Tịch U Cốc không giống Nhạn Bích sơn, không có nhiều như vậy yêu vật, tranh địa bàn sự tình phát sinh cũng không nhiều, hơn nữa số đông yêu vật cũng sẽ không chủ động cùng nhân tu là địch, các nàng phần lớn đều tìm chỗ ẩn cư, chuyên tâm tu luyện.
Lãnh Hoa chính là Tịch U Cốc bên trong dạng này bình thường không có gì lạ tiểu yêu.
Nàng cũng không thông minh, linh căn cũng như nhau.
Huyễn hóa hình người đều dùng rất nhiều năm, vẫn chỉ là huyễn hóa thành nửa người, đuôi cá vảy cá cũng không có rút đi.
Lãnh Hoa cũng không thèm để ý cái này, nàng chỉ cảm thấy có thể huyễn hóa trưởng thành liền đã rất tốt, như vậy nàng liền có thể rời đi thủy đi xem một chút xa hơn phong cảnh. Nàng không nghĩ tới sẽ nhảy đến không có nước chi địa, cũng không có nghĩ đến nàng sẽ gặp phải Giang Nhị Bình cùng sư phụ của nàng Vu Lương Vũ. Còn nhìn thấy bọn họ sư đồ tranh cãi, Giang Nhị Bình cùng Vu Lương Vũ đánh nhau tràng diện.Càng không nghĩ đến nhìn xem lạnh nhạt bất thường Giang Nhị Bình sẽ cứu nàng.
Mặc dù về sau nghe được rất nhiều Giang Nhị Bình không vui yêu vật nghe đồn, nhưng lúc đó Giang Nhị Bình hẳn là không ghét yêu vật, Lãnh Hoa thậm chí là bị Giang Nhị Bình ôm trở về trong nước. Giang Nhị Bình còn rất hào phóng mà cho nàng rất nhiều linh đan, cũng là nắm những cái kia linh đan phúc, này mới khiến nàng cái này chỉ không có thiên phú gì tiểu yêu có tương lai.
Kỳ thực Lãnh Hoa khi đó cũng không gọi Lãnh Hoa, nàng trước đó ở khác yêu vật trong miệng cũng chỉ là một con tiểu ngư yêu, tên của nàng là Giang Nhị Bình lấy.Giang Nhị Bình nói nàng là một cái trời sinh ác nhân, nhưng có người muốn nàng làm người tốt, nàng là xem ở người kia trên mặt, tăng thêm nàng cái này chỉ ngư yêu một cái đuôi bay nhảy tới bay nhảy đi vẫn rất có ý tứ, lúc này mới cứu nàng.
Giang Nhị Bình còn nói nàng ưa thích một cái lạnh nhạt đến cực điểm nữ nhân, nữ nhân kia thích hoa, cho nên nàng liền phải gọi Lãnh Hoa.
Giang Nhị Bình sợ nàng không chịu, còn cố ý ra vẻ hung ác uy hiếp nàng, Giang Nhị Bình nói nàng cứu được nàng, cho nên nàng tên liền phải Giang Nhị Bình làm chủ.
Thời điểm đó Giang Nhị Bình tu vi đã đến có thể đưa nàng sư phụ đè lên đánh tình cảnh, nhìn xem lạnh lùng vô tình, chân chính tính tình lại có mấy phần ngang ngược tùy hứng, trong lời nói của nàng lời nói bên ngoài rõ ràng tại cùng người nào nháo tính khí.
Nàng rất cảm kích Giang Nhị Bình, nhưng nàng cũng không cảm kích nữ nhân kia.
Nguyên nhân đi cũng rất đơn giản, nàng ái mộ qua Giang Nhị Bình.Lãnh Hoa nguyên bản đợi nguồn nước rất vắng vẻ, phần lớn không có người nào đi qua, ngay cả yêu cũng chỉ là một chút linh trí không sinh, hoặc chưa kịp huyễn hóa thành hoàn chỉnh cuộc sống yêu, nàng tuy là ngư yêu, nhưng ở huyễn hóa thành nửa người sau cũng có người thẩm mỹ, Giang Nhị Bình là nàng nhìn thấy thứ nhất có thể xưng là đẹp người.
Tính tình cực kém Giang Nhị Bình, có trương nhìn rất đẹp khuôn mặt,
Giang Nhị Bình làm người khác chú ý nhất vẫn là nàng rất trắng, trắng đến giống trong thành nhật không thấy ánh mặt trời, lại thêm nàng quanh năm lạnh nhạt khuôn mặt, cả người giống như là yếu ớt trong Địa ngục bò ra tới ác linh.
Nàng mỹ mạo, nhưng sẽ rất ít người từ ánh mắt đầu tiên liền thích nàng.
Lãnh Hoa tính toán một cái.
Nhỏ yếu yêu thích tu sĩ mạnh mẽ, còn cứu vớt nàng, cho nàng tương lai mấy ngàn năm tài nguyên tu luyện tu sĩ, đó cũng không phải kiện khó có thể lý giải được chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Ficción GeneralNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...