109 - Yêu vương

229 15 8
                                    

"Thủ lĩnh đại nhân, đại trưởng lão xin ngài tiến đến kính hồ, các đại Yêu Vương đều ở đó đợi ngài."

Thẩm Tố mới vừa từ hồ động đi ra, đâm đầu vào liền đụng phải Hồ Tứ Liên.

Hồ Tứ Liên là vội vã chạy tới, góc áo còn dính nhuộm một chút màu đen như mực chất lỏng, tản ra một cỗ khó mà hình dung hương vị. Chính hắn cũng có chút phát giác hương vị kia có chút khó ngửi, cau mày ngắm nhìn, không tiếp tục quản.

Hắn nhìn Thẩm Tố muốn nói lại thôi.

Mắt thấy Hồ Tứ Liên sắc mặt cũng không quá đẹp đẽ, Thẩm Tố liền hỏi hắn một câu: "Thế nhưng là xảy ra chuyện ?"

Hồ Tứ Liên cùng Hồ Tam Bạch khác biệt, hắn là chỉ thành thật hồ ly, tại Thẩm Tố đặt câu hỏi về sau, trong lòng của hắn liền sẽ giấu không dưới chuyện, đem nghe thấy tất cả đều nói cho Thẩm Tố.

Cũng không phải là xảy ra chuyện, bất quá là có yêu không tin Thẩm Tố thân phận.

Thật là muốn nói không tin đâu, cũng không quá thấy được. Dựa vào Hồ Tam Bạch đoán được sợ là bọn hắn không muốn tiếp nhận Kính Hồ tân chủ, lúc này mới trực tiếp chối bỏ Thẩm Tố thân phận.

Thẩm Tố đoán được sự tình sẽ không quá thuận lợi, Nhạn Bích sơn quá lớn, yêu lại quá nhiều. Những thứ này yêu tâm tư dị biệt, dù là muốn cầu cạnh nàng cũng rất khó trong nháy mắt đạt tới ý nghĩ nhất trí. Thẩm Tố không hoảng không vội mà hỏi Hồ Tứ Liên: "Chẳng lẽ bọn hắn không muốn Kính Hồ thủy ?"

Hồ Tứ Liên nhíu mi tâm nói: "Đại trưởng lão nói bọn hắn có thể là muốn làm khó ngài, cho ngài một hạ mã uy, để cho trong lòng ngài sinh ra mấy phần khiếp ý. Sau này liền xem như ngài thật trở thành thủ lĩnh, bọn hắn cũng sẽ không nghe lệnh ngươi. Bọn hắn ngược lại nguyện ý cho chúc phúc nhưng ngài muốn bọn hắn phát thệ, các tộc đều thiếu nợ ngài một phần ân tình, bọn hắn là không quá nguyện ý."

Thẩm Tố bừng tỉnh, Hồ Tam Bạch ngược lại là thay nàng đem những cái kia yêu tính toán đều suy nghĩ đi ra.

Nàng giúp Hồ tộc xử trí Hồ Ngọc tỷ muội không có uổng công.

Chỉ là tại minh bạch những cái kia yêu trong lòng tính toán thời điểm, Thẩm Tố lại cảm thấy có chút buồn cười: "Dọa ta sợ ? Chẳng lẽ ta nhìn rất tốt hù dọa ?"

Hồ Tứ Liên buông thõng con mắt, lau mồ hôi ứng tiếng: "Đại nhân nhìn có chút trẻ tuổi."

Thẩm Tố sờ lên chính mình vẫn như cũ ngây ngô khuôn mặt, khóe miệng ý cười càng sâu: "Hồ Tứ trưởng lão, vậy chúng ta liền đi qua a. Trên đường này ngươi cũng nói cho ta một chút cái nào đại yêu phản đối là cường liệt nhất."

Hồ Tứ Liên cũng nghiêm túc, hắn vội vàng muốn tại phía trước dẫn đường, đi hai bước, lúc này mới nhớ tới quay đầu lại hỏi Thẩm Tố: "Đã vì vị phu nhân kia đòi chúc phúc, đại nhân không đem vị phu nhân kia một khối mang đến sao ?"

Vệ Nam Y sao ?

Đường này hung hiểm, nàng mặc dù huyết mạch có nắm chắc, thế nhưng không dám mang theo Vệ Nam Y đi mạo hiểm.

Lại giả thuyết Vệ Nam Y thân phận đặc thù, nếu là bị yêu nhận ra cũng phiền phức. Nàng vừa mới còn mạo phạm Vệ Nam , vẫn là đợi nàng xử lý tốt, trước tiên thật tốt cùng Vệ Nam Y nói lời xin lỗi, lại mang theo nàng đi tiếp thu chúc phúc tốt hơn.

Thẩm Tố nội tâm có quyết đoán: "Không cần, một mình ta đi qua liền tốt."

Nàng vừa định đi theo Hồ Tứ Liên đi ra ngoài, sau lưng đột nhiên vang lên một đạo u oán giọng nữ: "Tiểu Tố."

Thẩm Tố thân thể cứng đờ, chậm rãi xoay người, nhìn thấy mang theo lụa mỏng Vệ Nam Y đang nhìn nàng, sáng loáng đôi mắt đẹp bao hàm ủy khuất: "Ngươi lại bỏ lại ta một mình sao ?"

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ