Cái kia giày vò Thẩm Tố khóc ròng âm thanh cuối cùng là biến mất, thuê cỗ kiệu Thúy Đào cũng quay về rồi.
Thẩm Tố khoác lên con ngựa trên người tay tự nhiên rủ xuống tới, Thúy Đào nhìn xem sắc mặt nàng không dễ nhìn lắm, vội vàng là đỡ nàng lên cỗ kiệu, nàng cũng không tính lừa Thúy Đào, đi qua vừa mới một lần, thời khắc này Thẩm Tố đúng là không còn khí lực.
Thẩm Tố dặt dẹo mà nghiêng người dựa vào trong kiệu, nhu bạch ngón tay hơi hơi cong lại, sờ lên cái kia rèm vải, nhẹ nhàng vén ra một góc, trắng như tuyết liền ấn tiến vào mi mắt.
Nó thật sự là trắng như tuyết không tưởng nổi.
Rõ ràng nhìn xem gầy yếu không chịu nổi, vó ngựa đều so bình thường con ngựa càng nhỏ bé chút, nhưng hết lần này tới lần khác cái kia một thân lông tóc vô cùng xinh đẹp, tế nhuyễn nhu thuận còn trắng sạch, cổ hơi hơi ngước lên, nhìn xem có chút ngạo khí tận trong xương tuỷ khí.Thẩm Tố nhìn xem cái kia từng chiếc bạch sắc lông tóc xuất thần, cái kia đuôi ngựa càng là chậm rãi hướng về Thẩm Tố cuốn tới, trắng như tuyết lông bờm đảo qua mu bàn tay, mềm mại da thịt phá vỡ thật nhỏ lỗ hổng, huyết châu theo miệng vết thương tràn ra, nhuộm đỏ một chút lông trắng, giống như là trong đống tuyết tràn ra từng đoá từng đoá hồng mai, mang theo hơi hàn ý.
Lạnh.
Thẩm Tố cảm giác không thấy đau đớn, ngược lại là lãnh cảm dần dần lan tràn, bên tai có đạo hùng hậu thanh âm trầm thấp vang lên: "Kể từ hôm nay ngươi không còn là thần nữ, mà là đê tiện súc vật, ngươi cũng nên cảm thụ cảm giác nhỏ yếu sinh mệnh gian khổ."
Ai, người nào nói chuyện!
Thẩm Tố còn không có hiểu rõ âm thanh từ chỗ nào truyền đến, bên tai liền vang lên Thúy Đào tiếng kinh hô: "Súc sinh chết tiệt, ngươi thế mà đả thương tiểu thư!"
Thúy Đào nhìn cực kỳ giận dữ, hận không thể đem ngựa chia tách vào bụng.
Nàng đưa tay phải bắt hướng đuôi ngựa, bởi vì phẫn nộ trong lúc đó trở nên đôi mắt đỏ tươi để cho Thẩm Tố cả kinh, nàng mới đến vẫn không có thể hoàn toàn thích ứng cái này cùng với nàng từ tiền thân chỗ thế giới hoàn toàn khác biệt, nếu như nhìn thấy tu tiên giả còn có thể cảm thán hai tiếng thế giới thần kỳ, cái kia nhìn thấy yêu vật trong lòng khó tránh khỏi sẽ dâng lên đối với lạ lẫm sinh vật sợ hãi.
Thẩm Tố cùng nguyên chủ khác biệt, nguyên chủ hơn phân nửa tinh lực đều dùng tại tưởng niệm thân sinh cha mẹ lên, mà Thẩm Tố tất cả tinh lực đều dùng ở đối với thế giới mới tìm tòi bên trong, nguyên chủ cùng Thúy Đào cùng một chỗ mấy chục năm cũng không có phát hiện khác thường, nhưng Thẩm Tố nghe được, cũng nhìn thấy, nàng rất khó trang mù giả điếc, nhưng cũng không thể ngay tại lúc này đi thiêu phá đây hết thảy, bước về phía không biết.
Có lẽ, nàng nên sáng suốt chút.Vô luận Thúy Đào mục đích là cái gì, theo ý nàng mới không chọc giận nàng, tất nhiên nàng bây giờ sinh ngựa khí, cái kia liền để nàng phát tiết ra ngoài tốt, hoành thụ Thúy Đào cũng sẽ không cam lòng đánh chết cái này thớt trọng kim đổi lấy ngựa.
Chỉ là đối đầu con ngựa trong nháy mắt trở nên ảm đạm vô quang đôi mắt, Thẩm Tố vẫn là nhẹ nhàng nâng lên mu bàn tay, chặn Thúy Đào tay: "Thúy Đào, ta không sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Fiction généraleNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...