16 - Cấm chế

245 21 0
                                    

Giang Nhị Bình cũng không quá dễ nói chuyện, nhưng tông chủ Thẩm Ngâm Tuyết cũng là tương đối người mềm lòng.

Vệ Nam Y sớm biết nàng không thuyết phục được Giang Nhị Bình, tới cứu các nàng trên đường liền truyền tin cho Thẩm Ngâm Tuyết. Giang Nhị Bình tuy mạnh qua Thẩm Ngâm Tuyết rất nhiều, nhưng Thẩm Ngâm Tuyết là tông chủ, tại Thẩm Ngâm Tuyết đến sau, nàng cũng liền ngừng tay, nhưng vẫn là không định dễ dàng bỏ qua.

Thẩm Ngâm Tuyết biết cưỡng cầu nữa Giang Nhị Bình khoan dung Kính Khâm hy vọng xa vời, cũng liền sửa lại: "Giang sư muội, thả các nàng rời núi a."

Giang Nhị Bình thản cười một tiếng: "Có thể, nhưng tiến Lâm Tiên Sơn yêu vật đều phải cùng với nàng cùng đi, Thẩm sư tỷ còn phải cam đoan sau này Lâm Tiên Sơn tuyệt không thu yêu nhập môn."

Kính Khâm nguyên bản là đọc không thấu Giang Nhị Bình tâm, hiện nay bởi vì quá suy yếu, thời gian dần qua ngay cả Vệ Nam Y cùng Thẩm Ngâm Tuyết lòng của các nàng đều đọc không rõ, nàng khó được có chút bối rối: "Giang Nhị Bình, đây là ta chuyện riêng!"

Nàng biết nàng thời khắc này phẫn nộ tại Giang Nhị Bình đáy mắt là buồn cười, dù sao nàng hoàn toàn không làm gì được Giang Nhị Bình.

Giang Nhị Bình cũng đúng là đang cười, chỉ là nụ cười so hàn băng còn lạnh: "Nhưng các nàng cũng là Nhạn Bích sơn yêu, vạn nhất Nhạn Bích sơn yêu biết các nàng thủ lĩnh ở ta cái này bị ủy khuất, vây lên Lâm Tiên Sơn tìm ta phiền phức, ai biết những cái kia yêu có thể hay không làm nội ứng. Kính Khâm, nếu không thì các ngươi một khối lăn ra Lâm Tiên Sơn, nếu không thì ta bây giờ liền đem các ngươi giết cả cụm!"

Đối mặt Giang Nhị Bình hùng hổ dọa người, Kính Khâm đại khái hiểu rồi, cái này có lẽ mới là Giang Nhị Bình mục đích thật sự. Giang Nhị Bình cho tới bây giờ cũng không quá ưa thích yêu vật, Kính Khâm hành hung cho đủ nàng lý do đuổi đi Lâm Tiên Sơn tất cả yêu vật.

Dù sao Nhạn Bích sơn vây công Lâm Tiên Sơn cái này một phỏng đoán cũng không thành lập. Kính Khâm mặc dù không phải Nhạn Bích sơn tối cường, nhưng nàng có thể lên làm thủ lĩnh cũng không chỉ là bởi vì nàng là Kính Hồ chi linh, nàng tại Nhạn Bích sơn cũng là có thể đi vào trước tám thực lực, nhưng nàng tại Giang Nhị Bình tay phía dưới liền hai mươi chiêu cũng không có chống nổi.

Đáng sợ hơn là Lâm Tiên Sơn vẫn luôn có cái quy củ, đó chính là trưởng lão hội đi theo tông chủ thay đổi triều đại.

Thẩm Ngâm Tuyết bây giờ là tông chủ, môn bên trong còn lộ diện trưởng lão cũng là Thẩm Ngâm Tuyết người cùng thế hệ, nhưng không có nghĩa là Lâm Tiên Sơn chỉ có những trưởng lão này, Lâm Tiên Sơn căn cơ, thâm bất khả trắc.

Kính Khâm ngay từ đầu tính toán cũng vẻn vẹn ăn trộm cùng cầm tới cơ thể của Vệ Nam Y về sau liền chạy, vây công Lâm Tiên Sơn phải bỏ ra như thế nào đánh đổi, không người có thể đánh giá.

Dù cho Nhạn Bích sơn yêu muốn cho Kính Khâm đòi một lời giải thích, Kính Khâm cũng là sẽ không đáp ứng các nàng tới.

Nàng là kiêng kị Giang Nhị Bình, Thẩm Ngâm Tuyết tựa hồ cũng có sầu lo, nàng ứng Giang Nhị Bình: "Hảo, cái kia liền nghe Giang sư muội, các nàng đều biết rời đi Lâm Tiên Sơn, Lâm Tiên Sơn sau này cũng sẽ không lại có yêu vật."

Vệ Nam Y chưa từng nghĩ chuyện này huyên náo lớn như vậy, nàng vội vàng gọi lại Thẩm Ngâm Tuyết: "Sư tôn."

Thẩm Ngâm Tuyết khẽ gật đầu một cái, ra hiệu Vệ Nam Y không cần mở miệng.

Tại Thẩm Ngâm Tuyết ứng sau, Giang Nhị Bình đầu lông mày phiêu một điểm vui mừng, nàng liếc Thẩm Dật Văn : "Dật Văn, sư tôn hỏi ngươi, ngươi là muốn cái này yêu vật, hay là muốn sư tôn ?"

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ