50 - Tiểu Tố

317 20 0
                                    

Liền xem như cửu thiên bay lượn phượng, tại hai cánh gãy, sáng rõ lông vũ từng cây rụng sau cũng rất khó duy trì nguyên bản kiêu ngạo.

Bây giờ Vệ Nam Y vẫn như cũ cứng cỏi, chỉ là nàng trở nên tự ti mẫn cảm, thậm chí đáng yêu, một điểm xúc động liền sẽ lệ quang lấp lóe, khi Thẩm Tố thanh âm kiên định truyền đến bên tai, Vệ Nam Y hồng mắt.

Thẩm Tố thường thường sẽ nói nàng cũng không quá tốt, nhưng tại Vệ Nam Y đáy mắt, nàng lại rất tốt.

Nàng thông minh, nàng nhạy cảm, nàng có thể phát giác được Vệ Nam Y nhu cầu, có thể cảm giác được Vệ Nam Y nội tâm khoảng trống, cũng có thể đúng bệnh hốt thuốc.

"Hảo."

Vệ Nam Y ứng.

Khi bị từng đôi chân thành ham học hỏi ánh mắt nhìn qua, khi cảm nhận được Thẩm Tố lòng bàn tay nóng bỏng nhiệt độ cơ thể, Vệ Nam Y chân thiết cảm thấy nàng là bị cần, bị ỷ lại, loại cảm giác này rất giống trước kia.

Giờ khắc này nàng không còn tự ti, không còn cảm thấy chỉ là một hạt nhỏ bé bụi đất.

Lâm Thủy các nàng cùng Giang Tự khác biệt.

Giang Tự sinh ở Lâm Tiên Sơn, nàng từ nhỏ đã cùng chính mình một chỗ, nàng có rộng lớn tầm mắt, đầy bụng tri thức, dù cho lưu lạc bên ngoài, nhận hết cực khổ, nàng cũng sẽ không tỏ ra yếu kém. Nhưng Lâm Thủy các nàng không giống nhau, các nàng là đột nhiên bị dị hoá, các nàng đối với thế giới của tu sĩ dốt nát vô tri, thậm chí mang theo chút sợ hãi, các nàng sẽ ỷ lại lịch duyệt phong phú Vệ Nam Y.

Vệ Nam Y dẫn các nàng nhập đạo, thay các nàng giải đáp nghi vấn giải hoặc, mà các nàng mang cho Vệ Nam Y lòng tin.

Đây là một cái song hướng chữa trị quá trình.

Thẩm Tố nhìn thấy Vệ Nam Y không còn bài xích những đứa bé kia gọi nàng sư phụ, trên mặt chậm rãi nhiều hơn nụ cười thời điểm, đột nhiên cảm giác được nàng dù cho bọn này tiểu sơn phỉ về sau đều không giúp được gì, cũng đã có đủ dùng.

Vệ Nam Y dù cho rơi xuống vũng bùn cũng không có cả ngày bên trong mặt ủ mày chau, thế nhưng rất ít có thể lộ ra tương đối khoan khoái ý cười.

Thẩm Tố đứng tại cách đó không xa, nhìn xem bị nhóm hài tử vây vào giữa, đuôi lông mày lay động ý cười Vệ Nam Y, nàng cảm nhận được trước nay chưa có thoải mái cùng an tâm, tâm đè cự thạch đều bị dời ra chút, để cho nàng có thể thở dốc.

Thẩm Tố nhìn chằm chằm Vệ Nam Y nhìn đến xuất thần, sau lưng bỗng nhiên có nhỏ xíu vang động, phía sau lưng trèo lên một hồi ý lạnh.

Nàng cảnh giác rút ra kim kiếm, hoành đao liền hướng về sau lưng chém xuống.

Đột nhiên xuất hiện tại Thẩm Tố người đứng phía sau bị sợ hết hồn, vội vàng hướng về sau né tránh, lấy cả người té ngã trên đất làm đại giá, lúc này mới cắt đứt Thẩm Tố kim kiếm chặt đứt nàng vòng eo khả năng.

Thẩm Tố cuối cùng là thấy rõ người sau lưng hình dạng, đó là vốn nên cùng đám kia tiểu hài vây quanh ở một khối Lâm Thủy, Thẩm Tố nhíu mày: "Lâm Thủy."

Lâm Thủy có chút chưa tỉnh hồn, nàng vỗ ngực một cái, khuôn mặt nhỏ kìm nén đến đỏ bừng: "Ngươi đánh lén, cái này không thể tính toán."

Đây cũng không phải là luận võ.

Thẩm Tố nhìn Lâm Thủy bộ dáng nghĩ lại phát sợ, ngược lại là dâng lên mấy phần ngượng ngùng, nàng đưa tay đem Lâm Thủy lôi dậy: "Ngươi đừng đột nhiên xuất hiện tại đằng sau ta."

Lâm Thủy vỗ trên thân dính vào bụi đất, nhếch miệng: "Trong núi này chỉ có chúng ta, ngươi sợ cái gì."

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ