56 - Ai ngu xuẩn

222 10 0
                                    

Linh thể cảm giác bị đuổi giết hỏng bét cực kỳ.

Mộ Linh không nghĩ tới nàng cũng đã rời đi Thần Nữ sơn, cái kia chết hồ ly binh khí còn đang truy lấy nàng.

Cái này cùng kế hoạch của nàng hoàn toàn khác biệt.

Nàng vốn nên tại tối nay liền lấy đi Nguyễn Đồng thân thể, tiếp đó hấp thu thần miếu pho tượng sức mạnh, từng bước xâm chiếm sạch sẽ người trong thôn, như thế nàng không chỉ có thể khôi phục thời đỉnh cao thực lực, thực lực còn có thể lại vượt lên một lần, lại đem Lâm Thủy Yên các nàng lần lượt luyện chế thành chỉ có thể nghe nàng lời nói yêu khôi.

Mắt thấy nàng báo thù mộng liền muốn thực hiện một nửa, nhưng đây hết thảy đều bị Vệ Nam Y phá hủy.

Mộ Linh là chán ghét Vệ Nam Y.

Nàng không rõ Vệ Nam Y đến tột cùng có cái gì mị lực, có thể làm cho cái kia bầy yêu khôi cam tâm tình nguyện tiếp nhận yêu thân, còn nghe nàng lời nói đi tu luyện, thậm chí bái nàng vi sư.

Vệ Nam Y không phải là một phế nhân đi.

Một cái phế vật cho một đám thiên tài làm sư phụ, Vệ Nam Y chính mình không cảm thấy xấu hổ sao ?

Còn có cái kia hồ ly!

Vệ Nam Y đi đâu nhặt yêu sủng, quả thực là người điên!

Mộ Linh hướng sau lưng ngắm nhìn, Thanh Hỏa song nhận vẫn như cũ đối với nàng theo đuổi không bỏ, thôn thiên hỏa diễm một đám cao hơn một đám, bụi gai cũng theo sát lấy hỏa diễm, không có chút nào bị ngọn lửa dấu vết thiêu hủy, rõ ràng dao đỏ thuộc hỏa, Thanh Nhận thuộc mộc, hai cỗ sức mạnh cũng rất tốt hợp lại với nhau.

Nàng cùng Giang Am quan hệ, đương nhiên nghe qua Thẩm Dật Văn.

Lâm Tiên Sơn lão yêu quái đó —— Giang Nhị Bình đồ đệ duy nhất.

Mộ Linh chết ở Lâm Tiên Sơn thời điểm, Thẩm Dật Văn sớm đã bị trục xuất sư môn, nàng cũng không có gặp qua Thẩm Dật Văn, nghe ngược lại là nghe qua rất nhiều lần, Giang Am lúc nào cũng nói thầm nếu như hắn là Giang Nhị Bình đệ tử liền tốt, Giang Nhị Bình tại toàn bộ Lâm Tiên Sơn là bảo bối nhiều nhất người.

Cái này cũng không kỳ quái.

Giang Nhị Bình tu vi thâm bất khả trắc không nói, nàng còn tinh thông luyện đan, trận pháp, thậm chí ngay cả ít chú ý đến mức tận cùng Tiên gia cơ quan thuật, nàng cũng có chỗ đọc lướt qua, hơn nữa nàng cực kỳ rộng rãi, tiện tay cho cũng là đan dược cao cấp.

Nghe Giang Am nàng vơ vét đồ tốt gần như so được với Lâm Tiên Sơn gần phân nửa hàng tích trữ.

Mộ Linh cũng không nhớ thương Giang Nhị Bình bảo bối, nàng đối với Giang Nhị Bình người này có rất sâu bóng tối.

Nàng gặp qua Giang Nhị Bình một lần.

Tại trong Tàng Thư các Lâm Tiên Sơn, nàng bồi tiếp Giang Am tu luyện, tình thâm nghĩa nặng lúc tất nhiên là có chút dính nhau.

Mộ Linh có rất mạnh năng lực nhận biết, dù là tại Lâm Tiên Sơn cái kia khắp nơi là linh trận chỗ, cũng có thể cảm giác được người khác cảm giác không tới đồ vật.

Cảm giác được có người tới gần, nàng giấu đi rất nhanh.

Mộ Linh là đầu cơ duyên không tệ xà, nàng vừa mới sinh ra linh trí thời điểm liền phải thần khí ưu ái, thần khí có thể hoàn toàn ẩn tàng khí tức của nàng, cho nên nàng mới có thể tại Lâm Tiên Sơn ẩn núp lâu như vậy không bị phát hiện.

Ngày đó Giang Nhị Bình là bên trên Tàng Thư các trộm cầm cấm thư, vốn là các nàng không nên có cùng xuất hiện, nhưng hết lần này tới lần khác Giang Am phát hiện Giang Nhị Bình trộm cấm thư đã cảm thấy hắn bắt được nhược điểm Giang Nhị Bình, hắn vẫn luôn muốn làm Giang Nhị Bình đệ tử, kế thừa Giang Nhị Bình tất cả tài nguyên tu luyện.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ