58 - Khác biệt

234 18 0
                                    

Rơi xuống vực sâu tuyệt cảnh hồn phách lúc trở ra sẽ nhiều hơn một vòng bám vào bên trên Tà Linh, Tà Linh cùng linh hồn dung hợp sẽ cùng ký sinh thể cướp đoạt thân thể quyền sở hữu, Mộ Linh cùng Giang Am quen biết tại nàng ý thức cơ hồ bị Tà Linh áp bách đến tan rã thời điểm.

Giang Am có không tệ túi da, trong ngày này giống như trích tiên hạ phàm, một thân tro thanh trường bào phiêu lạc đến trước gót chân nàng, giúp nàng áp chế Tà Linh.

Hắn cứu được nàng, cho nên nàng yêu hắn.

Giang Am sư phụ tuy là Lâm tiên môn tông chủ, hắn cũng đích xác có kinh trần tuyệt thế chi tư, chỉ tiếc Thẩm Ngâm Tuyết vẫn luôn bị ngoại giới ca tụng là Lâm Tiên Sơn yếu nhất một đời tông chủ, linh căn cũng là trong các đời tông chủ kém nhất. Nàng có thể dạy cho đệ tử đồ vật có hạn, tăng thêm nàng là một cái cực kỳ công chính người, tự thân góp nhặt tài nguyên tu luyện cũng tại trở thành tông chủ sau cống hiến cho tông môn, nàng có thể cho đệ tử đồ vật cũng không nhiều.

Huống chi Thẩm Ngâm Tuyết đệ tử cũng không phải hắn một người, hắn mặt trên còn có người sư tỷ Vệ Nam Y, phía dưới còn có một cái sư muội Thịnh Thanh Ngưng.

Thẩm Ngâm Tuyết đối với Giang Am mà nói cũng không phải tốt sư phụ.

Tại trong lòng Giang Am thích hợp nhất sư phụ của hắn là tông môn thái thượng trưởng lão, hay là đại trưởng lão Giang Nhị Bình, đáng tiếc trời không toại lòng người.

Mộ Linh cũng cảm thấy Lâm Tiên Sơn mai một Giang Am thiên tư, hắn thật sự thiên phú rất mạnh, người cũng rất tuấn lãng, đáng giá bị nàng ái mộ.

Mộ Linh giáng sinh chỗ cũng không phải là Nhạn Bích sơn loại kia yêu vật hoành hành chỗ, nàng sinh ở chỗ xa xôi chi địa, nàng thấy qua yêu rất ít, thấy qua người cũng rất ít, bất quá nàng một mực rất may mắn, vừa mới bước vào tu hành không lâu, liền có thần khí nhận chủ, liền bị Tà Linh phụ thể, còn có thể gặp được Giang Am cứu giúp.

Nàng đem Giang Am coi là tự thân phúc báo, tất nhiên là móc tim móc phổi mà đối tốt với hắn.

Thậm chí khi biết hắn có đạo lữ sau cũng không có từ bỏ hắn.

Giang Am nói qua hắn cũng không thương đạo lữ của hắn, có thể kết làm đạo lữ cũng là sư phụ tác hợp, nhưng làm Mộ Linh hỏi hắn có thể hay không cùng Vệ Nam Y nói rõ, giải trừ đạo lữ quan hệ thời điểm, phản ứng của hắn lại với hắn nói tới khác biệt.

"Không, không được! Tuyệt đối không được!"

Nàng từng cho là Giang Am lừa nàng, hắn chỉ là vì lưu lại nàng, cho nên mới nói không thích Vệ Nam Y.

Mộ Linh là xà yêu, nàng không có người sống mãnh liệt như vậy lòng xấu hổ, nàng rất yêu Giang Am, coi như Giang Am vẫn yêu lấy người khác cũng không vấn đề gì.

Thẳng đến đi theo Giang Am đi Lâm Tiên Sơn, nàng mới biết được Giang Am không có lừa nàng cảm tình, hắn chỉ là lừa nàng cái khác.

Không có cái gì thiên tư bị trì hoãn.

Thẩm Ngâm Tuyết 3 cái đệ tử ở trong, hắn cũng không phải là ưu tú nhất, coi như thật có bị người trì hoãn Thẩm Ngâm Tuyết, cái kia cũng nên ngay trong bọn họ tối cường Vệ Nam Y.

Nhưng Vệ Nam Y như thế nào có thể là bị chậm trễ đâu.

Nàng sớm đã ngồi xuống Lâm Tiên Sơn đại sư tỷ vị trí, vẫn là liên tục chiếm giữ Thiên Tú bảng vị trí thứ nhất sáu trăm năm, hơn nữa tại Thiên Tú bảng vị trí thứ nhất đợi cho đầy ngàn tuổi người.

Ngoại nhân đều biết Lâm Tiên Sơn các đời đại sư tỷ cùng đại sư huynh đều chỉ sẽ sinh ra tại trong nội môn đệ tử, cái này cũng không phải là miệng nói một chút, cũng không phải căn cứ vào bối phận niên kỷ tới sắp xếp, mà là cần bị Lâm Tiên Sơn trong cùng thế hệ bảy thành trở lên đệ tử tán thành thực lực cùng nhân phẩm tài năng ngồi trên vị trí kia.

Bởi vì Lâm Tiên Sơn mỗi một đời đại sư tỷ, hay là đại sư huynh lại là đời tiếp theo tông chủ.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ