Lâm Tố Mỹ không hề biết lúc này có vài chuyện đã lan đến huyện Định Châu, thậm chí lan đến nhà cô.
Lâm Bình và Lâm An đều bị đưa đến đồn cảnh sát.
Hai người đều vô cùng phẫn nộ, tức đến độ mắt đỏ ngầu.
Lâm An chỉ vào cô gái ngang ngược kia, vì tức giận mà ngón tay run rẩy không ngừng. "Cô ta nói linh tinh, tôi căn bản chưa từng chạm vào cô ta, cô ta đổ oan cho tôi, cô ta muốn ăn xiên nướng miễn phí rồi không muốn trả tiền, nếu nói không miễn phí thì sẽ tố cáo bọn tôi tội lưu manh... Cô ta đổ oan cho bọn tôi."
Lâm Bình cũng tức đến nỗi mặt đỏ bừng bừng. "Đúng là cả đám người họ đổ oan cho em trai tôi, em trai tôi đi mang xiên nướng cho họ rồi lập tức quay lại, sao có thể ve vãn cô ta? Đồng chí cảnh sát, các anh phải thẩm vấn họ cho thật kĩ càng..."
Cô gái kia vỗ bàn cái rầm. "Các đồng chí cảnh sát, các anh xem, họ còn hung hãn với tôi nữa... Họ là anh em, đương nhiên giúp người mình rồi. Hai người họ, một người nhân lúc mang xiên nướng nắm tay tôi lén bóp mông tôi... Bắt họ lại, cho họ ngồi tù, ai bảo họ giở trò lưu manh với tôi..."
"Bọn tôi không làm... Đến chạm bọn tôi còn chưa từng chạm vào chút nào. Lúc tôi bưng xiên nướng qua, tôi đứng và đặt xiên nướng ở chỗ mấy người đàn ông bên cạnh họ, sao có thể chạm vào cô ta?"
"Chính anh bóp mông tôi, anh giở trò lưu manh, vậy mà còn không thừa nhận."
......
Có người cùng ăn xiên nướng vừa thấy tình huống này đã biết họ gặp phải người ăn chùa chuyên nghiệp.
Nghe nói trên huyện xuất hiện một đám người chuyên ra ngoài ăn chùa. Mấy người đàn ông cùng một cô gái gọi rất nhiều thức ăn, sau khi ăn xong thì không chịu trả một xu tiền nào. Quán nào thức thời chút thì bọn chúng cứ rời đi thẳng; nếu quán nào không thức thời thì đến đồn cảnh sát, tội danh lưu manh sẽ chụp thẳng xuống đầu.
Thật sự ghê tởm chết mất, đám người đó còn thi với bạn bè mà bọn chúng quen biết xem ai ăn được nhiều đồ ăn miễn phí hơn rồi hí ha hí hửng.
Những mánh này đều học từ chỗ khác. Cũng không biết tin tức có được từ đâu, nói có vài người bị bắt căn bản chẳng xét xử đã trực tiếp phán ngồi tù. Tại sao ư, bắt được nhiều thì chứng tỏ làm việc nghiêm túc, thậm chí còn được nội bộ biểu dương.
Thói tồi tệ này cứ thế truyền đến huyện Định Châu. Biết bao nhiêu quán chịu thiệt. Những quán to còn tốt một chút, bởi vì có thể tìm được một vài người quen giải quyết chuyện này. Còn những quán nhỏ phía sau không có chống lưng, gặp phải chuyện thế này thì chỉ có thể nhận tội.
Mà bây giờ đám người đó cũng thông minh hơn rồi, không tìm những quán vừa nhìn đã thấy khá to nữa, chuyên đi tìm các quán hàng rong nhỏ. Tại sao ư, tại dễ bắt nạt.
Huống hồ bây giờ tư tưởng đầu cơ còn chưa hoàn toàn biến mất, có vài người thấy một vài quán rong nhỏ gặp chuyện thì còn vỗ tay reo lên "đáng đời".
......
Mấy người ăn xiên nướng cùng cũng cực kì ghét đám người này vì bọn chúng đã phá hoại danh tiếng của Định Châu. Vì thế họ lũ lượt đứng ra, nói họ đều chưa thấy chủ quán xiên nướng ve vãn cô gái kia. Chủ quán xiên nướng nói không sai, lúc mang xiên nướng đến, chủ quán đặt đĩa lên bàn qua chỗ trống giữa hai người đàn ông, cách cô gái đó rất xa.