Hàn phong theo khói đen vù vù hướng về trong quần áo đâm, Thẩm Tố cùng Lâm Thanh Hòe còn tốt, Vệ Nam Y mảnh mai thân thể đã cuộn mình trở thành một đoàn.
Nàng xem thấy không có cái gì tinh thần lực, mí mắt rũ cụp lấy, người ngược lại là tại trên lưng Hắc Hồ phạm vào vây khốn.
Lại tiếp tục chờ đợi như vậy, thân thể của nàng nhất định phải biến thành động vật không thể.
"Phu nhân." Thẩm Tố đi theo Vệ Nam Y gấp gáp, nàng đưa tay ra cẩn thận từng li từng tí ôm Vệ Nam Y, rõ ràng đem trong nhẫn quần áo đều dời ra, vẫn không thể nào cho Vệ Nam Y mang đến một điểm ấm áp.
Thẩm Tố cau mày, thật thấp mà kêu lên Lâm Thanh Hòe: "Lâm Thanh Hòe!"
Lâm Thanh Hòe nhẹ sách một tiếng: "Phế vật!"
Nàng châm chọc Vệ Nam Y suy nhược, nhưng đến cùng là còn không muốn cho Vệ Nam Y chết.Lâm Thanh Hòe khoát tay, lập tức thu hồi buộc Vệ Nam Y cùng Thẩm Tố dây thừng, tại địa phương quỷ quái này thật làm cho Vệ Nam Y bỏ mạng, đối với nàng nhưng không có chỗ tốt gì.
Thẩm Tố tại bị Lâm Thanh Hòe buông ra trong nháy mắt liền tế ra tới Thanh Hỏa song nhận, dao đỏ cùng Thanh Nhận sau khi tách ra liền trôi dạt đến Vệ Nam Y phía sau lưng, khống chế đến thật nhỏ hỏa diễm từ dao đỏ bên trong xuất hiện, thuộc về hỏa nhiệt lượng ấm áp Vệ Nam Y thân thể, nàng sắc mặt này mới miễn cưỡng chuyển biến tốt một chút.
"Tiểu Tố." Vệ Nam Y êm ái tiếng nói bởi vì bị băng sương xâm nhập, mang tới chút câm ý.
Thẩm Tố nghe vào trong lỗ tai, cực kỳ đau lòng.
Chỉ hận cái này Hắc Hồ năng lực chỉ có thể che đậy thân hình âm thanh, không có cái gì phòng ngự tác dụng, cũng rất nàng càng là Lâm Thanh Hòe đều không ngăn nổi.Thẩm Tố cẩn thận từng li từng tí ôm cơ hồ muốn bị quần áo khỏa thành một đoàn Vệ Nam Y, giữ lại tâm quan sát đến Lâm Thanh Hòe.
Lâm Thanh Hòe theo vào cấm địa trước kia ngang ngược càn rỡ hoàn toàn khác biệt, nàng biết rõ cấm địa nguy hiểm, không ngừng lung lay linh đang, thần sắc nhìn cấp bách lại lờ mờ lộ ra chờ mong.
Nàng khát vọng nhìn thấy Tự Hoa.
Nhưng cấm địa chính là vùng đất nghèo nàn, khắp nơi đều là tùy ý phong tuyết, khắp nơi chỉ có thể tìm được trắng xóa tuyết sắc, ở đây tìm được chỗ che đậy phong tuyết chỗ cũng khó khăn, huống chi là tìm kiếm một người sống sờ sờ, các nàng tại trong cấm địa bôn tẩu rất lâu, vẫn là không có tìm được Tự Hoa dấu vết, ngược lại là dọc theo đường đi gặp được một số người không người, yêu hay không yêu đồ vật.Dứt bỏ cấm địa chỉ có thể vào không thể ra thiếu hụt, cấm địa gió tuyết này đan xen, không có nửa điểm có thể ở chỗ chỗ cũng tuyệt không phải tốt gì chỗ đặt chân, huống chi nơi này yêu tà đều không phải là người tốt lành gì, phần lớn là các đại tông môn sa đọa tiền bối, lại có là ngộ nhập lạc lối yêu vật, hay là ma tông tiền bối.
Giữa bọn hắn cũng đều có các cừu hận, thời gian còn dài khó tránh khỏi xuất hiện tranh đấu.
Tự Hoa không có tìm được, ngược lại là thấy được không thiếu áo rách quần manh đồ vật triền đấu, đánh nhau khí thế cơ hồ muốn hủy đi nửa mảnh cấm địa.
Chỉ là xem, Thẩm Tố các nàng liền bị khí thế chấn động đến mức lại khó đi tới nửa bước.
Đường vòng cũng không biết lượn quanh bao nhiêu lần.
Nhưng vô luận các nàng như thế nào đường vòng, Tùng Du cùng Hắc Hùng Yêu âm thanh đều tại không xa không gần chỗ vang lên.
Lâm Thanh Hòe không biết dùng biện pháp gì, tìm chỗ hướng lại là đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Ficción GeneralNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...