A Lăng chẳng biết lúc nào mới có thể trở về, Thẩm Tố đem trong sơn động còn lại hương nến đều tìm đi ra, từng cây nhóm lửa tục lấy Nguyễn Đồng mệnh.
Thần Linh chi thể thật đúng là thần kỳ, không cần đan dược không cần trị liệu, chỉ cần có đầy đủ hương hỏa chi lực, nặng đến đâu thương đều có thể khỏi hẳn, Nguyễn Đồng chỉ cần có thể sống sót, về sau thành tựu nhất định bất phàm, nhưng thể chất như vậy đã chú định sẽ bị cướp đoạt, ngấp nghé, các nàng điểm này ngược lại là tương tự.
"Khụ khụ khụ..." Vệ Nam Y rất khó thích ứng trong sơn động trọc khí, nàng từng tiếng ho khan, tế bạch trên mặt nổi lên hồng nhạt, quả thực là để cho cái kia có mấy phần lạnh lẽo khuôn mặt hiện lên vẻ kiều diễm.
Thẩm Tố căn dặn hảo những hài tử kia chiếu cố tốt Nguyễn Đồng, mang theo Vệ Nam Y cùng Nguyễn Yểu cùng nhau ra khỏi sơn động.Nguyễn Yểu bị Mộ Linh khống chế đâm bị thương Nguyễn Đồng chuyện phát sinh một lần đã là nàng sơ sẩy, Thẩm Tố vẫn là đem nàng phóng tới trước mắt nhìn chằm chằm càng thêm yên tâm chút.
Đưa vài thứ vào bụng, Vệ Nam Y lần nữa thay nàng kiểm kê lên trong nhẫn bảo bối, hôm qua liền đã kiểm lại hơn phân nửa, cái này kiểm kê đến buổi trưa không sai biệt lắm cũng liền kiểm kê hoàn tất.
Hết thảy có hai trăm mười bình đan dược, tính cả Giang Nhị Bình cho nàng đan dược, tổng cộng là hai trăm hai mươi bảy bình đan dược.Thuốc cao cấp Linh Thủy đan hai mươi bình, thuốc cao cấp Nguyên Linh Đan năm mươi bình, thuốc cao cấp Kim Thủy đan ba mươi bình, thuốc cao cấp Chính Nguyên đan mười bình, trung giai đan dược Trúc Cơ đan một bình, trung giai đan dược Ngưng Bổ đan hai bình, trung giai đan dược Chuyển Hồn đan mười bình, trung giai đan dược Hồi Nguyên đan năm mươi bình, trung giai đan dược Tị Phong hoàn mười bình, trung giai đan dược Tị Thủy hoàn mười bình, trung giai đan dược Tị Hỏa hoàn mười bình, trung giai đan dược Hộ Tâm đan hai mươi bốn bình.
Cái này kiểm kê xong, Thẩm Tố mới phát hiện Giang Nhị Bình cho nàng Ngưng Bổ hoàn, chỉ là chính nàng không có lưu ý.Bất quá tại minh bạch cơ thể của Nguyễn Đồng hết thảy dựa dẫm cũng là hương khói sức mạnh, cái này Ngưng Bổ đan liền xem như cho nàng cũng là vô dụng.
Ngoại trừ đan dược còn có khan hiếm dược thảo một trăm mười một loại, đặc thù Linh khí mười hai kiện, mười bảy kiện tàng kiếm, trong đó có hơn phân nửa cũng là Thẩm Dật Văn tự mình luyện chế, cho nên còn không có tên, lại có là đủ loại thu thập tới thuật pháp. Cùng đan dược khác biệt, thuật pháp chủng loại nhiều không nói, càng là Thiên Địa Huyền Linh tứ đại phẩm giai đều có. Tồn tại nhiều nhất còn phải là linh thạch, khoảng chừng hơn ngàn khối.
Ngoại trừ những thứ này, còn có một số yêu đan cùng Thẩm Dật Văn Kính Khâm vật phẩm tư nhân.Yêu đan phẩm giai cũng có bất đồng, trong đó phẩm giai tốt nhất còn phải là cái màu đỏ yêu đan, nó đỏ rực như lửa, óng ánh trong suốt, trung tâm còn mơ hồ nhìn ra một hồ ly hư ảnh.
Thẩm Tố đem yêu đan giơ lên, đáy mắt chụp lên một tầng linh lực vẫn là thấy không rõ, nàng hỏi Vệ Nam Y: "Phu nhân, đây có phải hay không là cái kia hại chết tiên tổ hồ ly yêu đan ?"
Vệ Nam Y chứng kiến qua hồ yêu tử vong, nàng là nhận ra viên này yêu đan.
Nàng gật đầu: "Là."
Thẩm Tố nhớ kỹ tại trong nguyên thư yêu là có thể thôn phệ yêu huyết nhục cùng yêu đan để thăng cấp tu vi, hơn nữa ẩn chứa yêu vật đại bộ phận tu vi yêu đan mang tới đề thăng là rất lớn. Bất quá bởi vì sức mạnh căn nguyên không giống nhau, nhân loại tu sĩ coi như muốn có được yêu đan sức mạnh, cũng phần lớn là dùng để luyện đan cùng luyện khí, không có trực tiếp nuốt tiền lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] Trêu Chọc Đến Trùm Phản Diện Nàng Nương
Genel KurguNote: Edit thô, mình đăng để dành đọc. Hố sâu không thấy đáy, không khuyến khích nhảy hố. Tác giả: Kiều Tiên Thị giác: Chủ công Nhân vật chính: Thẩm Tố, Vệ Nam Y ┃ Vai phụ: Giang Tự ┃ Cái khác: Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật ph...