"Oanh!"
Thẩm Tố mắt không thể thấy, đối với đập về phía thân thể lôi điện tránh cũng không thể tránh.
Tùy ý liều lĩnh lôi điện tại Thẩm Tố trên thân thể xé mở vài lỗ hổng, ngược lại là không có huyết dịch tuôn ra.
Quanh thân nàng bao trùm lấy đạm sắc kim quang, liền sợi tóc đều dính vào kim phấn.
Con mắt bỗng nhiên tuôn ra một dòng nước nóng, theo huyết nhục chậm rãi lưu chuyển đến trong thân thể, nàng bị khốn ở trong bóng tối, chỉ có thể cảm giác được từng mảnh ngọc sứ tiến vào trong mắt, cơ thể cũng càng ngày càng bỏng, phảng phất đặt mình vào tại cực lớn trong lò lửa, không ngừng bị liệt hỏa thiêu đốt lấy.
"Tiểu Tố!"
Vệ Nam Y vừa mới bố trí tốt kết giới, ngăn trở tới vây giết Dư Mộ Hàn người, dư quang liền liếc thấy Thẩm Tố bị thương.
Nàng rối loạn tâm thần, cấp bách muốn đi qua xem tình hình.Giang Nhị Bình đã trống tay đi ngăn nàng: "Nam Y, đừng xung động, đây là nàng lôi kiếp, ngươi không thể thay nàng chịu."
"Có thể......" Vệ Nam Y chỉ hướng cái kia vây quanh Thẩm Tố Mẫn Tiên Kính.
Tại lôi kiếp rơi xuống trong nháy mắt, những cái kia Mẫn Tiên Kính phân kính liền mất khống chế, nhao nhao bao vây Thẩm Tố bên người, ngay cả bị thu hồi tới Mẫn Tiên Kính bản thể cũng vây quanh. Từng mặt gương bạc huyễn hóa thành từng mảnh bạch ngọc mảnh sứ vỡ, hướng về trong mắt Thẩm Tố chui vào. Theo bạch ngọc mảnh sứ vỡ bay vào càng ngày càng nhiều, Thẩm Tố cái trán mồ hôi cũng càng ngày càng nhiều.
Đây không phải thông thường lôi kiếp.
Giang Nhị Bình cũng nói mơ hồ những cái kia Mẫn Tiên Kính vì cái gì bao vây Thẩm Tố, nàng đạp Nhược Khinh một cước: "Ngươi có hay không nhìn ra cái gì ?"
Trên người nàng còn có thương, nói chuyện vẫn là trước sau như một không hảo hữu.Nhược Khinh là linh, tại Giang Nhị Bình đạp nàng trong nháy mắt liền huyễn hóa thành hư ảnh tránh đi Giang Nhị Bình công kích.
Nhược Khinh nhìn một hồi lâu, lúc này mới nhìn ra chút thành tựu.
"Vệ tiên tử, cái này hẳn không phải chuyện gì xấu. Ta không nhìn lầm, đây cũng là tại Luyện Khí."
Thẩm Tố trở thành lò luyện, mà Mẫn Tiên Kính trở thành chế tạo tài liệu, cái này lôi kiếp chính là tốt nhất rèn luyện.
Nàng là ngoại lai linh hồn, nguyên là trộm dùng đến người khác thể xác, dưới mắt trở thành thần khí thể xác, cũng là tính toán lấy được cái càng thỏa đáng thân phận.
Hơn nữa...... Liền xem như nắm giữ nhiều hơn nữa tiên lực cũng sẽ không lại kinh động Thiên Đạo.
Thần khí đi, trên người có điểm tiên lực lại không quá bình thường.
Nhược Khinh nhìn mắt chưa từng tản đi lôi vân, như có điều suy nghĩ.
Giang Tự chỉ Mẫn Tiên Kính: "Nhưng những cái kia không phải tứ đại tông thần khí sao ?"Giang Nhị Bình liếc Thịnh Thường Kỷ các nàng: "Ta ngược lại muốn nhìn ai dám giành giật với ta đồ vật."
Thịnh Thường Kỷ trả lời nhanh nhất: "Ta không có ý kiến, chỉ coi là cho Bạch cô nương hạ sính."
Thịnh Thanh Ngưng cùng Bạch Dư tự nhiên cũng sẽ không có ý kiến gì, một cái duy nhất có ý kiến Cổ Vân Tông tông chủ Tống Cẩn bị vây ở kết giới bên ngoài.
Vệ Nam Y vừa yên tâm một cái chớp mắt, giữa không trung lôi vân thay đổi.
Lôi vân đột nhiên biến lớn mấy lần, bao phủ trong kết giới cả bầu trời, tử lôi cùng kim lôi giao thoa chớp động, mà đứng tại lôi vân ở dưới linh căn bắt đầu chậm rãi mất khống chế.
Ngoại trừ Bạch Nhược Y, các nàng nhao nhao thoát ly đồng bạn, hướng về Dư Mộ Hàn mà đi.
Tại trên người các nàng bắt đầu chậm rãi hiển lộ một cây to dài dây đỏ.
Hồng tuyến như vậy, các nàng đều tại Mẫn Tiên Kính nhìn trộm qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Fiction généraleNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...