78 - Sắp chết

226 18 2
                                    

Thẩm Tố còn đánh giá thấp Lâm Thanh Hòe da mặt dày trình độ.

Rõ ràng là chính nàng trước tiên đánh lên tính toán, bày âm mưu, loại thời điểm này lại trả đũa, nói Thẩm Tố âm độc gian ác.

Thẩm Tố có thể nhìn thấu Lâm Thanh Hòe âm mưu, cái kia phải cảm tạ nàng đề phòng tâm, cũng cảm tạ cái này chỉ ác lang sớm tại Lạc Nguyệt thành thời điểm liền đã cắn qua nàng một ngụm, để cho nàng tăng giáo huấn. Nàng chán ghét lấy Lâm Thanh Hòe gương mặt này, từ đầu đến cuối cũng không có tín nhiệm qua nàng.

Chỗ cổ tay bích hà châu tại trên thân Thẩm Tố chỉ có thể làm một cái tô điểm, nhưng Thẩm Tố rất khó lãng quên bích hà châu đáng sợ.

Đừng nhìn Lâm Thanh Hòe không phải yêu, lòng của nàng so súc sinh bẩn.

"Lâm Thanh Hòe, coi như ta trước không động thủ, ngươi thì sẽ bỏ qua ta sao ?" Thẩm Tố đôi mắt đã gắn đầy sương mù tím, đậm đà sương mù tím một chút ngưng kết, chậm rãi hóa thành màu tím giọt nước từ trong hốc mắt nhỏ xuống, mỗi lần nhỏ xuống một phần, Thẩm Tố khí lực liền có thể mạnh hơn một chút.

Nàng Kính Khâm yêu thân cũng dùng tới.

Tại Kính Khâm yêu thân cũng dùng tới về sau, Thẩm Tố cuối cùng tại đã trọng thương Lâm Thanh Hòe trước mặt, vãn hồi một điểm thế yếu, tròng mắt màu tím sẫm từ trong màn sương lấp lóa nhìn về phía Lâm Thanh Hòe, nàng cũng đi theo Lâm Thanh Hòe nhếch mép một cái, mắt lộ ra mỉa mai: "Lâm Thanh Hòe, chính ngươi đều nói, ngươi là trời sinh ác chủng! Ngươi lại có cái gì tư cách ở đây tới chỉ trích ta ? Ngươi ngấp nghé người thân âm nguyên, còn ăn cắp người thân dung mạo, cái này một đầu không giống như ta đáng giận. Ta nếu là không có nhận ra ngươi, gặp họa sợ sẽ là ta đi."

Thẩm Tố hô lên Lâm Thanh Hòe tên, còn nói ra Lâm Thanh Hòe làm ra những cái kia bẩn thỉu chuyện, Lâm Thanh Hòe sắc mặt biến đổi: "Ngươi chừng nào thì phát hiện ta không phải là Lâm Thanh Khinh ?"

Lâm Thanh Hòe vừa mới ăn nguyên một khối độc gạch, đó là ước chừng có thể luyện chế ra hai mươi khỏa Cấm Hóa Cốt linh đan dược thảo phân lượng.

Trú nhan gạch rất khó coi phải ra hiệu quả, bất quá độc gạch hiệu quả vẫn là rất rõ ràng.

Thẩm Tố nhớ kỹ nàng lúc đó chỉ là đem Đoạn Cốt Cửu Linh gạch lột xuống to bằng móng tay đút cho chuột, chuột lúc đó liền xương cốt đứt từng khúc mà chết rồi. Độc gạch này không giống Độc đan như thế loại xách tay dùng tốt, còn có không ít lòe loẹt cách dùng, bất quá dược hiệu hẳn là rất đủ.

Lâm Thanh Hòe có thể phát giác được thân thể biến hóa, nhưng nàng không biết Thẩm Tố dùng thủ đoạn gì, cũng không quá để mắt độc của nàng, chậm chạp không có ăn giải dược, cũng không có áp chế độc tố, độc tố theo linh lực của nàng vận chuyển, huyết dịch lưu chuyển gia tốc, tại trong cơ thể nàng tốc độ lan tràn càng lúc càng nhanh.

Cái kia trương trắng muốt như ngọc khuôn mặt bắt đầu xuất hiện một chút tử sắc điểm lấm tấm, điểm lấm tấm theo nàng nói chuyện rung động, khuếch tán, thẳng đến môi của nàng đều hoàn toàn biến thành tử sắc, phun một ngụm máu tươi vẩy mà ra.

Trước mắt Lâm Thanh Hòe, còn có chìm trong đầm lầy Độc Tuấn Tài thi thề, các nàng đều giống nhau tự phụ tự đại, liền dù là cảm thấy sinh mệnh đang trôi qua, cũng vẫn như cũ sẽ không để mắt Thẩm Tố thấp như vậy tu sĩ.

Nàng nhỏ yếu tại loại này tự đại cuồng vọng người phía trước mặt trở thành bảo vệ tốt nhất tráo.

[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng NươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ