🌸 Chương 114: Hôn

661 27 0
                                    

Hội Lâm Tố Mỹ về thành phố Vân, lần đầu tiên cô phát hiện đoạn đường đến thành phố Vân này không còn chán nản nhạt nhẽo như trước đây nữa, đoạn đường không ngắn không dài đã trở nên sinh động và thú vị nhờ tiếng nói cười của họ.

Trời xanh mây trắng, ngước mắt là có thể bắt gặp cảnh đẹp tự nhiên và thuần khiết, điều đó khiến Lâm Tố Mỹ có sự chờ mong vô hạn với tương lai.

Lâm Tố Mỹ về đến kí túc, ngồi trước bàn học, cầm chiếc lọ thủy tinh đó lên ngắm. Bên trong tự hình thành một thế giới nhỏ với màu sắc rực rỡ, cô chăm chú quan sát nguyên liệu làm sỏi bên trong, nhìn hồi lâu mới xác định không chắc chắn lắm rằng đó là hạt gạo sau khi được nướng?

Lọ được đậy bằng nút gỗ nên càng có giá trị thưởng thức, cô không thể không thầm khen một câu rằng Tạ Trường Du rất có mắt thẩm mỹ.

"Úi úi úi, đẹp thế, ai tặng chị vậy?" Tô Uyển nhìn lọ thủy tinh trong tay Lâm Tố Mỹ thì háo hức reo lên. "Cho em xem với."

Lâm Tố Mỹ bất lực đưa lọ thủy tinh cho Tô Uyển xem.

Rất dễ trông thấy vẻ hâm mộ lóe lên trong đôi mắt Tô Uyển, cô nàng thật sự yêu thích, nhưng đồng thời cũng hơi thất vọng khi so sánh. "Tạ Trường Du tặng đúng không?"

Lâm Tố Mỹ nghe vậy thì thoáng khựng lại. "Không thể là chị tự làm hoặc mua hay sao?"

"Em chưa thấy thứ này được bày bán ở đâu cả. Hơn nữa chị giống người biết làm thứ này hả?"

"Sao chị lại không thể? Đây thật sự là chị tự làm đấy."

Tô Uyển không tin.

Lâm Tố Mỹ chỉ vào vỏ sò màu tím bên trong. "Vỏ sò đó là chị tự mài..."

Tô Uyển "ồ" một tiếng đầy khoa trương. "Vỏ sò là chị mài, nhưng cái lọ thủy tinh này và những thứ khác đều là Tạ Trường Du làm chứ gì?"

Trong nụ cười của Tô Uyển, Lâm Tố Mỹ hơi phát sốt. Cô nhìn Tô Uyển một cái, không muốn để ý đến Tô Uyển nữa.

Tô Uyển lại bắt đầu thảo luận với Thẩm Thanh và Thư Ngôn rằng thứ này do hai người cùng làm, cảm thấy rất có ý nghĩa.

Tô Uyển: "Tiểu Mỹ, đây có được coi là tín vật tình yêu của hai bọn chị không?".

Lâm Tố Mỹ day trán mình, thở dài một tiếng. "Vậy có thể trả lại chị tín vật tình yêu của chị được không?"

"Không được, em ngắm thêm đã..."

Tín vật tình yêu ư? Khóe miệng Lâm Tố Mỹ cong lên, vậy mà lòng cô thấy ấm áp vì mấy chữ này. Vỏ sò do cô mài, Tạ Trường Du căn cứ vào vỏ sỏ cô mài làm ra thứ này, thật sự là hai người họ cùng làm thành.

Tuy Thẩm Thanh và Thư Ngôn không thể hiện rõ như Tô Uyển nhưng cũng hâm mộ Lâm Tố Mỹ, sự lãng mạn nhỏ này tuy mâu thuẫn với tính cách thực tế của họ, nhưng có ai không hy vọng nhận được sự lãng mạn thế này đâu?

Lâm Tố Mỹ không biết ba người Tô Uyển đều nhắc đến chuyện này với bạn trai hoặc chồng mình.

Ý ám chỉ đã quá rõ ràng.

THẬP NIÊN 80: ĐẠI MỸ NHÂN - LỤC XUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ