống thế này, đương nhiên không thể đi, tuyệt đối không thể đi.

Lưu Khánh Đống nhìn Trương Thành An một cái đầy khoa trương. "Bọn mình làm phiền gì hai đứa nó?"

Dư Đại Khánh: "Chắc là... thứ mà vừa rồi tụi mình chưa nhìn thấy?"

......

Nội tâm Lâm Tố Mỹ vô cùng điên cuồng, hai tay không khỏi muốn che mặt mình, hận không thể biến mất luôn tại đây để khỏi phải bị người ta trêu chọc. Nhưng cô chẳng thể làm gì, nếu không sẽ quá giấu đầu lòi đuôi.

Tạ Trường Du không có tâm trạng ứng phó họ. "Được rồi, mau cút đi."

Trương Thành An chẳng có chút xíu tâm tư muốn đi nào. "Úi? Lâm Tố Mỹ cậu cũng ở đây à, vừa nãy hình như tôi không nhìn thấy, đúng rồi, vừa nãy tôi che mắt."

THẬP NIÊN 80: ĐẠI MỸ NHÂN - LỤC XUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ