Chờ lấy Thẩm Tố cùng Vệ Nam Y đều biến mất sau, Hồ Bích Nương cùng Hồ Nhu vẫn là tại trong ngõ nhỏ dừng lại rất lâu.
Hắc ám giống phiến sa mỏng đem nàng cùng Hồ Nhu bao phủ, cái kia sáng tỏ quang tại phía ngoài hẻm di động, ánh sáng lóa mắt làm cho lòng người bồi hồi lay động, chưa bao giờ tiếp xúc qua thế giới lạ lẫm lại có chút lòng sinh hướng tới.
Nàng chưa có xem, cho nên muốn nhìn.
Hồ Bích Nương do dự rất lâu, lúc này mới lấy hết dũng khí kéo lại Hồ Nhu cánh tay: "Thánh nữ đại nhân, ngươi muốn đi xem sao ?"
Hồ Nhu đã sớm đem quyết định cơ hội đặt ở trong tay Hồ Bích Nương nhưng nàng hay là đem quyền lợi trả lại cho Hồ Nhu.
Rõ ràng muốn nhưng nàng vẫn là hi vọng Hồ Nhu tới làm chủ."Ta không phải là Thánh nữ, cũng không phải tộc trưởng, chỉ là thê tử của ngươi." Như vậy lời nói Hồ Nhu đã nói qua quá nhiều lần. Nàng biết lời nói này vẫn không có gì dùng chưa, nhưng lần lượt lặp lại nói. Đến nay nàng cũng là không cách nào cùng Hồ Bích Nương cộng tình. Nàng từ đầu đến cuối không rõ thế nào sẽ có người quen thuộc bị nô dịch, nhưng nàng lại đau lòng Hồ Bích Nương qua lại hơn ngàn năm.
Chính như nàng cùng Thẩm Tố nói như vậy, chỉ có nàng có thể khi dễ Hồ Bích Nương, người khác không được.
Bây giờ, nàng không muốn khi dễ Hồ Bích Nương, người khác thì càng không thể.
"Bích Nương, ngươi tới chọn, chúng ta là ra ngoài hay không ra ngoài."
Đối mặt Hồ Nhu bức bách, Hồ Bích Nương buông xuống đôi mắt: "Ta......"
Hồ Nhu rõ ràng tại Hồ Bích Nương trong mắt thấy được hướng tới, nhưng hết lần này tới lần khác chờ không đến Hồ Bích Nương chính miệng nói ra một cái đáp án.Nàng dần dần trở nên cháy bỏng, Hồ Nhu không phải Thẩm Tố, nàng kiên nhẫn rất là bình thường, sắp bộc phát tức giận vẫn là đều nuốt xuống...... Không thể lại bức, phải từ trong miệng nàng nghe được mong muốn kết quả, vậy cùng ức hiếp nàng mới có điểm khác biệt.
Hồ Nhu suy nghĩ khép về, lẩm bẩm nói: "Bích Nương, chúng ta cũng đi ra xem một chút đi."
"Hảo."
Hồ Bích Nương đáp ứng ngược lại là rất nhanh, trong mắt khó được sắc thái vui mừng hiện lên.
Hồ Nhu thấy trong lòng mềm nhũn, nàng giống như chưa bao giờ tại Hồ Bích Nương khuôn mặt nhìn đến phát ra từ nội tâm nụ cười. Cho tới nay nàng cũng cảm thấy Hồ Bích Nương sinh phó khổ tướng, nhưng trên thực tế tại Nhạn Bích sơn Hồ Bích Nương cũng tìm không thấy cái gì đáng giá cao hứng chuyện.Huyết mạch đê tiện hồ ly lại có một tấm cao quý huyết mạch Hồ tộc cũng không sánh nổi dung nhan xinh đẹp tuyệt trần, nàng có thể trêu chọc tai họa không thiếu, đố kỵ thì càng nhiều.
Tại bắt đầu lưu tâm đã từng bị nàng coi nhẹ tất cả sau, Hồ Nhu ngược lại là suy nghĩ ra được chút trước đó không nghĩ tới điểm.
Cẩn thận một chút cũng không có gì không tốt.
Đang đi ra ngõ nhỏ sau, Hồ Nhu đem trong tay tiền bạc phân cho Hồ Bích Nương một nửa: "Bích Nương muốn mua gì, phải nhớ mua cho mình."
Tiền bạc đưa ra về sau, nàng lại bắt đầu phát sầu. Hồ Bích Nương có thể hay không không dám mua ?
Ngày bình thường tộc trưởng lớn nhỏ chuyện còn có Hồ Tam Bạch đi theo lo lắng, nhưng Hồ Bích Nương chuyện cũng không thể mọi chuyện đều chỉ dựa vào người khác. Nàng cũng không phải phía trước cái kia ngốc hồ ly, nàng biết Vệ Nam Y các nàng giữ lại nàng và Hồ Bích Nương một chỗ là vì sao, tất nhiên là cũng không dám cô phụ tâm ý của các nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Fiction généraleNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...