Sầm Nhân có thể chết, thậm chí có thể bồi tiếp Dư Mộ Hàn đi chết.
Nghe xong Thẩm Ngâm Tuyết phỏng đoán, Thẩm Tố nội tâm cũng không tự chủ đi theo hiện lên một câu nói như vậy, trong lòng cũng nhiều chút không giống nhau lắm ý nghĩ.
Nếu như bọn hắn chia cắt hết Dư Mộ Hàn bên người tất cả hồng nhan, Dư Mộ Hàn cũng sẽ có điều phát giác. Sầm Nhân tồn tại có thể làm cho hắn coi nhẹ bên cạnh hồng nhan giảm bớt, có thể làm cho hắn vẫn như cũ sống ở trong hắn giàu có mị lực ảo giác.
Các nàng từng bước một đem Dư Mộ Hàn đẩy xuống thần đàn, tá mệnh chuyện đều sẽ lặng yên không một tiếng động diễn ra.
Thẩm Ngâm Tuyết so với nàng chu toàn, so với nàng càng hiểu lợi và hại chọn lựa.
Thẩm Tố từ vừa mới bắt đầu biết linh căn cục, nàng nghĩ tới chính là để cho tất cả linh căn đều thành công thoát thân, nhưng Thẩm Ngâm Tuyết kế hoạch bên trong có người hi sinh.
Sầm Nhân chính là người hy sinh kia.Nàng đang đánh giá Thẩm Ngâm Tuyết, nàng lờ mờ là đoán được Thẩm Ngâm Tuyết cách làm người.
Chỉ là Thẩm Ngâm Tuyết so với nàng đoán được càng có lòng dạ.
Thẩm Tố đột nhiên cảm giác được Nhược Khinh thân vì tiên linh có thể cho Thẩm Ngâm Tuyết làm đến ngàn năm kiếm linh, còn không ghi hận nàng, chưa chắc là bởi vì hận ý đều rơi vào Giang Nhị Bình trên thân.
Giang Nhị Bình không cảm thấy kinh ngạc.
Nàng cũng không có hiểu như vậy Thẩm Ngâm Tuyết, nàng đối với Thẩm Ngâm Tuyết ngờ tới cũng phần lớn là sai.
Đoán sai cũng không quan trọng, chỉ cần nàng là Thẩm Ngâm Tuyết, nàng còn tại bên người nàng, nàng liền có thể cái gì cũng không tính toán.
Vượt qua dĩ vãng trong trí nhớ lòng dạ ác độc, Thịnh Thanh Ngưng cùng Vệ Nam Y hai mắt phát run, ngược lại là không có dũng khí nói thêm cái gì. Thẩm Ngâm Tuyết còn có thể đứng tại trước mắt các nàng đã là vô cùng tốt.Chỉ có Tồ Tứ Liên đầy mắt kinh ngạc: "Thẩm tông chủ giống như cùng trong tin đồn ôn nhu thiện lương cũng không giống nhau lắm."
Hắn nói là cũng, một cái khác tự nhiên là Vệ Nam Y.
Hồ Tứ Liên nguyên là cảm thấy Vệ Nam Y coi như không tệ, thẳng đến nàng diệt toàn bộ Hổ tộc.
Thẩm Ngâm Tuyết cười cười: "Một cái kẻ trộm tại trước khi chết nàng còn có thể vì nàng làm qua hành vi chuộc tội. Đây là chuyện tốt không phải sao ?"
Chết, tính toán cái gì chuyện tốt.
Hồ Tứ Liên vừa định cãi lại, ánh mắt lần nữa quét đến Giang Nhị Bình.
Giang Nhị Bình ánh mắt thật sự là không quá thân mật, lờ mờ lộ ra hung ác, Hồ Tứ Liên vội vã gật đầu đáp ứng: "Chuyện tốt chuyện tốt. Tất nhiên là chuyện tốt."Thẩm Ngâm Tuyết nụ cười coi như ôn hòa, chỉ là ánh mắt sâu thêm vài phần: "Hồ Tứ trưởng lão cần phải không có chuyện gì khác đi ? Thầy trò chúng ta còn có lời nói, Hồ Tứ trưởng lão có thể hay không......"
Nàng nói đến chỗ này, tận lực ngừng lại.
Rõ ràng thần sắc cũng không có biến hoá quá lớn, ngữ khí cũng rất bình thản, nhưng Hồ Tứ Liên trong nháy mắt đã hiểu nàng ý tứ, lại không thể không đi làm.
"Ta lúc này đi, lúc này đi!"
Hồ Tứ Liên hoảng hốt chạy khỏi nơi này, chỉ sợ chậm hơn một điểm, khó giữ được tính mạng.
Tại Hồ Tứ Liên sau khi đi, người bên cạnh có ngắn ngủi trầm tư.
Giang Nhị Bình bỗng nhiên bạo khởi, nàng một cái kéo lấy Thẩm Ngâm Tuyết cổ tay, vòng mắt tràn đầy vết đỏ: "Ngươi còn biết Sầm Nhân là kẻ trộm ? Ta giết không được nàng, ngươi ngược lại là có thể giết nàng!"
Trong nội tâm nàng có khí, chồng chất nhiều năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Ficción GeneralNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...