99 - Trường đông

236 11 4
                                    

Thẩm Tố là một tên lường gạt, lại là cái khắp nơi vì nàng tốt tên lừa đảo.

Khi toàn bộ người bị Thẩm Tố đẩy ra, Vệ Nam Y cơ hồ muốn điên rồi, Thẩm Tố cho nàng mưu tính sinh lộ, nhưng chỉ có một mình nàng sinh lộ, sống sót cũng đánh mất nguyên bản ý nghĩa.

Nàng quỳ sát tại đầm lầy suy tư rất lâu, vẫn là không có biện pháp khuyên chính mình tiếp nhận cái âm mưu này.

Không có ai ưa thích bị lừa gạt, Vệ Nam Y đương nhiên cũng sẽ không là ngoại lệ.

Tính cả lần này, Thẩm Tố đã lừa nàng hai lần, nhưng nàng rất khó cùng Thẩm Tố sinh khí. Đối mặt người không có tư dục, liều mình trả giá, nàng ngoại trừ xúc động, chỉ có sâu đậm tự trách, nàng nên trường giáo huấn, rõ ràng Thẩm Tố cả kinh lừa qua nàng nhưng nàng vẫn không thể nào nắm chắc Thẩm Tố tay.

Nói cho cùng vẫn là nàng quá yếu.

Vệ Nam Y là tức giận, nhưng nàng là sinh chính mình khí.

Nàng không nghĩ tới Thẩm Tố còn có thể đi ra, liền như thế nào chịu chết đều nghĩ tốt, không nghĩ tới Tự Hoa cùng Thẩm Tố đều đi ra.

Vệ Nam Y năng lực nhận biết xa hơn Thẩm Tố, nàng còn tinh thông trận pháp, nhưng cảm nhận được cái kia nhỏ xíu biến động lúc, nàng liền giấu đi. Vệ Nam Y có quá nhiều lần làm con tin kinh nghiệm, khó tránh khỏi lòng còn sợ hãi, chỉ sợ là kéo Thẩm Tố chân sau.

Không chỉ có là Tự Hoa, liền Vệ Nam Y đều đánh giá thấp Thẩm Tố ngoan lệ.

Nàng vì giết chết Tự Hoa, cơ hồ có thể dốc hết tất cả.

Vệ Nam Y có thể cản ngăn đón nàng sao ? Đương nhiên là không thể, Thẩm Tố tại tuân thủ hứa hẹn, đang làm nàng cho là đúng chuyện, coi như giúp không được gì, cũng không nên trở thành vướng víu.

Phân Thần cảnh lôi kiếp, đừng nói là Vệ Nam Y, ngay cả Hắc Hồ cũng sẽ trở thành vướng víu, cho nên Vệ Nam Y chỉ cấp Thẩm Tố đưa Linh khí, đang tìm thấy ly phá châu thời điểm, Vệ Nam Y có thêm một cái tâm nhãn.

Sớm tại giết Hình Ngọc thời điểm, Vệ Nam Y liền nắm giữ Thẩm Tố vận dụng ly phá châu sức mạnh điều kiện.

Nàng đại khái có thể không đem ly phá châu cho Thẩm Tố nhưng Vệ Nam Y cũng biết, ly phá châu làm vũ khí giá trị thậm chí cao hơn Thanh Hỏa song nhận, đây đối với Thẩm Tố tới nói là quan trọng trợ lực.

Thẩm Tố sẽ tính toán, sẽ lừa gạt, Vệ Nam Y cũng không tính ngu dốt, ít nhất nàng trí nhớ thật là tốt. Nàng còn nhớ rõ Thẩm Tố tại trong thân thể của Lâm Thanh Hòe đưa vào bao nhiêu linh thủy, cũng không có quên Lâm Thanh Hòe nhục thân uống qua Thẩm Tố huyết, một khi ly phá châu rơi vào Thẩm Tố trong tay, nó rất có thể trở thành Thẩm Tố cùng Tự Hoa lưới rách cá chết thủ đoạn cuối cùng.

Vệ Nam Y không muốn cản trở, thế nhưng không muốn Thẩm Tố chết.

Nàng có thể làm chuyện hiện tại quả là là có hạn, cũng may bên người nàng còn có chỉ yêu khôi. Vệ Nam Y đối với Hắc Hồ cũng không phải một mực mà mệnh lệnh, phần lớn là tại thương lượng : "Giúp ta một chút."

Hắc Hồ nghe không hiểu ý tứ trong lời nói của nàng, chỉ là cúi đầu xuống, thân mật cọ xát nàng nắm linh đang lòng bàn tay.

Vệ Nam Y cắt lòng bàn tay trái của mình, lại cắt Hắc Hồ trảo tâm, hai cỗ huyết dịch tương dung, rơi vào ly phá châu bên trên: "Cấm hồn, độc quạ!"

Màu trắng loáng ly phá châu thuộc băng, máu tươi nhiễm phải rơi xuống màu đỏ nhạt tuyết sương, Vệ Nam Y đưa tay xoa xoa, nhưng càng lau ngược lại càng nhiều, cũng không có lại cử động, cùng nhau bỏ vào Minh Phượng Lô bên trong.

Nàng ngược lại là muốn đem ban chỉ cùng nhau cho Thẩm Tố, chỉ là nàng còn có khác dùng.

"Tiểu Tố, ta sẽ đi."

Nàng đích xác sẽ đi, chỉ là còn có thể trở về.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ