41 - Cái đuôi

324 16 0
                                    

Nghĩ đến ngôi sao dẫn đường mấy chữ, Thẩm Tố một tay nâng Vệ Nam Y, một cái tay khác đem chỗ cổ treo hai cây ngọc trụy đều túm đi ra: "Đúng, phu nhân, ngươi xem cái này hai đầu ngọc trụy đến cùng đầu nào là có thể che chắn linh khí."

Cái này hai đầu ngọc trụy cơ hồ là giống nhau như đúc, nàng hôm đó chính là thông qua Vệ Nam Y chỉ thị còn không phân biệt được đầu nào là che chắn linh khí, lúc này mới hai đầu đều mang lên.

Hai đầu ngọc trụy cũng là trăng khuyết hình dáng, cuối đuôi mang theo một chút nhô ra viên hạt châu, Vệ Nam Y đưa tay ra kích thích trong đó một cây ngọc trụy nhạy bén, nhẹ nhàng vuốt ve hai cái, tiếp đó hướng rẽ phải động hai cái, theo nàng ngón tay kích thích ngọc trụy nhạy bén, cái kia ngọc trụy càng là đã biến thành một thanh tiểu kiếm, lại gẩy ra động nhưng là đã biến thành lá trúc hình thái.

Vệ Nam Y chỉ chỉ một cái khác: "Đầu kia là, đầu này là Thẩm sư đệ luyện chế Mãn Tinh Ngọc, bên trong có cái cỡ nhỏ kết giới, có thể biến ảo thành ba loại hình thái, trăng khuyết có thể đè thấp tu vi giảm bớt đối thủ lòng phòng bị, tiểu kiếm có thể ẩn núp thân hình, sau cùng lá trúc có thể che chắn một mét bên trong tất cả thanh âm, chỉ có điều tiểu kiếm cùng lá trúc hình thái có thể vận dụng thời gian đều rất ngắn."

"Thẩm sư đệ biết tu vi, trận pháp và đan đạo đều khó mà siêu việt Giang sư thúc, cũng rất khó chiếm được Giang sư thúc tán thành, cho nên vẫn luôn đang len lén nghiên cứu luyện khí, hắn đề cập với ta một lần cái này luyện chế cái này Mãn Tinh Ngọc ý nghĩ, không nghĩ tới hắn rời đi Lâm Tiên Sơn về sau thật đúng là luyện được."

Không nghĩ tới Thẩm Dật Văn thế mà lại luyện khí.

Còn có thể nghĩ đến đem trận pháp đè tiến đồ vật bên trong, đạt đến đè thấp tu vi, che chắn âm thanh, ẩn nấp thân hình ba loại tác dụng.

Tuy nói Linh khí thần khí cũng là các tu sĩ phong thưởng bảo vật, nhưng luyện khí sư là thưa thớt lại cao nguy con đường.

Luyện khí sư cần rất nhiều thượng hạng huyền thiết, thép tinh, đủ loại khan hiếm linh thạch chồng chất, một chút cao cấp binh khí càng là cần tinh thông trận pháp, tại trong binh khí phong ấn tiến trận pháp mới có thể đạt tới mục đích, rất khó luyện chế ra hài lòng tác phẩm, mặt khác nếu có luyện khí sư đạt đến trình độ nhất định, có thể luyện chế ra Linh khí, ít nhất phải bế quan trăm năm qua rèn luyện đồ vật, trong quá trình luyện chế nửa điểm tâm thần cũng không thể phân, một tên cũng không để lại lòng chỉ biết bị Linh khí bên trong linh mê hoặc đến lấy thân tự khí, cho nên liền xem như đại tông môn cũng rất khó bồi dưỡng được thượng hạng tu sĩ.

Không thể nghi ngờ, Thẩm Dật Văn cũng là nhất đẳng thiên tài, nhưng hắn là đồ đệ Giang Nhị Bình, liền chứng minh chính mình cũng không ngu dốt đều thành một loại hi vọng xa vời.

Thẩm Dật Văn là kính trọng Giang Nhị Bình, hắn rời đi Lâm Tiên Sơn về sau cũng không có từ bỏ nghiên cứu Luyện Khí nhất đạo, còn có hắn trong phòng treo bức họa.

Hắn hẳn là rất chờ mong Giang Nhị Bình tán thành hắn, vô luận là con đường tu luyện, hay là hắn mến yêu thê tử.

Thẩm Tố nhận Thẩm Dật Văn nhiều như vậy bảo bối, sau này chờ hắn gặp lại Giang Nhị Bình thời điểm, nhất định phải đem cái này Mãn Tinh Ngọc cho nàng nhìn một chút.

Nói đến, bởi vì nàng không biết, Vệ Nam Y lại không nhìn thấy, cho nên nàng vẫn luôn không có kiểm kê qua trong nhẫn đồ vật, lần này con thỏ nhỏ đã biến thành người sống sờ sờ, Vệ Nam Y cũng có thể nhìn thấy, Thẩm Tố vẫn là phải đem trong nhẫn đồ vật lật ra tới kiểm kê một phen, như vậy cũng tốt biết những thứ nào là có thể dùng.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ