76 - Đoạn linh

232 13 0
                                    

Thẩm Tố có linh nhãn, nàng là có thể trông thấy linh hồn.

Tại trong tu tiên thế giới, linh hồn cũng không phổ biến, cũng không có nguy hại quá lớn lực, số đông tu sĩ cũng là thân tử hồn tiêu, coi như may mắn bảo tồn được hồn phách cũng là không trọn vẹn không chịu nổi. Mộ Linh như thế linh hồn cường đại chung quy là số ít.

Vệ Nam Y lúc trước nói qua, tàn hồn lưu lại nguyên nhân phần lớn là lòng có chấp niệm, phần chấp niệm kia có lẽ là đối với bảo vật, cũng có lẽ là đối với cừu gia.

Lâm Thanh Khinh cũng không phải bí cảnh chí bảo, nhưng bên người nàng vây quanh nhiều linh hồn như vậy điểm sáng, có khả năng nhất chính là cừu hận.

Thẩm Tố lần trước trông thấy nhiều linh hồn như vậy, vẫn là tại Thần Phong thôn đi tìm thần miếu trên đường, những cái kia linh hồn phần lớn là trong thôn vong người, trong lòng các nàng có đối với Mộ Linh hận ý, cũng có đối với chính mình hài tử chấp niệm, lúc này mới có thể tồn tại, thời khắc dây dưa Mộ Linh.

Bây giờ nhiều linh hồn như vậy quấn lấy Lâm Thanh Khinh, coi như nàng tại Lâm Thanh Hòe nơi đó là một người bị hại, là cái người vô tội khả năng tính chất cũng rất nhỏ.

Nếu như nàng thực sự là vô tội, vậy thì chỉ còn lại một lời giải thích, những linh hồn này đều đem Lâm Thanh Khinh nhận lầm thành Lâm Thanh Hòe. Nhưng linh hồn dựa vào cũng không phải cảm giác, càng không phải là linh lực, bọn chúng không có khả năng nhận sai mục tiêu.

Vệ Nam Y là người lươn thiện, Thẩm Tố ban đầu cũng rất thưởng thức Vệ Nam Y tính cách. Chỉ cần Vệ Nam Y phân rõ sai trái, biết nên tin ai liền tốt.

Thẩm Tố cảm thấy Lâm Thanh Khinh không giống như là cái người vô tội, nàng còn cảm thấy Lâm Thanh Khinh nhìn Vệ Nam Y ánh mắt không thích hợp, lời nói kia càng là cực kỳ quái.

Thẩm Tố không thể nói nơi nào kỳ quái, nhưng nàng luôn cảm thấy ánh mắt kia có chút doạ người.

Chẳng lẽ nàng nhận biết Vệ Nam Y ?

Thẩm Tố đột nhiên nghĩ đến, coi như đem Vệ Nam Y xảy ra chuyện phía trước, tại Lâm Tiên Sơn không có tiếp xúc ngoại nhân mấy năm kia cũng coi là, Vệ Nam Y tổng cộng bất quá từ tu hành giới biến mất hai mươi năm.

Hai mươi năm, Lâm Thanh Hòe các nàng đều không chỉ 20 tuổi.

Nàng không có nhìn Lâm Thanh Khinh, bỗng nhiên cười hỏi Vệ Nam Y: "Phu nhân, ngươi gặp qua Lâm Thanh Hòe sao ?"

Vệ Nam Y nếu như gặp qua Lâm Thanh Hòe, nàng chắc chắn trước kia liền sẽ nói.

Nàng đối với Lâm Thanh Hòe chỉ là nghe nói qua, lại có là tại Lạc Nguyệt thành lần kia.

Nhưng nàng tại Lạc Nguyệt thành nhìn thấy Lâm Thanh Hòe lúc ấy cũng là con thỏ nhỏ hình thái, nàng mắt không thể thấy, tự nhiên là chưa từng gặp qua Lâm Thanh Hòe.

Vệ Nam Y rất thành thật mà lắc đầu: "Không có."

Thẩm Tố đương nhiên sẽ không hoài nghi Vệ Nam Y sẽ lừa nàng, nhưng nàng chưa từng gặp qua Lâm Thanh Hòe, không chắc Lâm Thanh Hòe hội kiến qua nàng. Vệ Nam Y trước kia có thể so sánh Lâm Thanh Hòe nổi danh nhiều, cũng thu hút sự chú ý của người khác hơn, hơn nữa coi như Lâm Thanh Hòe chưa từng gặp qua, Hình Ngọc bọn hắn những người kia cũng khó nói sẽ có người gặp qua Vệ Nam Y.

Huống chi cái này Tịch U Cốc bây giờ ngoại trừ Thịnh Liên môn người, còn có khác tông môn người cũng tại tìm kiếm Giang Nhị Bình lưu lại trận pháp.

Thẩm Tố nghĩ nghĩ, từ trong nhẫn lấy ra một khối dài thêu khăn, gãy đôi thắt ở Vệ Nam Y trên mặt, miễn cưỡng che khuất nàng một nửa dung mạo.

Vệ Nam Y không hề động, bỏ mặc Thẩm Tố dùng thêu khăn che khuất nàng nửa gương mặt, ánh mắt hoang mang: "Tiểu Tố, thế nào ?"

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ